Giá rẻ bất ngờ cùng Ecotrans với dịch vụ cho thuê xe tải Hà Nội Hải Dương

Đa dạng kích thước xe tải cho bạn dễ dàng vận chuyển hàng hóa

            Ecotrans đơn vị cho thuê xe tải Hà Nội Hải Dương giá cả phải chăng, uy tín cho mọi nhà. Bạn cần vận chuyển hàng hóa đi Hải Dương nhanh chóng, an toàn. Đến với dịch vụ Ecotrans để cùng trải nghiệm với chúng tôi qua dịch vụ cho thuê xe tải Hà Nội Hải Dương nhé.

Cho thuê xe tải đi Tỉnh cùng vận tải Ecotrans

Vận chuyển hàng hóa bằng vận tải Ecotrans uy tín, chất lượng, giá rẻ cho mọi nhà

Vận chuyển hàng hóa bằng vận tải Ecotrans uy tín, chất lượng, giá rẻ cho mọi nhà

            Hải Dương là một tỉnh nằm ở khu vực Đồng Bằng sông Hồng. Là một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước. Với nhiều khu công nghiệp, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn. Nhu cầu trao đổi hàng hóa, thuê xe tải đi Tỉnh rất nhiều. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ Cho thuê xe tải đi Tỉnh, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng nhanh nhất.

            Với đa dạng các loại xe tải được đầu tư, cung cấp xe mới. Với các loại xe được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như ThaCo, Hyundai,… Trên xe được trang bị các thiết bị GPS hiện đại, tiên tiến đảm bảo chất lượng hàng đầu.

            Đội xe tải với đa dạng các trọng tải và kích thước khác nhau. Nhằm đáp ứng vận chuyển các hàng hóa cho quý khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Với đội xe tải từ 1 tấn đến 30 tấn với kích thước thùng từ 2m- 7m. với các loại thùng bạt, thùng kín, thùng đông lạnh. Thoải mái cho quý khách hàng lựa chọn. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng bất cứ lúc nào bạn cần Ecotrans.

            Với các giấy phép đăng kí vận hành xe tải. Bạn hoàn toàn dễ dàng lưu thông trên khắp tuyến đường nội thành và đi các tỉnh lân cận.

Các hàng hóa được vận chuyển bởi xe tải Ecotrans

Đa dạng kích thước xe tải cho bạn dễ dàng vận chuyển hàng hóa

Đa dạng kích thước xe tải cho bạn dễ dàng vận chuyển hàng hóa

  • Các mặt hàng tiêu dùng, mỹ phẩm
  • Hàng nội thất, đồ gia dụng, phụ tùng ô tô, xe máy
  • Hàng cơ khí và các sản phẩm công nghiệp

Ecotrans- đơn vị cho thuê xe tải Hà Nội Hải Dương uy tín số 1        

Cho thuê xe tải riêng đảm bảo tiện ích riêng cho quý khách hàng

Cho thuê xe tải riêng đảm bảo tiện ích riêng cho quý khách hàng

            Ecotrans là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải trọn gói uy tín và chuyên nghiệp. Với nhiều năm hoạt động, Ecotrans nhận được sự tin tưởng và hài lòng của quý khách hàng. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn chất lượng cùng với giá cả phải chăng khi đến với dịch vụ của đơn vị Ecotrans.

            Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Được đào tạo kỹ càng về nghề nghiệp và đạo đức nghề. Đội ngũ lái xe am hiểu các tuyến đường, tay nghề vững vàng, sẵn sàng phục vụ, xử lý kịp thời các tình huống bất ngờ xảy ra. Đội bốc xếp dỡ hàng nhiệt tình, cẩn thận, chăm chỉ. Làm việc bằng cái tâm nghề nghiệp, an toàn hàng hóa luôn được chú trọng. Với các tư vấn viên sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng 24/24.

            Thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng. Báo giá rõ ràng, chi tiết. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã thuê được xe tải một cách nhanh chóng rồi đấy.

            Giá cả thuê xe tải được khách hàng quan tâm khi lựa chọn dịch vụ, Với giá cả phải chăng, được cạnh tranh trên toàn thị trường. Vận tải Ecotrans được biết đến là giá cả rẻ cùng với chất lượng tốt. Với nhiều ưu đãi cho quý khách hàng thuê xe tải theo hợp đồng của tháng. Và dịch vụ thuê xe tải ký theo dự án.

            Đến với dịch vụ cho thuê xe tải Hà Nội Hải Dương, cho thuê xe tải đi Tỉnh của Ecotrans. Bạn hoàn toàn an tâm về giá, chất lượng dịch vụ. Hãy gọi điện cho chúng tôi ngay bây giờ để nhận được ưu đãi hấp dẫn trong tháng nhé.

            Mọi sự thắc mắc cần giải đáp xin vui lòng gửi vào địa chỉ của chúng tôi:

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095

Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Xem thêm:

Thuê xe tải nội thành rẻ và chất dành riêng cho bạn

Cơn sốt mang tên “giao hàng thu tiền hộ”

Cho thuê xe tải theo dự án – Giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp.