Bí kíp ship hàng mùa mưa bão đến khách kịp thời

Dịch vụ ship hàng mùa đông ở đâu? Mùa đông lạnh giá đã tới! Những câu chuyện ship hàng, vận chuyển hàng và phát hàng nhiều khi dở khóc, dở cười, vui buồn lẫn lộn.

Các shop bán hàng online cần phải lưu ý nhiều hơn đến lịch trình vận chuyển cũng như lựa chọn nhà vận chuyển, chuyển phát nhanh và ship hàng uy tín trong mùa mưa bão, mua đông lạnh giá này để đảm bảo hàng giao an toàn nhanh chóng, không bị hỏng rách và giao đến tay khách hàng đúng thời gian.Bí kíp ship hàng mùa mưa bão đến khách kịp thời

Dịch vụ cộng gộp “ Ship cod thu tiền hộ – Hà Nội ship hàng toàn quốc – Vận tải hàng không giá rẻ

Tổng đài: 1900 6360 95

Liên hệ: 0903 467 829

Trụ sở chính “ Hà Nội”: Số 222 Nguyễn Ngọc Nai, P Khương Mai, Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Điện thoại: (04) 3640 8509  

Email: info@ecotrans.vn

Chi nhánh “ Hồ Chí Minh – Sài Gòn”: 266/2C Hoàng Văn Thụ, F4, Tân Bình, TP HCM.

Điện thoại: 08.6681.9266

Email: hcm@ecotrans.vn

Chi nhánh “ Đà Nẵng”: 107 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0511.651.5688

 

Mùa mưa ship hàng, mùa đông chuyển phát nhanh

 

Những lưu ý khi gửi hàng ngày mưa bão, ship hàng mùa đông lạnh giá:

  • Bạn cần gửi hàng đi tỉnh? Cần gửi hàng đi toàn quốc đi 63 tỉnh thành phố thu tiền COD ở đâu? Bạn muốin gửi hàng đi các tuyến huyện xã nên xem dự báo thời tiết, xem thử ở chỗ mình ở và nơi mình giao hàng đến có thời tiết bất thường gì không, ví dụ như mưa lớn, lốc xoáy, bão, áp thấp, trời mua đông lạnh, gió mua đông bắc… Vì sao bạn phải để ý đến thời tiết bất thường như vậy? Bởi hàng hóa của bạn khi vận chuyển, đa số hàng của bạn sẽ được công ty giao nhận gửi máy bay nếu là vật phẩm nhẹ, và gửi tàu, xe chuyên dụng đối với hàng hóa nặng. Nếu thời tiết bất thường xảy ra như bão, lốc xáy, mưa lớn có thể gây ngưng trệ chuyến bay, đình chỉ chuyến bay mang hàng hóa của bạn.
  • Bạn cần giao trong khu vực nội thành “ Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,..” nên gửi hàng vào buổi sáng.  Để bảo quản hàng hóa không bị ngấm nước, ẩm hay rách bao bì trong quá trình vận chuyển
  • Bạn cũng nên nhắc trước với người nhận về thời gian giao hàng trong mùa mưa bão. Chỉ tiêu giao hàng nên cộng thêm từ ½ – 1 ngày để trừ trường hợp trời mưa, gió mùa đông bắc,… bưu tá không thể di chuyển được.

Trách nhiệm bảo quản hàng tại các bưu cục, kho hàng của mình và tư vấn cho khách hàng các giải pháp tốt nhất khi gửi vào mùa đông tại Ecotrans. Xin hỏi ship cod mùa mưa mất thời gian bao lâu thì bưu phẩm sẽ đến tay người nhận?

CPN Ecotrans nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh tốt, nhanh chóng, giá rẻ, an toàn, uy tín Tại TP HCM “ Sài Gòn”