Chuyển phát nhanh hàng có giá trị cao

Chuyển phát nhanh hàng có giá trị cao là dịch vụ giúp khách hàng vận chuyển các đồ dùng cá nhân, vật dụng, hàng hóa,… có giá trị lớn tới các tỉnh thành theo yêu cầu.
—-

Tổng đài: 1900 6360 95

Tel: 0903 467 829
Email: info@ecotrans.vn
Hàng hóa sẽ được các nhân viên của Ecotrans Logistics hỗ trợ đóng gói và vận chuyển theo quy trình riêng để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình từ người gửi đến người nhận.
DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH HÀNG CÓ GIÁ TRỊ TẠI ECOTRANS
Một đơn vị chuyển phát đáng tin cậy luôn đảm bảo an toàn cho những đơn chuyển phát nhanh hàng hóa có giá trị cao. Nhưng không phải đơn vị nào cũng thực hiện được hoàn hảo những đơn hàng đặc biệt này. Bạn là khách hàng muốn sử dụng dịch vụ chuyển phát hàng hóa có giá trị cao trong thành phố nhưng bạn lại không biết liệu đồ đạc của mình liệu có được nằm trong danh sách hàng hóa có giá trị của doanh nghiệp và phương án bồi thường, bảo hiểm tài sản thế nào nếu như gặp bất trắc?

Danh sách hàng hóa có giá trị được thống kê

Hàng hóa có giá trị cao được nhiều hãng vận chuyển có danh mục đính kèm với văn bản quy định. Một số loại hàng hóa có giá trị cao có trong các văn bản quy định:

  • Thiết bị điện tử di động: đồng hồ, điện thoại, máy quay phim, máy ảnh, máy tính xách tay, thiết bị hỗ trợ tin học cá nhân,…
  • Đồ trang sức làm bằng chất liệu có giá trị hay quy đổi ra một khoản tiền có giá trị lớn.
  • Hóa chất, vắc xin, chất lỏng, chất bột,… các chế phẩm y tế và sinh hóa.
  • Động thực vật dùng cho nghiên cứu khoa học, công nghệ.

Vắc – xin là một trong những hàng hóa y tế đặc biệt

Tuy nhiên những hàng hóa có giá trị cao nhưng không thể quy đổi được hết thành giá trị vật chất để đong đếm. Có thể nói đó chính là những món đồ có giá trị tinh thần khi quy ra vật chất không quá nhiều giá trị nhưng người phải vận chuyển cần có cái tâm khi làm việc. Ví dụ như kỉ vật của người thân trong gia đình tặng cho nhau, đây thực sự là món quà có giá trị tinh thần mà giá trị vật chất thực sự đã khấu hao hết từ lâu.

Chuyển phát nhanh hàng có giá trị có những đặc thù gì?

Vì những hàng hóa này có giá trị cao nên trong quá trình vận chuyển cũng phải có những nguyên tắc riêng.

Nguyên tắc đóng gói hàng hóa có giá trị

  • Đối với hàng hóa là các đồ điện tử, vi mạch cần đóng gói bằng thùng xốp hoặc thùng các-tông có đệm xốp hoặc giấy nilon chống va chạm gây tổn thất cho hàng hóa.Và bạn nên nhớ bỏ một vài túi hút ẩm vào trong để tránh tối đa thiết bị nhiễm hơi nước trong quá trình vận chuyển.
  • Đối với hàng hòa là đồ trang sức cần bọc kín bằng các loại vải dày như vải nhung và cố định vật trang sức bên trong gói hàng.
  • Đối với hàng hóa là hóa chất và vắc – xin, chất lỏng, các chế phẩm y tế và sinh hóa cần được đóng gói và tốt nhất là được cho vào thùng chuyên dụng vừa để bảo quản chất lượng hàng hóa vừa đảm bảo an toàn khi vận chuyển.
  • Đối với hàng hóa là động thực vật dùng cho nghiên cứu cần cho vào thùng vận chuyển chuyên dụng vừa đảm bảo duy trì sự sống và hoạt động của động thực vật vừa đảm bảo không ảnh hướng tới hàng hóa khác trong cùng chuyến vận chuyển.

Nguyên tắc thủ tục khi gửi hàng có giá trị

  • Đối với hàng hóa là hóa chất, vắc xin, chất lỏng,… Khi khách hàng gửi hàng phải kèm giấy chững nhận nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác chuẩn của nơi sản xuất và ghi rõ thành phần.
  • Đối với hàng hóa là động thực vật dùng cho nghiên cứu cần phải có giấy chứng nhận, tờ khai chứng minh động thực vật có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không gây nguy hiểm cho con người đi kèm với hàng hóa

Nguyên tắc bồi thường khi có thiệt hại đối với hàng hóa giá trị cao

Hầu hết các công ty vận chuyển đều đưa ra những nguyên tắc bồi thường riêng đối với những hàng hóa có giá trị cao. Và điều mà khách hàng quan tâm nhất là mức bồi thường của công ty vận chuyển đối với đơn hàng chuyển phát nhanh hàng có giá trị cao. Tuy nhiên đó là điều mà không ai muốn khi đi gửi hàng hóa có giá trị. Chính vì vậy khi gửi hàng hóa đặc biệt này cần lưu ý kĩ những điểm sau:

  • Thời gian giải quyết khiếu nại.
  • Điều kiện chấp nhận khiếu nại.
  • Các trường hợp miễn trừ trách nhiệm bồi thường và hoàn cước đối với bên đơn vị vận chuyển.
  • Nguyên tắc bồi thường.
  • Định mức bồi thường.

Trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Tp Hà Nội nhiều đơn vị vận chuyển uy tín và chất lượng với chữ tâm luôn đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên đơn vị vận chuyển nội đô lại không đa dạng thêm vào nữa là ngõ hẻm Sài Gòn, Hà Nội không phải một câu chuyện đơn giản mà phương tiện của đơn vị vận chuyển nào cũng có thể làm việc tốt. Vì vậy Ecotrans là đơn vị vận chuyển mới vô cùng thân thiện, chuyên nghiệp và đề cao chữ tâm.

Đơn vị chuyển phát nhanh hàng giá trị cao nội thành Sài Gòn, NỘI THÀNH HÀ NỘI uy tín

Hàng hóa dù có giá trị cao hay hàng hóa thông thường đều được Ecotrans phục vụ tận tâm và giao hàng nhanh chóng nhất. Đối với hàng hóa thông thường, Ecotrans nhận và giao hàng chỉ trong vòng chưa tới 24h. Và dịch vụ chuyển phát nhanh của Ecotrans có thể nói tương đương với dịch vụ hỏa tốc của bất kì hãng vẫn chuyển lớn nào.

Riêng với chuyển phát nhanh hàng giá trị cao, Ecotrans sẽ có hẳn một nhóm để thực hiện với những nguyên tắc riêng, nghiêm ngặt và đảm bảo giao hàng nhanh nhất, chính xác nhất và an toàn cho hàng hóa nhất.Ecotrans cũng có những nguyên tắc bồi thường tối đa tới 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra bất kì tổn thất gì với hàng hóa của bạn. Bạn có thể tìm hiểu cụ thể tại website: ecotrans.vn

Không dễ gì tìm được một công ty vận chuyển nội thành uy tín và chất lượng. Đặc biệt đối với đơn hàng chuyển phát nhanh hàng có giá trị cao thì bạn càng nên cân nhắc chọn Ecotrans là nơi gửi niềm tin tuyệt đối.

Do đặc thù hàng hóa giá trị cao, nhạy cảm, quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng đăng ký trực tiếp thông qua form đăng ký dưới đây: