Chuyển phát đi Albania

cho thuê xe tải nhanh

Đến với Ecotrans gửi chuyển phát hỏa tốc đi Albania giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn” , khách hàng sẽ được tiếp cận với dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đi Albania uy tín – chất lượng nhất tại Việt Nam. Hàng hóa của bạn sẽ được chuyển đến Albania trong thời gian nhanh nhất, chính xác nhất.

tel: 0936 233 599 

Chuyển phát đi Albania

Chuyển phát đi Albania

Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đi Albania

 

Albania, tên chính thức là Cộng hoà Albania là một quốc gia tại Đông nam Âu. Albania giáp với Montenegro và Serbia ở phía đông bắc, giáp Cộng hoà Macedonia ở phía đông, giáp Hy Lạp ở phía nam và có bờ Biển Adriatic ở phía tây. Hiện nay Albania là một ứng cử viên có tiếng nói nhiều hoạt động trong Liên minh châu Âu EU và NATO.

 

 

 

Việt Nam và Albania có quan hệ ngoại giao từ thời kì Albania còn thuộc Liên Xô cũ. Hiện nay, quan hệ hai nước tiếp tục được duy trì và ngày càng đi vào chiều sâu. Năm 2009, Albania đã bổ nhiệm ông Kujtim Xhani) làm Đại sứ An-ba-ni tại Việt Nam. Từ năm 2008 đến nay, hai bên đã có những cuộc trao đổi đoàn và tiếp xúc cấp cao giữa hai nước và đã ký Thoả thuận hợp tác giữa hai Bộ Ngoại giao.

 

Quan hệ hợp tác kinh tế của Việt Nam và Albania cũng ngày càng được tăng cường và củng cố. Tháng 1/1996, Việt Nam đã cử một đoàn công tác thăm An-ba-ni, nhân dịp này, hai bên đã ký tắt Hiệp định hợp tác Kinh tế và Hiệp định hợp tác Văn hoá, Khoa học – Kỹ thuật, chính thức thiết lập lại quan hệ song phương sau một giai đoạn dài bị gián đoạn. Trong thời kì Liên bang xô Viết, Việt Nam có một số lượng lớn Việt Kiều sinh sống và học tập tại Albania. Hiện nay, đây chính là nhân tố kết nối quan hệ thương mại và chính trị giữa 2 quốc gia. Chính vì thế nên nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hóa đi Albania ngày càng gia tăng.

 

Dịch vụ gửi hàng đi Albania uy tín tại Hà Nội, TPHCM.

 

Bạn cần gửi hàng nhanh đi Albania? Bạn muốn tìm kiếm các công ty chuyển phát nhanh đi Albania tốt nhất hiện nay? Hãy đến với Ecotrans gửi chuyển phát hỏa tốc đi Albania giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”  để được tiếp cận dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đi Albania tốt nhất hiện nay.

 

Ecotrans gửi chuyển phát hỏa tốc đi Albania giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”  là đơn vị đại lý thu gom của nhiều hãng chuyển phát hàng đầu trên thế giới và khu vực như: DHL, FedEx, TNT, Ups…tại Việt Nam. Hiện nay, Ecotrans gửi chuyển phát hỏa tốc đi Albania giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”  đang nhận chuyển phát nhanh tất cả các loại hàng hóa từ 63 tỉnh thành của Việt Nam đi đến các vùng của Albania mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước như:

 

– Chứng từ, tài liệu, sách báo, đĩa CD, tranh ảnh.

– Quần áo, giày dép, túi ví, vật phẩm phong thủy, quà tặng, quà lưu niệm..

– Hàng mẫu, hàng nặng, hàng hành lý cá nhân, hàng kinh doanh số lượng lớn.

– Hàng linh kiện điện tử, thiết bị máy móc, điện thoại, Ipad, Laptop.

– Hàng khó, hàng nguy hiểm…

 

 

 

Thời gian chuyển phát nhanh từ Việt Nam đi Albania

 

Thời gian chuyển phát nhanh hàng hóa từ Việt Nam đi Albania phụ thuốc vào số lượng hàng hóa, địa điểm nhận hàng cũng nhác các yếu tố ngoại cảnh có thể chi phối. Hiện nay, chúng tôi cung cấp hai gói dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đi Albania là gói tốc độ và gói thông thường.

 

+ Gói tốc là giải pháp hoàn hảo cho các nhu cầu chuyển phát hàng hóa đi Albania với đòi hỏi về thời gian một cách nhanh nhất. Khi sử dụng gói dịch vụ này, các hãng vận chuyển đảm bảo về mức độ an toàn và thời gian chuyển phát nhanh đi hàng hóa đến Albania. Thời gian giao động từ 4 – 5 ngày.

 

+ Gói thông thường là gói dịch vụ chuyển phát nhanh giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Nó là lựa chọn sáng suốt  trong các trường hợp gửi hàng nặng, hàng cồng kềnh, hàng số lượng lớn do hình thức di chuyển là tàu biển. Trung bình, thời gian chuyển phát nhanh đi đến đất nước Albania mất khoảng từ 3 – 5 ngày.

 

 

 

Bên cạnh đó, để gia tăng cơ hội chuyển hàng đi nước Albania, khách hàng còn có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Albania tại Website:Ecotrans.vn. Đây là địa chỉ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa khi có nhu cầu chuyển phát nhanh quốc tế.

 

Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn 1 cách nhiệt tình nhất, làm sao để chuyển phát nhanh quốc tế đi Albania với giá cả thấp nhất, cũng như là cách tính phí, cách tính hóa đơn dịch vụ gửi hàng phát nhanh sang Albania