• You are here:
  • Home »
  • Tin tức »

Bật mí những lưu ý bạn nên nằm lòng khi cần tìm xe chở hàng

Muốn hàng hóa đi đúng nơi, tới đúng chỗ điều quan trọng là phải tìm đơn vị cung cấp xe chở hàng uy tín. Trước khi cần tìm xe chở hàng phù hợp và chất lượng bạn nên nằm lòng những vấn đề không kém phần quan trọng dưới đây.

Những vấn đề quan trọng bạn nên chú ý khi cần tìm xe chở hàng

Chất lượng, giá cả, dịch vụ đó là những điều cần thiết bạn nên suy nghĩ để tìm một địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ vận chuyển khi cần tìm xe chở hàng.

Xe tải chở hàng

Xe tải chở hàng

Tìm xe chở hàng với chất lượng đảm bảo

Trước hết, bạn phải rà soát, tìm hiểu một lượt về đơn vị cho thuê xe chở hàng. Thông thường, những thông tin này sẽ có đầy đủ trên Website hoặc Fanpage của họ. Thêm vào đó, nên xem xét kỹ lưỡng những phản hồi của khách hàng khác đã từng sử dụng dịch vụ. Tích cực hay tiêu cực, mức độ hài lòng ra sao để có cái nhìn khách quan nhất.

Cân nhắc, tham khảo giá cả 

Bạn nên triển khai bước nghiên cứu mặt bằng giá cả bằng cách so sánh vài đơn vị cho thuê xe tải chở hàng. Bởi lẽ, chi phí luôn là vấn đề nhạy cảm nhưng cần thiết. Đảm bảo rằng đơn vị cho thuê xe chở hàng có cước phí hợp lý, cạnh tranh.

Khi cần tìm xe chở hàng phải chọn xe tải phù hợp

Đặt ra những điều kiện khi chọn xe chở hàng để quá trình vận chuyển thuận lợi. Chẳng hạn như:

  • Xe chở hàng phải có trọng lượng phù hợp với khối lượng đồ cần chuyển. Điều này, đảm bảo ngân sách của bạn không thất thoát sai mục đích, tiết kiệm chi phí.
  • Kiểm tra, quan sát chất lượng của xe. Nếu sử dụng xe tải chở hàng cũ kỹ sẽ dẫn đến rủi ro cao. Quá trình vận chuyển hàng hóa khó tránh khỏi ảnh hưởng.

Xem thêm:

Thuê xe tải nội thành rẻ và chất dành riêng cho bạn

Cơn sốt mang tên “giao hàng thu tiền hộ”

Chọn xe tải phù hợp để tiết kiệm chi phí

Chọn xe tải phù hợp để tiết kiệm chi phí

Khi cần tìm xe chở hàng phải tìm đơn vị có dịch vụ tư vấn tốt

Hợp tác đôi bên cùng có lợi, vì vậy bạn nhất định phải tìm dịch vụ tìm xe chở hàng có dịch vụ tư vấn tốt. Đội ngũ nhân viên tận tình, lịch sự sẽ tư vấn, giải đáp tất cả thắc mắc về:

  • Phương án vận chuyển phù hợp.
  • Giờ giấc vận chuyển tránh trường hợp kẹt xe dẫn đến hàng hóa đến nơi không đúng lịch trình.
  • Chi phí rõ ràng, minh bạch. Chi phí phát sinh (nếu có).

Có như vậy, bạn mới đặt trọn niềm tin sử dụng dịch vụ vận chuyển khi cần tìm xe chở hàng.

Cần tìm xe chở hàng ở đâu?

Dịch vụ cho thuê xe tải tại Hà Nội của Ecotrans là đơn vị uy tín, giá cả phải chăng đi kèm với chất lượng tốt mà bạn không thể bỏ qua khi cần tìm xe chở hàng.

Ecotrans chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Ecotrans chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Tại Ecotrans, chúng tôi có:

  • Cho thuê xe tải chất lượng với đủ loại tải trọng, phù hợp với mọi hàng hóa của khách hàng.
  • Đội ngũ tài xế xe tải lành nghề, có bằng cấp, có thâm niên hoạt động. Hơn nữa, họ được trang bị các kỹ năng cần thiết để xử lý các tình huống linh hoạt trong quá trình vận chuyển.
  • Vận chuyển cả nội thành Hà Nội và 62 tỉnh thành còn lại, từ Bắc chí Nam.
  • Đội ngũ tư vấn lịch sự, hiếu khách. Luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc về các vấn đề: thời gian, đường sá, đường cấm giờ cấm tải,…
  • Có kinh nghiệm đảm bảo hàng không bị đổ vỡ, không hư hỏng. Lái xe an toàn có kỹ năng ở những cung đường gập ghềnh hay vùng sâu vùng xa.
  • Có một số hãng cho thuê xe với giá cước cao. Tại Ecotrans chúng tôi đảm bảo giá cước rẻ hơn các hãng khác từ 200.000 – 300.000 đồng.

Khi cần tìm xe chở hàng, khi đó có Ecotrans. Mọi thông tin bạn cần giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095

Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.