BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN TẠI TPHCM

KHU VỰC GIAO NHẬN

TỈNH/ THÀNH PHỐ NỘI THÀNH NGOẠI THÀNH 1 NGOẠI THÀNH 2
TP. HỒ CHÍ MINH Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân Huyện Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn
TP. HỒ CHÍ MINH

(GÓI GIAO TỐI)

Quận 1, 3, 4, 5, 10, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình

 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ GIAO HÀNG CỦA ECO

Gói dịch vụ Mô tả Khối lượng Nội thành Ngoại thành 1 Ngoại thành 2 Cước phí cộng thêm
Khối lượng thêm Giá
6 Tiếng Đơn hàng tạo trước 11:00 sẽ giao trong ngày vào buổi chiều 2 Kg 15.000 0,5 Kg 2.000
Đơn hàng tạo sau 11:00 và trước 17:00 sẽ giao vào trước 12:00 ngày làm việc kế tiếp
Qua ngày Đơn hàng tạo trước 17:00 sẽ giao trong ngày làm việc tiếp theo 2 Kg 15.000 25.000 35.000 0,5 Kg 2.000
Giao tối Đơn hàng tạo trước 16:00 sẽ giao vào sau 18:00 đến trước 21:00 cùng ngày

(Chỉ áp dụng cho khu vực gói Giao tối)

2 Kg 40.000 0,5 Kg 3.000

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN TẠI TPHCM

Bảng giá trên đây chưa bao gồm 10% VAT

– Lấy hàng tại khu vực ngoại thành 1 và 2, cước phí tính thêm 10.000 vnđ/đơn hàng

– Giao hoặc lấy hàng tại khu vực ngoại thành 2, thời gian toàn trình cộng thêm (01) ngày làm việc

– Đơn hàng phát sinh trả một phần món hàng hoặc chuyển hàng dư trong bưu kiện  từ Người nhận hàng về cho Người gửi hàng được áp dụng cho mức cước 10.000 vnđ/đơn hàng với khu vực chuyển trả (khu vực giao) thuộc Nội Thành; với khu vực chuyển trả thuộc Ngoại Thành 1 và Ngoại Thành 2, mức cước lần lượt là 20.000 và 30.000 vnđ/đơn hàng. Thời gian chuyển trả từ 2-3 ngày làm việc tiếp theo.

Lưu ý:

– Thời gian làm việc của ECO từ 8:00 – 17:30 từ thứ Hai đến thứ 7 (trừ các ngày Lễ, Tết theo quy định của  Việt Nam)

– Đơn hàng sau 17:00 được áp dụng là đơn hàng trước 12:00 của ngày làm việc kế tiếp

– Đối với các gói hàng có cạnh bất kỳ dài hơn 50 cm hoặc tổng các cạnh lớn 90cm thì khối lượng đơn hàng được quy đổi theo công thức:

 

Khối lượng quy đổi (Kg)   =   [ Dài (cm) x Rộng (cm) x Cao (cm) ] / 6000

 

DỊCH VỤ THU TIỀN HỘ: Miễn phí

 ECO cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ thu hộ tiền hàng cho khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ gửi sao kê số tiền thu hộ đến địa chỉ email của quý khách hàng và sẽ chuyển khoản số tiền thu hộ cho quý khách hàng vào các ngày thứ 2, 4, 6 hàng tuần.

– Quý khách hàng sử dụng dịch vụ vui lòng giữ lại “Phiếu gửi” để đối chiếu thông tin và là căn cứ pháp lý để giải quyết các tranh chấp nếu có phát sinh.

Khai giá là dịch vụ không bắt buộc đối với Đơn hàng:

Các giấy tờ có giá trị pháp lý đối với hàng hóa (gọi chung là “Hóa đơn”) sẽ là cơ sở cho việc xác định giá trị bồi thường:

– Giá trị Bưu gửi dưới 2.000.000 đồng (hai triệu đồng): Bồi thường tối đa 100% giá trị theo Hóa đơn; trường hợp không có Hóa đơn, bồi thường 50% giá trị tiền thu hộ.

– Giá trị Bưu gửi từ 2.000.000 đồng (hai triệu lẻ một đồng) trở lên:

– Khách hàng sử dụng dịch vụ khai giá: Bồi thường 100% giá trị theo Hóa đơn, trường hợp không có Hóa đơn thì bồi thường 50% giá trị tiền thu hộ. Mức bồi thường tối đa là 20.000.000 đồng (Hai mươi triệu đồng).

– Trường hợp khách hàng không sử dụng dịch vụ khai giá: Bồi thường 04 (bốn) lần cước phí vận chuyển theo quy định của Luật bưu chính.

– Trường hợp không có hóa đơn và không yêu cầu thu hộ: Bồi thường 04 (bốn) lần cước phí vận chuyển

 

HỖ TRỢ GIAO HÀNG LẦN 2

ECO hỗ trợ giao lại hàng lần thứ 2 cho quý khách hàng trong trường hợp lần giao hàng đầu tiên không thành công.

– Trong trường hợp giao hàng lần thứ 2 không thành công ECO sẽ tự động chuyển trả hàng lại cho người gửi hàng. Phí vận chuyển và trả hàng sẽ do người gửi hàng thanh toán cho ECO.

 

HỖ TRỢ TRẢ HÀNG

– Trong trường hợp lần giao hàng thứ 2 không thành công, ECO sẽ chuyển trả hàng lại cho quý khách hàng tại địa điểm lấy hàng và kèm theo lý do trả hàng sẽ được chúng tôi ghi chú cụ thể trên hệ thống và qua email của quý khách hàng.