Chuyển phát đi Guinea-Bissau

Hỏa tốc 5h đi Sài Gòn

Bạn cần chuyển phát nhanh hàng hóa đi Guinea-Bissau trong thời gian nhanh nhất? Bạn lo ngại tình trạng mất hàng, sót hàng khi chuyển đến Guinea-Bissau? Ban muốn đảm bảo sự an toàn của hàng hóa trong quá trình chuyển phát ? Hãy đến với Ecotrans dịch vụ gửi chuyển phát hỏa tốc đi Guinea-Bissau nhanh chóng giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn” , khách hàng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu trên.

Tel: 0936 233 599

Chuyển phát đi Guinea-Bissau

Chuyển phát đi Guinea-Bissau

Thông tin về quốc gia Guinea-Bissau

 

Guiné-Bissau (còn gọi là Ghi-nê Bít-xao) có tên đầy đủ là Cộng hòa Guiné-Bissau là một quốc gia ở Tây Phi có diện tích nhỏ nhất châu Phi. Guiné-Bissau tiếp giáp biên giới với Sénégal về phía bắc, giáp Guinée về phía nam và đông. Giá Đại Tây Dương về phía tây.  Guinea-Bissau từng là thuộc địa của Bồ Đào Nhavà chính thức dành được độc lập trong thời kì lục địa bùng cháy – 1960.

 

Ngày nay, Guinea-Bissau đang xây dựng nền kinh tếtheo hướng hàng hóa cạnh tranh. Nông và ngư nghiệp là những ngành kinh tế mũi nhọn của quốc gia này.  Riêng ngành xuất khẩu điều thô đã mang lại 60% nguồn thu ngoại tệ mỗi năm cho quốc gia này. Guiné-Bissau còn là quốc gia sở hữu nhiều tài nguyên thiên nhiên như bô xít, gỗ, dầu lửa, phốt phát…

Tuy vậy, đây vẫn là một nền kinh tế nghèo trên thế giới với GDP (PPP) đạt 2,005 tỉ USD; GDP đầu người  1.200 USD; ăng trưởng GDP đạt 3,5%. Tổng giá trị xuất khẩu của Guiné-Bissau năm 2009 đạt khoảng 250 triệu USD bao gồm hạt điều thô (90%), cá, hải sản, lạc, gỗ. Bạn hàng chủ yếu là Ấn Độ, Nigeria, Việt Nam, Hàn Quốc.

 

Về đối ngoại, Guiné-Bissau là thành viên tích cực của tổ chức Liên Hiệp Quốc, Phong trào không liên kết, Cộng đồng Pháp ngữ, AU, ECOWAS, WTO, FAO, G-77, Interpol, UNCTAD, UNESCO, WHO… Hàng này, Guiné-Bissau nhận được 131,6 triệu USD từ các tổ chức như IMF, WB, Ngân hàng Phát triển châu Phi, EU…

 

Nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hóa đi Guiné-Bissau

Hiện nay nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hóa từ Việt Nam đi Guinea-Bissau rất lớn. Điều này xuất phát từ quan hệ hữu nghị toàn diện trên nhiều lĩnh vực  giữa 2 nước ngày càng gia tăng. Việt Nam và Guinea-Bissau thiết lập quan hệ ngoại giao vào ngày 30/9/1973

Hai nước đã có nhiều cuộc gặp gỡ và trao đổi đoàn trong các năm 1978; 1979, 1994,  2014. Hai bên cũng đã kí kết các hiệp định hợp tác văn hoá, kinh tế, khoa học kỹ thuật và thương mại ; MOU hợp tác thương mại và công nghiệp…

Việt Nam hàng năm vẫn viện trợ cho Guinea-Bissau lương thực và dược phẩm y tế. Quan hệ thương mại Việt Nam – Guinea-Bissau ngày càng đi vào chiều sâu. Kim ngạch buôn bán hai chiều giữa hai nước năm 2011 đạt 47,5 triệu USD; năm 2012 đạt 29,2 triệu USD, năm 2013 đạt 70,6 triệu USD. Dự báo, con số này sẽ ngày càng gia tăng trong những năm tiếp theo. Do đó, nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hóa đi Guinea-Bissau cũng tăng theo. 

>> XEM THÊM: DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ UY TÍN NHẤT

 

Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đi Guinea-Bissau

 

Bạn cần chuyển phát nhanh hàng hóa đi Guinea-Bissau trong thời gian nhanh nhất? Bạn lo ngại tình trạng mất hàng, sót hàng khi chuyển đến Guinea-Bissau? Ban muốn đảm bảo sự an toàn của hàng hóa trong quá trình chuyển phát ? Hãy đến với Ecotrans dịch vụ gửi chuyển phát hỏa tốc đi Guinea-Bissau nhanh chóng giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn” , khách hàng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu trên.

 

Chuyển phát nhanh đi Guinea-Bissau hiện là một phân khúc quan trọng trong hoạt động chuyển phát nhanh đi Châu Phi của chúng tôi. Theo đó, Ecotrans dịch vụ gửi chuyển phát hỏa tốc đi Guinea-Bissau nhanh chóng giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”  nhận chuyển phát nhanh tất cả các loại hàng hóa hợp pháp từ tất cả các tỉnh thành của Việt Nam đến bất cứ các tỉnh, thành phốcủa Guinea-Bissau mà khách hàng yêu cầu như:

 

✈ Ship hàng đi Guiné-Bissau

✈ Chuyển hàng đi Guiné-Bissau

✈ Chuyển phát nhanh đi Guiné-Bissau

✈ Dịch vụ nhập hàng từ Guiné-Bissau về việt nam

✈ Chuyển hàng sang Guiné-Bissau

✈ Chuyển phát nhanh quốc tế đi Guiné-Bissau

✈ Gửi hàng đi Guiné-Bissau

✈ Gửi hàng từ Guiné-Bissau về việt nam

 

Dịch vụ của Ecotrans dịch vụ gửi chuyển phát hỏa tốc đi Guinea-Bissau nhanh chóng giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”   luôn đáp ứng được các tiêu chí: AN TOÀN – NHANH CHÓNG – CHÍNH XÁC – TIẾT KIỆM. Do đó, chúng tôi đảm bảo đem đến sự hài lòng cho tất cả những khách hàng khó tính nhất.