Xe tải chở hàng dịp tết tại Đông Anh

why

Dịch vụ thuê xe tải đi Đông Anh đang là loại hình vận chuyển phát triển vô cùng và đa dạng. Do nhu cầu vận chuyển nhà, văn phòng, hàng hóa….nhiều đặc biệt là huyện Đông Anh. Thế nên, thuê xe tải tại Đông Anh đang phát triển mạnh mẽ

Tel: 0936 233 599 – 0903 467 829

Đông Anh là huyện ngoại thành của Hà Nội, giáp với Bắc Ninh và những quận huyện của Hà Nội như Long Biên, Mê Linh, Sóc Sơn, Tây Hồ, Gia Lâm, Bắc Từ Liêm, Đông Anh….đây là một trong những điểm nối quan trọng với Hà Nội

Huyên Đông Anh với sự phát triển, mở rộng của thủ đô cũng đã vươn mình phát triển nhanh chóng 1 đáng kinh ngạc. Là huyện ngoại thành nhưng Đông Anh lại sở hữu mạng lưới công cộng rộng khắp nơi với 13 tuyến xe bus, kết cấu hạ tầng giao thông vận tải nói chung cũng vô cùng hiện đại. Sở hữu những tuyến đường cao tốc lớn hàng đầu như Nhật Tân – Nội Bài và Thăng Long – Nội Bài, các tuyến đường cũng như quốc lộ lớn như 23B, Quốc lộ 3, quốc lộ 3 mới, quốc lộ 5 kéo dài… và hệ thống đường sắt chạy qua, từ đó tạo nên hệ thống vận tải đa dạng của Đông Anh.

Nhờ giao thông thuận tiện, thế nên nhu cầu Thuê xe tải chở hàng tại Hà Nội đi Đông Anh cũng phát triển rất nhanh. Điều này cùng với nhu cầu đông đảo của người dân thủ đô nói chung về chuyển nhà, chuyển hàng hóa, văn phòng, đồ đạc, vật liệu, trang thiết bị….thế nên loại hình cho thuê xe tải đi Đông Anh từ Hà Nội vô cùng hưng thịnh trong thời buổi ngày nay.

Nếu bạn đang cần Thuê xe tải chở hàng giá rẻ mà chưa biết biết Vận chuyển hàng hóa nơi nào thì Vận Tải Ecotrans dịch vụ taxi tải dịp tết tại Đông Anh, Cho thuê xe tải chở hàng dịp tết đi Đông Anh giá rẻ nhất  sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

  1. Thuê xe tải tại Đông Anh ở Hà Nội có lợi ích gì?

Tiết kiệm tài chính:

Hầu hết, đa số nhiều người khi sử dụng dịch vụ Thuê xe tải chở hàng đi tỉnh huyện Đông Anh sẽ nghĩ ngay rằng hẳn là tốn kém lắm. Thế nhưng hoàn toàn không phải đâu nhé. Việc sử dụng thuê xe tải Đông Anh sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí rất lớn. Nếu bạn tự vận chuyển thì bạn sẽ phải mất tiền thuê xe ba gác, xe lam… hay phương tiện cá nhân như xe máy phải chuyển nhiều lần thì với các loại xe tải chỉ cần trong 1 chuyến là xong. Tính ra như vậy, là bạn đã tiết kiệm được tương đối tiền rồi đấy, từ tiền xăng dầu, bãi bến đỗ, chi phí đi đi về về…

Tiếp đến còn tiết kiệm khi hàng hóa của bạn đều được đảm bảo, không lo hỏng hóc về sau và không tốn tiền sửa chữa hay thay thế.

Tiết kiệm công sức:

Khi sử dụng dịch vụ Nhận chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Đông Anh ngoài tiết kiệm được chi phí thì việc bỏ công sức ra cũng là điều mọi người, mọi khách hàng đều quan tâm để từ đó có thể lựa chọn cho mình đơn vị thuê xe vận tải tốt nhất.

Tránh mất mát, hỏng hóc

Ưu điểm này được coi là đặc sắc nhất khi bạn vận chuyển các loại hàng hóa, đồ dùng bằng xe tải. Hầu hết khi mọi đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải đi các tỉnh như:

  • Thuê xe tải đi Thanh Hoá
  • Thuê xe tải đi Nghệ An
  • Thuê xe tải đi Vinh

Đều có 1 quy chuẩn về an toàn gồm đa dạng các bước để đảm bảo an toàn nhất cho đồ đạc của quý khách cụ thể:

  • Dễ dàng phân chia, sắp xếp đồ đạc theo nhóm.
  • Dễ dàng đóng gói, đóng thùng hay bọc đồ lại (nếu cần thiết) theo những đặc điểm riêng của sản phẩm và theo quy chuẩn an toàn chung. Thường dùng các loại nệm mút xốp, bìa carton, vải, quần áo và băng keo để đóng gói tiện lợi.
  • Dễ dàng và thuận tiện xếp đặt hàng hóa lên thùng xe 1 cách hợp lý. Lưu ý các đồ dễ vỡ sẽ được đặt vị trí an toàn, tránh va đẩp.
  • Vận chuyển hàng đến nơi cần thiết.
  • Giao hàng, kiểm hàng lại lần cuối để đảm bảo không có hiện tượng vỡ, hư hại hay mất mát nào.

Vì thế khi sử dụng dịch vụ thuê xe tải ở Đông Anh tại Hà Nội quý khách hoàn toàn yên tâm nhé với Vận Tải Ecotrans dịch vụ taxi tải dịp tết tại Đông Anh, Cho thuê xe tải chở hàng dịp tết đi Đông Anh giá rẻ nhất  nhé.

  1. Dịch vụ cho thuê xe tải đa da chủng loại

Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe tải đi Đông Anh từ Hà Nội của vận tải Ecotrans dịch vụ taxi tải dịp tết tại Đông Anh, Cho thuê xe tải chở hàng dịp tết đi Đông Anh giá rẻ nhất  đa dạng có thể đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của quý khách từ to đến nhỏ. Các dòng xe vận tải của chúng tôi đều từ 1 tấn cho đến 8 tấn và đều là những dòng xe đời mới, luôn được bảo trì bảo dưỡng theo tháng, theo quý. Thế nên, quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thuê xe tải đi Đông Anh tại nhà chúng tôi nhé.

  • Vận chuyển hàng hóa bằng xe tải 1,25 tấn
  • Vận chuyển hàng hóa bằng xe tải 1,5 tấn
  • Vận chuyển hàng hóa bằng xe tải 2,5 tấn
  • Vận chuyển hàng hóa bằng xe tải 3,5 tấn
  • Vận chuyển hàng hóa bằng xe tải 5 tấn
  • Vận chuyển hàng hóa bằng xe tải 8 tấn
  1. Các mặt hàng vận chuyển đi Đông Anh
  • Vận chuyển hàng bao xe, cồng kềnh, tải trọng lớn
  • Vận chuyển các mặt hàng giấy bao bì, Carton.
  • Cho thuê xe tải đi Đông Anh vận chuyển hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng
  • Nhận chở các mặt hàng Vải, Giày da
  • Hàng hóa chất các loại
  • Hàng sản xuất,tiêu dùng, mỹ phẩm
  • Hàng may mặc, xuất nhập khẩu
  • Hàng nội thất nhà ở, công trình
  • Mặt hàng phụ tùng ô tô, xe máy
  • Sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp.
  • Hàng cơ khí, máy móc các loại
  • Nhận gửi hàng ghép, hàng rời, nhỏ lẻ

Dịch vụ thuê xe chở hàng từ Hà Nội đi Đông Anh

Thứ nhất: Dịch vụ cho thuê xe vận tải từ Hà Nội đi Đông Anh là một trong những dịch vụ luôn được đảm bảo chất lượng bởi đã được lên lịch trình  kĩ càng. Các nhân viên ,tài xế giàu kinh nghiệm cũng được đào tạo kĩ năng bài bản đến chuyên nghiệp mang lại cho khách hàng một dịch vụ thuê xe tải đi Đông Anh an toàn,chất lượng. Đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tình, vui vẻ, cá tính, chăm chỉ đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách cẩn thận chu đáo.Tài xế được chọn lọc kĩ càng với nhiều kinh nghiệm,tay nghề vững vàng

Thứ hai: Dàn xe đa dạng, đời mới đa chủng loại, nhiều trọng tải luôn đề cao nhu cầu khách hàng, dễ luồn lách trong các ngõ hẻm nhỏ,chạy mọi thời điểm, giúp khách hàng yên tâm việc thuê xe tải trong việc có thể chọn loại xe thích hợp cho hàng hóa cần vận chuyển.

Thứ ba: thủ tục thuê xe – kí hợp đồng rõ ràng ,được kí kết và thực hiện đúng theo bản hợp đồng,đảm  bảo mọi quyền và nghĩa vụ của bên cho thuê xe vận tải cũng như bên thuê xe vận tải về Đông Anh.

Thứ tư: đội ngũ bốc xếp năng động, nhiệt tình đảm bảo hàng hóa sắp xếp gọn gàng,khoa học ,an toàn  trên suốt quá trình vận chuyển. Dịch vụ thuê vận tải từ Hà nội về Đông Anh sẽ hỗ trợ bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng, gọn gàng theo quy trình chuyên nghiệp đảm bảo hàng hóa tránh rủi ro xảy ra.

Thứ năm: giá cả thuê xe tải cạnh tranh nhất và luôn ổn định trong một thời gian dài.

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại Đông Anh mang đến nhiều lợi ích khi các bạn có nhu cầu vận chuyển hàng. Nếu các bạn cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ, chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với công ty vận tải Ecotrans dịch vụ taxi tải dịp tết tại Đông Anh, Cho thuê xe tải chở hàng dịp tết đi Đông Anh giá rẻ nhất  để được phục vụ tận tình mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!