• You are here:
  • Home »
  • Tin tức »

Bí quyết lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh Hà Nội uy tín

chuyen phat nhanh ha noi

Dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội thực sự là rất cần thiết với tất cả mọi người, nhất là việc kinh doanh online. Nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tăng doanh số bán hàng mà còn giải quyết được nhiều vấn đề khác liên quan như không trả tiền hàng, bom hàng… Vậy làm thế nào để chọn được đơn vị chuyển phát nhanh uy tín? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này nhé.

Những vấn đề phát sinh khi bán hàng online

Trong thời đại 4.0, việc mua bán hàng online ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bất kỳ một mặt hàng nào, từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm cho đến thức ăn nhanh, thức ăn nóng… đều được chuyển sang hình thức kinh doanh online.

Ecotrans giao hàng toàn quốc

Ecotrans giao hàng toàn quốc

Dù đơn hàng được tăng lên, doanh thu cũng được nhân lên gấp bội nhưng nó lại nảy sinh nhiều vấn đề khiến người kinh doanh online phải đau đầu như:

  • Khách dội bom liên tục
  • Không chịu chuyển khoản trước và yêu cầu nhận hàng mới trả tiền.
  • Tốn nhiều thời gian để đóng gói và giao hàng
  • Dễ bị mất hàng trong quá trình vận chuyển

Sự ra đời của dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội Sài Gòn đã giúp các chủ shop online tự tin hơn trong việc giao hàng toàn quốc. Vậy làm thế nào để chọn được đơn vị chuyển phát nhanh hỏa tốc tin tưởng nhất?

Những tiêu chí để chọn đơn vị chuyển phát nhanh Hà Nội uy tín

Có nhiều chi nhánh, đại lý chuyển phát nhanh phủ sóng toàn quốc

Điều này sẽ giúp bạn giao nhận hàng đến cho khách hàng được dễ dàng hơn. Đây cũng là tiêu chí đánh giá mức độ tin cậy của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển quan trọng nhất mà bạn nên xem xét trước khi lựa chọn.

chuyen phat nhanh ha noi

Ecotrans đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực logictics

Đơn vị chuyển phát nhanh làm việc chuyên nghiệp, uy tín

Bạn nên hỏi kỹ về việc hoàn trả hàng, bồi thường khi đơn hàng bị mất. Những điều này sẽ giúp bạn giải quyết nhanh tình trạng hàng bị thất lạc do bên vận chuyển.

Xem thêm: Chuyển phát nhanh quốc tế tại Hà Nội

Một điểm cộng lớn để bạn lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh cho mình chính là thái độ phục vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi giao nhận hàng hóa.

Ecotrans là đơn vị vận chuyển đã có uy tín nhiều năm trong nghề. Chúng tôi cam kết giải quyết nhanh và có phương án bồi thường hợp lý nhất nếu để xảy ra tình trạng thất lạc đơn hàng.

Quan tâm đến chi phí giao hàng sẽ lợi cả đôi đường

Mỗi đơn vị sẽ có một mức phí nhất định. Bạn nên so sánh giá đi kèm chất lượng để có được đánh giá tốt nhất. Tránh trường hợp tham chi phí rẻ để đổi lại tình trạng mất hàng thường xuyên, không được bồi thường.

Bốc máy lên và gọi cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn kỹ hơn về các dịch vụ của chúng tôi nhé!

Công ty Cổ Phần Vận Chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095

Hotline: 0903.467.829 –  0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.