Chuyển phát hỏa tốc đi Venezuela

Chuyển phát hỏa tốc đi Thổ Nhỹ Kỳ

Ecotrans dịch vụ chuyển phát hỏa tốc đi Venezuela giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”  là đại lý của hàng chuyển phát nhanh DHL, TNT, UPS, FEDEX cung cấp dịch vụ Chuyển Phát Nhanh đi Venezuela giá rẻ đến nhiều tỉnh thành trên đất nước Venezuela  xinh đẹp. Hệ thống Chuyển Phát Nhanh đến  200 nước trên toàn thế giới cho phép chúng tôi gửi hàng hóa đi Venezuela  trong thời gian nhanh chóng nhất.

Tel: 0936 233 599

Chuyển phát hỏa tốc đi Venezuela

Chuyển phát hỏa tốc đi Venezuela

Chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho Quý khách hàng nhiều sự chọn lựa dịch vụ, đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo cước phí Gửi Hàng Đi Venezuela giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng của chúng tôi.

 

Bạn chọn dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Đi Venezuela ?

– Chuyển Phát Nhanh DHL Đi Venezuela 

– Chuyển Phát Nhanh FEDEX Đi Venezuela 

– Chuyển Phát Nhanh TNT Đi Venezuela  

– Chuyển Phát Nhanh UPS Đi Venezuela 

Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng giải pháp Chuyển Hàng Đi Venezuela giá rẻ nhất bằng dịch vụ tiết kiệm chi phí của DHL, UPS, FEDEX, TNT

Mặt hàng thường được gửi đi Venezuela

Ecotrans dịch vụ chuyển phát hỏa tốc đi Venezuela giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”  nhận gửi tất cả các mặt hàng hóa, thực phẩm, quần áo, tơ lụa, giày dép, túi xách, hành lý, thư từ đi Venezuela bằng dịch vụ Gửi Hàng Đi Venezuela giá rẻ trong ngày. Chúng tôi có thể nhận chuyển hàng hóa từ Venezuela  về Việt Nam theo yêu cầu:

– Gửi thư từ, hồ sơ, hợp đồng, chứng từ đảm bảo đi Venezuela 

– Gửi bưu phẩm, hành lý đi Venezuela 

– Gửi hàng hóa, hàng mẫu đi Venezuela 

– Gửi quần áo, sơi dệt, vải vóc, giày dép đi Venezuela 

– Gửi tranh ảnh, quà tặng đi Venezuela 

– Gửi tượng phật đi Venezuela 

– Gửi thực phẩm, thuốc tây đi Venezuela 

– Gửi hàng thủ công mỹ nghệ đi Venezuela 

Nếu bạn có nhu cầu Vận Chuyển Hàng đi Venezuela  thì đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi. Ecotrans dịch vụ chuyển phát hỏa tốc đi Venezuela giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”  luôn là nơi tin tưởng nhất để bạn lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh. Việc giữ uy tín với khách hàng giúp thương hiệu Ecotrans dịch vụ chuyển phát hỏa tốc đi Venezuela giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”  trở nên quen thuộc hơn với doanh nghiệp và những người Việt Nam đang sống tại Venezuela

 

Thời gian vận chuyển hàng đi Venezuela

– Vận chuyển hàng hóa đi Venezuela  chỉ từ 3-5 ngày làm việc, giao hàng tận nơi.

– Hàng hóa của khách hàng sẽ được gửi đi Venezuela  ngay trong ngày.

– Cam kết thời gian giao hàng đúng hẹn như thỏa thuận với khách hàng.

 

Giá cước chuyển hàng đi Venezuela

Tùy theo thông tin từng loại hàng hóa, kích thước, trọng lượng, địa điểm gửi đến khác nhau, Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên của chúng tôi để được  báo giá chính xác.

 

 

Chuyển Hàng Đi Venezuela – ECOTRANS DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT HỎA TỐC ĐI VENEZUELA GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI, HCM “ SÀI GÒN” . Tại sao bạn nên chọn dịch vụ của chúng tôi?

Chúng tôi luôn biết cách để làm hài lòng tất cả các khách hàng bằng dịch vụ chất lượng, uy tín, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Khi sử dụng dịch vụ Chuyển Phát Nhanh Đi Venezuela , Quý khách sẽ được ưu đãi sau:

– Tư vấn gửi hàng miễn phí bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

– Hỗ trợ đóng gói miễn phí theo tiêu chuẩn hàng xuất khẩu.

– Nhận và giao hàng tận nơi.

-Hổ trợ khai báo hải quan, thông quan hàng nhanh chóng

– Đặc biệt chúng tôi luôn có giá tốt cho các kiện hàng có trọng lượng hơn 30 kg.

 

Hướng dẫn cách tính khối lượng hàng hóa

Theo quy định của ngành chuyển phát nhanh quốc tế, khối lượng lô hàng sẽ được tính như sau:

– Cân khối lượng thực tế (kg)

– Khối lượng thể tích quy đổi:

Khối lượng thể tích quy đổi (kg) = Chiều dài (cm) x Chiều rộng(cm) x Chiều cao(cm) / 5000

 

Thông tin cần biết về kích thước hàng hóa:

Hàng Thông Thường: là quy cách của kiện hàng không vượt quá 1.5m đối với tất cả các chiều đo, và tổng chiều dài cộng với chu vi lớn nhất không vượt quá 3m.

Hàng Cồng Kềnh: kích thước lớn hơn kích thước của hàng thông thường thì được gọi là hàng công kềnh. Tùy thuộc vào từng nơi nhận, nơi giao hàng, điều kiện vận chuyển cụ thể mà có những quy định riêng.

 

Dịch vụ Gửi Hàng Đi Venezuela-  Dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ.

Ecotrans dịch vụ chuyển phát hỏa tốc đi Venezuela giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”  luôn tự tin vào chất lượng dịch vụ Chuyển Phát Nhanh Đi Venezuela để khách hàng chọn là nhà cung cấp dịch vụ. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục khẳng định thương hiệu và uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tại Việt Nam cũng như trên trường quốc tế. Chúng tôi luôn đồng hành với sự phát triển của các công ty, doanh nghiệp và quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu Gửi Hàng Hóa sang Venezuela giá rẻ