Chuyển phát nhanh gậy Golf

Quy trình giao nhận bộ gậy Golf tại Ecotrans. Ecotrans sẽ giúp việc vận chuyển bộ dụng cụ gậy Golf “cồng kềnh”, chuyển phát nhanh gậy Golr  của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần thực hiện 4 bước dưới đây.


Tổng đài: 1900 6360 95

Tel: 0903 467 829
Email: info@ecotrans.vn

1.     Đăng ký gửi bộ dụng cụ Golf và hành lý kèm theo (nếu có)
2.     Nhận thông báo xác nhận gửi từ Ecotrans  Golf
3.     Chuẩn bị sẵn sàng bộ dụng cụ gậy Golf và hành lý để gửi đi
4.    Tận hưởng sự thoái mái trong chuyến đi của bạn

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Ecortrans Golf?

Bạn có kèo chơi Golf kết hợp cùng công việc. Nhưng, sẽ “ngại ngùng” như thế nào nếu như bạn vác theo bộ gậy Golf đi cùng với sếp và các đồng nghiệp trong khi mục đích của chuyến đi là “công tác”. Bạn muốn đi du lịch một cách thảnh thơi và sảng khoái nhưng bộ gậy Golf lại là “gánh nặng” kìm hãm trải nghiệm của bạn? Với Ecotrans Express Golf, chúng tôi sẽ giúp bạn cảm thấy (Nhấn hoặc kéo sang phải để xem chi tiết các lợi ích dịch vụ).

AN TOÀN HƠN

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi trong quá trình vận chuyển, bộ gậy Golf được bao gói bởi các vật liệu giảm chấn và đóng trong các bao bì có khả năng chịu lực và chống thấm.

NHANH CHÓNG HƠN

Bộ gậy Golf luôn được đảm bảo giao tới địa chỉ nhận trước thời gian mà bạn đăng ký. Ecotrans Express Golf sẽ bồi thường và chịu mọi chi phí phát sinh nếu bộ gậy không được chuyển đến trước giờ tee off.

OAKMONT, PA – JUNE 19: Dustin Johnson of the United States chats with a rules official on the fifth green during the final round of the U.S. Open at Oakmont Country Club on June 19, 2016 in Oakmont, Pennsylvania. (Photo by David Cannon/Getty Images)

 Người chơi được hỗ trợ 24/7 khi sử dụng dich vụ Ecotrans Express Golf

HỖ TRỢ VÀ CHĂM SÓC TỐT HƠN

Ecotrans  Golf có 1 đội ngũ các chuyên gia và nhân viên túc trực 24/7/365 để hỗ trợ mọi yêu cầu của bạn. Chỉ cần gọi cho chúng tôi thông qua Hotline: 1900 6360 95.

Người chơi có nhiều thời gian trải nghiệm hơn trong hành trình đánh Golf

THOẢI MÁI TRẢI NGHIỆM HƠN

Ecotrans Golf sẽ mang đi tất cả những “gánh nặng tinh thần và thể chất” có trong chuyến đi của bạn. Bạn sẽ cảm thấy thoái mái, nhẹ nhàng và tự do trải nghiệm hơn.

Ecotrans  Golf giúp tiết kiệm thời gian hơn cho người chơi

TIẾT KIỆM THỜI GIAN HƠN

Với Ecotrans Express Golf, chúng tôi bảo đảm sẽ giúp bạn bỏ đi hàng tiếng đồng hồ “phiền hà” từ các thủ tục đăng ký hay việc phải chờ đợi hàng dài trên băng chuyền vận chuyển của sân bay.

Tinh thần thoải mái giúp người chơi đánh Golf tự tin hơn

TỰ TIN THI ĐẤU HƠN

Bộ gậy cá nhân chính là “kiếm” của các Golfer. Được sử dụng “kiếm” của mình sẽ khiến các Golfer tự tin và thi đấu hiệu quả hơn nhiều so với việc phải sử dụng các bộ gậy thuê tại sân.

Bộ dụng cụ Golf luôn được đóng gói đảm bảo an toàn khi vận chuyển


DỊCH VỤ GIAO NHẬN GẬY GOLF

Dịch vụ giao nhận gậy Golf

Ecotrans  là đơn vị đầu tiên của Việt Nam cung cấp dịch vụ giao nhận bộ dụng cụ Golf chuyên nghiệp tới bất cứ nơi đâu dù là địa chỉ nhà riêng, văn phòng hay sân thi đấu với thời gian nhanh nhất.

DỊCH VỤ KHAI GIÁ HÀNG GỬI

Dich vụ khai giá cho hàng hóa và hành lý vận chuyển

Bạn có thể lựa chọn sử dụng thêm các dịch vụ khai giá khi vận chuyển bộ dụng cụ Golf giá trị cao của mình bên cạnh những các hình thức bảo đảm cơ bản sẵn có mà Ecotrans cung cấp.

DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNH LÝ VÀ HÀNG HÓA

Dịch vụ giao nhận hành lý và hàng hóa kèm theo

Ngoài bộ dụng cụ Golf, Ecotrans  cũng cung cấp thêm việc giao nhận các hành lý hoặc hàng hóa phát sinh trong mỗi chuyến đi/công tác của bạn với biểu giá được xây dựng phù hợp riêng.

Các đối tác sân Golf liên kết

Là một dịch vụ giúp người chơi cảm thấy thoải mái và tự tin hơn nên Ecotrans  Golf nhận được rất nhiều sự đồng thuận phát triển từ các đối tác sân Golf trong cả nước….