Chuyển phát đi Uganda

dịch vụ cho thuê xe tải

Cộng hòa Uganda là một quốc gia không giáp biển, nằm hoàn toàn trong lục địa châu Phi. Uganda tiếp giáp Sudan, ở phía bắc, phía Nam giáp Rwanda và Tanzania, phía Đông giáp Kenya, phía Tây giáp Cộng hòa Dân chủ Congo. Lãnh thổ phần lớn là cao nguyên được bao phủ bởi các thảo nguyên.

Tel: 0936 233 599

Chuyển phát đi Uganda

Chuyển phát đi Uganda

Uganda có nền chính trị tương đối ổn định và điều này là nhân tố quan trọng để phát triển kinh tế – xã hôi. Những thay đổi đáng lưu ý trong những năm gần đây có việc Nghị viện Uganda thông qua việc bổ sung Hiến pháp vào năm 2005 theo đó từ bỏ những giới hạn nhiệm kỳ của Tổng thống và tiến hành bầu cử đa đảng.

 

Nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hóa đi Uganda

 

Việt Nam và Uganda đã thiết lập quan hệ ngoại giao cấp Đại sứ ngày 9/02/1973. Trong hơn 40 năm qua, hai nước đã có những nỗ lực không ngừng trong việc i củng cố và nâng cao quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện. Nông nghiệp, chăn nuôi và đánh bắt nuôi trồng thủy hải sản là những thế mạnh trong hợp tác của hai nước.

 

Quan hệ song phương về thương mại cũng có những cải tiến đáng kể. Năm 2009, buôn bán hai chiều của Việt Nam và Uganda là khoảng 7,5 triệu USD trong đó xuất khẩu đạt 4,8 triệu USD. Uganda chủ yếu xuất khẩu sang Việt Nam các mặt hàng  gỗ, thép. Việt Nam xuất sang Uganda các mặt hàng chính như sản phẩm dệt may, tân dược, sản phẩm tiêu dùng. Trong thời gian tới, quan hệ hai nước sẽ ngày càng đi vào chiều sâu nhờ các kí kết quan trọng giữa hai nước. Chính sự thắt chặt quan hệ thương mại này đã làm gia tăng nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hóa từ Việt Nam đi Uganda .

 

Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đi Uganda

 

Bạn đang cần chuyển phát nhanh hàng hóa đi Uganda? Bạn muốn đảm bảo sự an toàn tối đa của hàng hóa trong quá trình chuyển đến Uganda? Hãy đến với Ecotrans dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc đi Uganda giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”  – nơi cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa tốt nhất dành cho khách hàng.

 

Hiện nay, các chuyến bay từ Việt Nam đi Uganda ngày càng nhiều nên việc chuyển hàng đi Ugandakhông còn khó khăn như trước.  Ecotrans dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc đi Uganda giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”  hiện là một đại lý chuyên thu nhận hàng hóa của các hãng TNT, FedEx, DHL, Ups… Theo đó, chúng tôi nhận vận chuyển, chuyển phát nhanh các loại thư từ, quà tặng, hàng hóa từ Việt Nam đi đến bất cứ các tỉnh, thành phốcủa đất nước Uganda theo yêu cầu của khách hàng mà không có sự giới hạn vềtrọng lượng, kích thước.

 

✈ Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Apac.

✈ Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Arua.

✈ Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Bundibugyo.

✈ Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Bushenyi.

✈ Chuyển phát nhanh hàng hóa điGulu.

✈ Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Hoima.

✈ Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Iganga.

✈ Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Jinja.

✈ Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Kabale.

✈ Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Kabarole.

✈ Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Kalangala.

✈ Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Kampala.

✈ Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Kamuli.

 

Với tiêu chi đem đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa, Ecotrans dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc đi Uganda giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”  đảm bảo tính nguyên vẹn tuyệt đối của hàng hóa trong quá trình chuyển phát. Chúng tôi cũng đảm bảo mức giá chuyển phát đi Uganda tốt nhất thị trường hiện nay.