Bảng giá ship cod căn cứ vào địa điểm, thời gian vận chuyển để tính phí. Đưa ra bảng giá ship hàng cod với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

Bảng giá ship cod khu vực nội thành

Ship cod nội thành có chi phí rẻ nhất.

+ Phí vận chuyển nằm tỏng khoảng 15.000đ-30.000đ tùy thuôc vào khối lượng và đặc điểm của sản phẩm.

+ Thời gian giao hàng nhanh mất khoảng 1-2 ngày hoặc nhanh nhất từ 2 – 5 tiếng.

+ Bảng giá được tính theo phạm vi, số km, thời gian giao hàng

Bảng giá ship cod  khu vực ngoại thành

Giá ship hàng đối với khu vực ngoại thành sẽ có giá cao hơn do khoảng cách xa, vận chuyển bằng ô tô, mất nhiều thời gian vận chuyển hơn.

+ Tùy thuộc vào số lượng hàng, kích thước, phạm vi sẽ có các mức giá khác nhau. Giá ship ngoại thành sẽ giao động trong khoảng 40.000đ – 80.000đ.

+ Thời gian vận chuyển mất khoảng 3-7 ngày để người mua có thể nhận được hàng.

Bạn có thể tham khảo bảng giá ship cod

Với mức phí bỏ ra không phải là quá lớn, tuy nhiên khách hàng có thể yên tâm nhận hàng và thanh toán tiền tận nhà, không cần mất nhiều thời gian để đi mua hàng, vận chuyển vất vả, tốn thời gian và công sức, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng những rủi ro khi mua hàng online. Người mua và người bán có thể thỏa thuận về tiền ship hàng, nếu như người bán miễn phí ship thì họ sẽ phải trả tiền ship cho bên giao hàng, nếu người mua trả tiền ship thì khi hàng giao đến tận nơi mới phải trả tiền ship.

Đến với dịch vụ ship cod của Ecotrans, chúng tôi cung cấp bảng giá chi tiết cho bạn tham khảo. Chúng tôi sẽ luôn là cầu nối giúp bạn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ trang web: https://ecotrans.vn

Dịch vụ ship hàng trên toàn quốc, chuyên nghiệp, chất lượng, giá rẻ, đảm bảo sẽ luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.