10 điểm đến tuyệt mỹ ở Thái Lan dịp tết

Các bạn sẽ rất thích thú khi đến với Thái Lan bởi các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, hệ thống chùa chiền nguy nga, tráng lệ, các khu vui chơi giải trí náo nhiệt, các lễ hội truyền thống đặc sắc và đặc biệt là vô số cơ hội shopping thỏa thuê tại các khu mua sắm giá rẻ sầm uất & duới đây là 10 điểm đến tuyệt mỹ ở Thái Lan dịp tết!

///  coca cola làm digital marketing như thế nào? – 10 quảng cáo thanh công nhất mọi thời đại – Thị trường Order hàng Taobao trong dịp tết nguyên đán ! – Dịch vụ vận chuyển giao quà tết

1. Cung điện Hoàng gia Thái

10 điểm đến tuyệt mỹ ở Thái Lan – Cung điện hoàng gia Thái

 

Cung điện Hoàng gia Thái (Grand Palace) ở thủ đô Bangkok là một trong những địa danh tuyệt mỹ ở Thái Lan. Được xây dựng vào năm 1782, Cung điện Hoàng gia Thái từng là nơi ở của các vị vua.

2. Cung điện hoàng gia Bang Pa In

10 điểm đến tuyệt mỹ ở Thái Lan – Cung điện hoàng gia Bang Pa In

 

Cung điện hoàng gia Bang Pa In, Ayuthaya là cố đô của Thái Lan còn được biết đến với tên gọi “cung điện mùa Hè ở Thái Lan”. Đây là một công trình kiến trúc lớn, với nhiều khu vườn và một số kiến trúc mang phong cách châu Âu.

3. Công viên quốc gia Thale Ban

10 điểm đến tuyệt mỹ ở Thái Lan – Công viên quốc gia Thale Ban

 

Công viên quốc gia Thale Ban nằm gần dãy núi Banthat, tỉnh Satun là một trong những điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến Thái Lan.

4. Công viên quốc gia Doi Inthanon

10 điểm đến tuyệt mỹ ở Thái Lan – Công viên quốc gia Doi Inthanon

 

Cảnh quan tuyệt mĩ ở Công viên quốc gia Doi Inthanon. Cao hơn 2.565m so với mực nước biển, Doi Inthanon còn được biết đến với tên gọi “nóc nhà ở Thái Lan”. Bởi lẽ, tại Công viên quốc gia này, Doi Inthanon là ngọn núi cao nhất Thái Lan.

5. Lễ hội thả hoa đăng

10 điểm đến tuyệt mỹ ở Thái Lan – Lễ hội thả hoa đăng

 

Lễ hội Loi Krathong hay còn gọi là lễ hội thả hoa đăng là lễ hội truyền thống được tổ chức hàng năm ở Thái Lan. Trong thời gian diễn ra lễ hội vào mỗi dịp trăng tròn của tháng 12 âm lịch, người dân sẽ thả đèn trời tạo nên cảnh quan lung linh tuyệt đẹp.

6. Chợ nổi Damnoen Saduak

10 điểm đến tuyệt mỹ ở Thái Lan – Chợ nổi Damnoen Saduak

 

Những khu chợ nổi ở Thái Lan lung linh sắc màu và luôn nhộn nhịp. Một trong những chợ nổi nổi tiếng nhất ở Thái Lan đó là Damnoen Saduak ở gần Bangkok.

7. Đền trắng Wat Rong Khun

10 điểm đến tuyệt mỹ ở Thái Lan – Đền trắng Wat Rong Khun

 

Đền trắng Wat Rong Khun ở Chiang Rai, Thái Lan do Chalermchai Kositpipat – nghệ sĩ người Thái, thiết kế và xây dựng theo kiến trúc Phật giáo năm 1997. Bên trong đền có treo rất nhiều tranh ảnh của các nhân vật và nghệ sĩ nổi tiếng như Siêu nhân, Michael Jackson, Elvis Presley, sinh vật thần bí, thiên thần…

8. Đền Tiger Cave

10 điểm đến tuyệt mỹ ở Thái Lan – Đền Tiger Cave

 

Đền Tiger Cave ở Thái Lan là điểm đến lý thú. Ngôi đền này mang tên hang cọp bởi trong hang có dấu chân cọp in trên đá. Khi đến đây, du khách sẽ phải leo hơn 1.000 bậc để có thể chiêm ngưỡng cảnh quan đặc sắc, tráng lệ ở ngôi đền Tiger Cave.

9. Bãi biển Railay

10 điểm đến tuyệt mỹ ở Thái Lan – Bãi biển Railay

 

Bãi biển Railay ở Krabi là một trong những điểm đến tuyệt mỹ ở Thái Lan hớp hồn du khách. Cát trắng, nước biển xanh ngọc, du khách có thể lướt thuyền ngắm biển là những nét hấp dẫn ở bãi biển Railay.

10. Đảo Ko Phi Phi

10 điểm đến tuyệt mỹ ở Thái Lan – Đảo Ko Phi Phi

 

Ko Phi Phi là một quần đảo nhỏ xinh đẹp nằm ở tỉnh Krabi, miền Nam Thái Lan.

 

10 điểm đến tuyệt mỹ ở Thái Lan

Khám phá những điểm đến tuyệt mỹ ở Thái Lan

Những điểm du lịch tuyệt vời nhất Thái Lan

Địa Điểm Du Lịch Thái Lan.

Ghé thăm những điểm du lịch hấp dẫn tại Thái Lan.

Những điểm đến hấp dẫn ở Thái Lan.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan đẹp hút khách nhất.

Đi Tour Thái Lan bạn cần chuẩn bị gì.

Kinh nghiệm du lịch và mua sắm tại Bangkok, Thái Lan.

Tổng hợp kinh nghiệm đi tour du lịch Thái Lan giá rẻ, tự túc 2016.

Du lịch Thái Lan nên đi tour hay tự túc?.

Du Lịch Thái Lan – Kinh nghiệm du lịch và điểm đến nổi tiếng ở Thái