• You are here:
  • Home »
  • Tin tức »

Chuyển phát nhanh cho thuê xe tải Ecotrans uy tín, chất lượng trên thị trường

            Bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh, cho thuê xe tải chở hàng. Với đa dạng các đơn vị trên thị trường. Việc lựa chọn cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng là rất cần thiết. Bài viết hôm nay, xin giới thiệu đến bạn chuyển phát nhanh cho thuê xe tải Ecotrans. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Ecotrans đơn vị cung cấp các loại dịch vụ an toàn, chất lượng

Đa dạng các gói dịch vụ cho bạn tại Ecotrans

Đa dạng các gói dịch vụ cho bạn tại Ecotrans

            Nhằm mang lại quyền lợi cùng các lợi ích tối đa. Phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Ecotrans cung cấp đến bạn các loại dịch vụ Chuyển phát nhanh và cho thuê xe tải đầy đủ các trọng tải. Phù hợp với khối lượng hàng hóa cần vận chuyển của bạn.

            Với dịch vụ Chuyển phát nhanh bao gồm:

            Chuyển phát hỏa tốc

            Chuyển phát giao hàng thu tiền hộ

            Chuyển phát giao hàng trong ngày, giao hàng siêu thị,…

            Cho thuê xe tải chở hàng theo tháng và thuê xe tải theo dự án. Xe tải chở hàng đi Tỉnh, xe tải chở hàng nội thành. Xe tải có trọng tải từ 1 tấn- 30 tấn.

Ecotrans – giải pháp tối ưu cho sự lựa chọn của quý khách hàng

Giao hàng an toàn, nhanh chóng với dịch vụ chuyển phát nhanh

Giao hàng an toàn, nhanh chóng với dịch vụ chuyển phát nhanh

            Với đơn vị cung cấp đa dạng các gói dịch vụ. Với giá thành rẻ, đảm bảo giá cả hợp lý. Giúp bạn tiết kiệm được chi phí, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

            Dịch vụ Chuyển phát nhanh giao hàng tận nơi, hàng hóa đảm bảo an toàn, chất lượng. Mang lại sự hài lòng, tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ Chuyển phát nhanh Ecotrans.

            Đa dạng các loại xe tải với tải trọng khác nhau. Ecotrans cung cấp cho bạn loại xe phù hợp với hàng hóa. Đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh chóng, chính xác. Đầy đủ hợp đồng và điều khoản, chính sách rõ ràng. Các hóa đơn, hợp đồng cụ thể, chính xác. Cùng nhiều ưu đãi, chính sách khuyến mãi đối với khách hàng thân thiết, đối tác sử dụng dịch vụ của Ecotrans. Với các hợp đồng dài hạn theo dự án, theo tháng thì sẽ được hưởng các mức ưu đãi.

Cho thuê xe tải đi khắp mọi miền Tổ quốc tại Ecotrans

Cho thuê xe tải đi khắp mọi miền Tổ quốc tại Ecotrans

Lợi ích cho bạn khi lựa chọn dịch vụ Chuyển phát nhanh, cho thuê xe tải Ecotrans

Ecotrans đơn vị cho thuê xe tải an toàn, uy tín, giá rẻ

Ecotrans đơn vị cho thuê xe tải an toàn, uy tín, giá rẻ

            Ecotrans cung cấp đến bạn dịch vụ chất lượng, an toàn. Đến với Ecotrans bạn nhận được các quyền lợi sau:

            Với đội ngũ nhân viên tư vấn, tận tâm, nhiệt tình. Ecotrans hỗ trợ bạn lựa chọn loại dịch vụ hợp lý, phù hợp với túi tiền người sử dụng. Hỗ trợ đóng gói, bốc xếp, giao nhận hàng hóa cho bạn.

            Với đội xe tải mới, đảm bảo chất lượng và đầy đủ các trọng tải, kích thước. Đảm bảo được các tiêu chuẩn khi lưu thông, được cấp phép bưu chính. Thuận lợi cho bạn trong việc vận chuyển hàng hóa đi Tỉnh hay đi Nội thành một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Xem thêm:

Thuê xe tải nội thành rẻ và chất dành riêng cho bạn

Cơn sốt mang tên “giao hàng thu tiền hộ”

            Đầy đủ các loại xe tải với trọng tải và kích thước thùng lớn nhỏ khác nhau. Mang lại cho bạn sự lựa chọn hợp lý, đảm bảo giá thành phải chăng.

            Với bài viết trên, hi vọng cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích khi lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng, an toàn mang lại cho bạn. Ecotrans tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bưu chính. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ phía khách hàng. Đánh giá tích cực mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng.

            Chúng tôi làm việc bằng cái tâm của nghề nghiệp, nhằm nâng cao cái tâm của Ecotrans đi lên. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiền đề cho sự phát triển của công ty chúng tôi.

            Mọi thắc mắc cần giải đáp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095

Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.