Dịch vụ phát hàng thu tiền Cod trong nước

Không ngại khó khăn đã có Ecotrans thay bạn

            Bạn là chủ shop kinh doanh online. Gửi hàng đi cho khách hàng. Bạn muốn tìm một đơn vị giao hàng uy tín, thanh toán tiền người nhận giúp bạn. Ecotrans là sự lựa chọn an toàn cho bạn. Cùng tìm hiểu dịch vụ phát hàng thu tiền Cod trong nước qua bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.

Dịch vụ phát hàng thu tiền Cod là như thế nào?

Cùng Ecotrans mang đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Cùng Ecotrans mang đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

            Cod là hình thức ủy thác của người gửi cho đơn vị chuyển phát nhanh thu hộ tiền mà người nhận phải trả. Người nhận sẽ thanh toán số tiền cho đơn vị giao nhận hàng. Sau đó nhân viên giao hàng sẽ thanh toán lại cho bưu cục và bưu cục sẽ thực hiện chuyển khoản số tiền đó cho người gửi. Hoặc người gửi đến trực tiếp tại văn phòng để nhận tiền.

            Ecotrans mang đến cho bạn dịch vụ chuyển phát an toàn, chất lượng, đảm bảo hàng hóa cho người nhận. Người gửi hoàn toàn an tâm khi gửi hàng tại đơn vị.

            Nếu người nhận không nhận hàng hoặc địa chỉ nhận hàng có sai sót thông tin hàng hóa không được gửi đi thì sẽ được hoàn về cho người gửi hàng.

            Dịch vụ phát hàng thu tiền Cod được thanh toán theo 2 phương thức. Người gửi sẽ thanh toán phí Cod. Hoặc có thể người nhận sẽ thanh toán phí chuyển hàng hóa.

Lợi ích từ việc sử dụng dịch vụ phát hàng thu tiền Cod mang lại cho bạn

dịch vụ phát hàng thu tiền Cod trong nước

Không ngại khó khăn đã có Ecotrans thay bạn

            Dịch vụ phát hàng thu tiền Cod mang lại cho bạn giá cả và chất lượng tốt nhất. Ecotrans tự hào là đơn vị chuyển phát nhanh uy tín trong nhiều năm nay. Được cạnh tranh với các đơn vị chuyển phát nhanh khác.

            Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm. Giao hàng theo đúng quy trình, phục vụ quý khách hàng bằng cái tâm.

            Lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu. Mang lại cho khách hàng mọi điều kiện thuận lợi nhất cho người gửi. Việc của bạn là kinh doanh, giao hàng thu tiền Cod đã có Ecotrans.

Xem thêm:

Thuê xe tải nội thành rẻ và chất dành riêng cho bạn

Cơn sốt mang tên “giao hàng thu tiền hộ”

            Tải nhanh dịch vụ về app điện thoại của mình. Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng trên tất cả các hệ điều hành Android/ IOS. Bạn chỉ việc nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi. Đội ngũ nhân viên đến tại nhà quý khách để nhận hàng và làm thủ tục chuyển hàng đi. Thủ tục nhanh chóng, dễ dàng. Giao hàng an toàn, chất lượng. Cam kết giao hàng đúng thời gian, không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Hàng hóa đảm bảo chất lượng khi tới tay người nhận. Cam kết bồi thường, hoàn trả lại đúng với giá trị hàng hóa của bạn nếu do đơn vị chúng tôi gây ra làm mất mát, hư hỏng hàng hóa của bạn.

            Hỗ trợ đóng gói với các mặt hàng dễ vỡ. Hướng dẫn đóng gói theo quy chuẩn nhằm đảm bảo hàng hóa. Đến với vận tải Ecotrans bạn hoàn toàn hài lòng bởi sự cẩn thận, độ an toàn cao trong việc vận chuyển hàng hóa.

            Với giá ưu đãi cho bạn là đối tác hợp tác lâu dài cùng chuyển phát nhanh Ecotrans. Đăng ký ngay bây giờ để trở thành khách hàng thân thiết cùng chúng tôi nhé.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ phát hàng thu tiền hộ

Lợi ích bất tận cùng 2 bên

Lợi ích bất tận cùng 2 bên

            Với đa dạng các gói dịch vụ, Ecotrans cung cấp đến bạn dịch vụ thu tiền Cod kèm theo Chuyển phát nhanh trong nước.

            Đơn vị vận chuyển cam kết giao hàng theo đúng thời gian thỏa thuận của bạn. Nhằm tạo nên độ uy tín giữa người mua và người bán.

            Chúng tôi hỗ trợ, hướng dẫn người bán đóng gói. Vận chuyển hàng hóa giao tới tay người nhận an toàn và hỗ trợ thu tiền hộ, gửi lại cho người bán.

            Với mạng lưới rộng khắp toàn quốc. Bạn hoàn toàn sử dụng dịch vụ Ship Cod mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn.

            Trên đây là những thông tin về dịch vụ phát hàng thu tiền Cod trong nước mà chúng tôi cung cấp đến bạn. Mọi thắc mắc cần giải đáp xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095

Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.