Chuyển phát nhanh đi Malaysia giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hóa đi Malaysia? Hãy đến với Ecotrans chúng tôi đã làm nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyền phát nhanh quốc tế và đem lại sự hài long cho rất nhiều người.
Dịch vụ Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Malaysia  của Ecotrans  nhận chuyển phát nhanh tất cả các loại hàng hóa, tài liệu,..không hạn chế về kích thước và trọng lượng với giá thành rẻ nhất.

Chuyển phát nhanh đi Malaysia giá rẻ

Nhằm mang đến cho khách hàng các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế chất lượng cao, giá thành rẻ nhất, công ty chuyển phát nhanh Ecotrans  không ngừng mở rộng mạng lưới chuyển phát nhanh, từng bước xây dựng hình ảnh của mình trở thành thương hiệu có uy tín trên thị trường. Chúng tôi đang triển khai hàng loạt các gói dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đi Malaysia cho khách hàng chọn lựa như TNT, DHL, Fedex, UPS; Chuyển phát nhanh hỏa tốc, hẹn giờ hàng nặng, hàng đặc biệt…

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, chúng tôi đảm bảo việc chuyển hàng đến tận tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất, hỗ trợ các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm nhập tái xuất với mặt hàng gửi đi sửa chữa, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ liên quan. Ecotrans  liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển phát tới quý khách hàng.

Bằng phương thức nghiệp vụ chuyên nghiệp, cũng các phương tiện hổ trợ đặc biệt như: máy bay, tàu, thuyền, xe chở hàng trọng tải lớn… chúng tôi sẽ nhận chuyển cho quý khách các món hàng đặc biệt, phân phát khắp mọi miền đất nước Malaysia, cũng như các quốc gia theo yêu cầu cụ thể của quý khách.

Bạn có thể chuyển phát nhanh hàng hóa đi Malaysia:
• Đồ điện tử: Máy tính, điện thoại, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh phòng thu, nhạc cụ….
• Đồ dùng gia đình: Quần áo, giầy dép, đồng hồ, trang sức, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em, …
• Chứng từ, hồ sơ du học, hồ sơ định cư, Thư từ…
• Hành lý
• Quà tặng cho người thân, bạn bè, quà lưu niệm..
• Hàng mẫu (may mặc, gỗ, vải,…)
• Hàng hư trả lại nước ngoài, hàng sửa chữa, hàng bảo hành, hàng tạm nhập tái xuất, …
• Thuốc tây,thuốc bắc
• Thực phẩm khô,thực phẩm chức năng
• Hàng dễ vỡ như chai lọ thủy tinh,đồ gốm sứ
…Và hơn thế nữa.

Là đại lý lớn của các hãng chuyển phát nhanh nổi tiếng như: DHL, FedEx, TNT, UPS, Ecotrans  cung cấp chuỗi dịch vụ vận chuyển bao gồm:
– Chuyển phát nhanh với dịch vụ: DHL Express, FedEx Express, TNT Express, UPS Express.
– Chuyển phát tiết kiệm với dịch vụ: FedEx Economy, TNT Economy, UPS Expedited.

Tất cả các kiện hàng của bạn sẽ được vận chuyển an toàn đến tay người nhận trong thời gian 3 – 4 ngày ( Dịch vụ chuyển phát nhanh), 5 – 7 ngày ( Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm). Sử dụng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình vận chuyển vì chúng tôi luôn theo dõi thường xuyên lộ trình hàng hóa và cập nhật cho người gửi hằng ngày cho đến khi hàng được phát thành công.

Chúng tôi nhận chuyển tất cả các loại hàng hóa sang Malaysia chỉ cần bạn có nhu cầu hãy liên hệ chúng tôi.
Chúng tôi sẽ đến tận nơi lấy hàng và lo tất cả mọi thủ tục bạn không cần phải lo gì hết. Hãy để chúng tôi giúp bạn chuyển phát nhanh hàng hóa đi Malaysia một cách an toàn và nhanh chóng.

Dịch vụ chuyển hàng quốc tế mà cụ thể là đi Malaysia cung cấp cho bạn các dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý và đáng tin cậy, đặc biệt là dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ và chuyển phát nhanh uy tín đi Malaysia.

Quy trình gửi hàng từ Việt Nam đi Malaysia:
1. Báo giá: Chúng tôi sẽ báo giá cho bạn nếu bạn đồng ý chúng tôi sẽ đến tận nơi nhận hàng và đóng gói miễn phí cho bạn
2. Đóng gói và nhận hàng: Nhận hàng và đóng gói hoàn toàn miễn phí cho bạn, Đối với hàng dễ vỡ chúng tôi sẽ đóng vào kiện gỗ.
3. Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, Khách Hàng 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận.
4. Vận chuyển: Tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa theo các hình thức.
– Dịch vụ chuyển nhanh: Thời gian từ 3-4 ngày.
– Dịch vụ chuyển tiết kiệm: 6-7 ngày.
– Dịch vụ chuyển siêu tiết kiệm: 2 tuần.
– Dịch vụ vận chuyển đường biển giá rẻ.
5. Phát hàng: Chúng tôi sẽ phát hàng tại địa chỉ của người nhận. Người nhận sẽ không phải đi đến bất kì bưu cục nào của DHL, UPS, FedEx, TNT để nhận hàng của mình.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Ecotrans 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chuyển phát nhanh quốc tế Ecotrans  tự tin mang đến cho bạn dịch vụ uy tín chất lượng với giá vô cùng ưu đãi.
–     Miễn phí đóng hàng, nhận hàng hóa và giao hàng chính xác tận nơi
–    Có nhiều gói cước linh động để khách hàng lựa chọn, phụ thuộc vào thời gian, địa điểm giao hàng.
–    Chuyển đến hơn 200 nước trên thế giới trong 2-5 ngày làm việc.
–    Có thể chuyển phát nhanh đến vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa trên thới giới.
–    Có thể chuyển phát nhanh hẹn giờ ( giao đúng ngày hẹn) theo yêu cầu của khách hàng.
–    Giá và dịch vụ : Rất linh động như dịch vụ Door To Door  hoặc Air Port To Air Port…
–    Dịch vu đi nhanh :  Hàng cần gấp
–    Dịch vụ đi chậm   : Hàng không gấp, đi theo dạng economy tiết kiệm chi phí
–    Hơn thế nữa, những lô hàng nặng trên 21 kg thì công ty luôn đưa ra giá NET để tiết kiệm chi phí rẻ hơn hàng sea
–    Khi gửi thực phẩm đi nước ngoài kiện hàng trên 10 kg sẽ được miễn phí đăng ký FDA
–    Nếu khách hàng là cá nhân chúng tôi sẽ giảm 10% VAT nếu bạn không lấy hóa đơn
–    Luôn theo dõi hàng sát, dù chỉ là 1 lá thư nhỏ, và hỗ trợ khách hàng 24/24
–    Giá cạnh tranh cho từng lô hàng nếu có thông tin cụ thể, khối lượng hàng càng lớn thì giá càng tiết kiệm.
–    Hàng của bạn sẽ được gửi đến nơi nhanh chóng và an toàn.

Cam kết:
–     Giá thành tốt.
–    Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
–    Thời gian giao hàng chỉ từ 2-5 ngày làm việc đến hơn 200 nước trên thế giới.
–    Chúng tôi sẽ giúp hàng hóa thông quan nhanh chóng.
–    Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
–    Bảo đảm an toàn hàng hóa.
Ecotrans  sẽ là cầu nối giúp bạn gửi hàng nhanh chóng và tiết kiệm ra nước ngoài.

Ngoài ra công ty Ecotrans  còn nhận gửi hàng đi Mỹ giá rẻ ở TPHCM, gửi hàng đi Úc, gửi hàng đi Trung Quốc, gửi hàng đi Singapore, gửi hàng đi Malaysia, gửi hàng đi Anh, Pháp,… và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Sơ lược về Malaysia:

Nằm ở vị trí trung tâm và nhạy cảm nhất của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, là thành viên quan trọng của ASEAN, Malaysia đang ngày càng chứng tỏ được vị thế cũng như những tiềm năng của mình ở mọi mặt từ kinh tế, văn hóa, chính trị và trong những năm gần đây đất nước xinh đẹp này còn là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á.

Không ầm ĩ với các chốn ăn chơi như ở Thái Lan, không hấp dẫn bởi vẻ đẹp hiện đại và hào nhoáng như Singapore nhưng Malaysia vẫn đầy quyến rũ bởi một vẻ đẹp huyền bí, cổ kính và cũng không kém phần hiện đại. Những thành phố lớn thì lung linh sang trọng với những tòa tháp bằng kính cao nhất nhì thế giới, khu vực ngoại ô thì những cánh đồng, những rừng cây bạt ngàn bên cạnh những ngôi nhà nhỏ theo phong cách truyền thống. Những khu khách sạn, nhà nghỉ sa hoa bên cạnh những bãi biển hoang sơ và thanh bình, đẹp mê hồn.

Nền giáo dục quốc tế của Malaysia đã phát triển lớn mạnh trong suốt thập niên qua và Malaysia nhanh chóng trở thành trung tâm Giáo Dục xuất sắc của khu vực. Hiện nay Malaysia đã đón hơn 70.000 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia. Malaysia tự hào trở thành nơi học tập lý tưởng đem lại cho sinh viên nền giáo dục quốc tế với chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, còn rất nhiều sự lựa chọn về các chương trình học ở Malaysia, vì vậy họ biết đến Malaysia như địa điểm lý tưởng để phát triển mối quan hệ và giao lưu với bạn bè trong khu vực Châu Á, cũng như để học hỏi sự phát triển nhanh chóng nền kinh tế đa dạng của Malaysia và cùng chung sống trong một xã hội bình đẳng và hòa thuận.