Chuyển phát nhanh hỏa tốc quốc tế

Chuyển phát nhanh quốc tế hỏa tốc uy tín  hiện đang là ngành đem lại rất nhiều lợi nhuận nên số lượng công ty chuyên về loai hình dịch vụ này ngày càng được mở rộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng phân biệt được những loại hình chuyển phát nhanh cơ bản này. Đơn giản vì sẽ được chia làm 2 loại lớn:

Chuyển phát nhanh hỏa tốc quốc tế

Dịch vụ Ecotrans: Ship hàng COD hỏa tốc quốc tếVận tải hàng hóa quốc tế giá rẻChuyển phát nhanh thứ 7& chủ nhật  – Vận tải hàng không giá rẻ Chuyển phát nhanh hàng Nặng – Gửi thư hỏa tốc quốc tế

1. Dịch vụ chuyển phát nhanh chính hãng

  • Đây là những dịch vụ rất có uy tín, đảm bảo và chuyên nghiệp. Người gửi sẽ hoàn toàn yên tâm khi gửi hàng qua các dịch vụ này. Trong thương mại quốc tế thì lựa chọn dịch vụ của các hãng chuyển phát lớn cũng thể hiện độ chuyên nghiệp và góp phần tạo dựng niềm tin giữa các đối tác.
  • Một ưu điểm khác khi sử dụng dịch vụ của các hãng chuyển phát qua các công ty chuyển phát là người gửi sẽ được ưu đãi rất lớn về phí chuyển phát, thông thường sẽ thấp hơn từ 40 đến 60% nếu so với mức phí mà khách hàng tự mình liên hệ và gửi qua hãng.
2. Dịch vụ không chính hãng?
Dịch vụ chuyển phát không chính hãng có nghĩa là dịch vụ phông phải do những hãng đã kể trên cung cấp. Thông thường đây là dịch vụ do các công ty chuyển phát tự cung cấp hoặc các công ty cùng liên kết cung ứng dịch vụ trong phạm vi nhỏ của một quốc gia hoặc giữa một số quốc gia với nhau, và không mang tính toàn cầu. Lợi thế lớn nhất là chi phí rẻ, thường thấp hơn từ 30 đến 50% so với dịch vụ của các hãng.

3. Chuyển phát nhanh quốc tế hỏa tốc

Chuyển phát nhanh quốc tế hỏa tốc là dịch vụ rút ngắn thời gian vận chuyển của người gửi và người đi gửi.

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc là gói dịch vụ đặc biệt của ecotrans trong đó hàng hóa bưu gửi của khách hàng sẽ được phát đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất được thỏa thuận trước giữa Ecotrans và khách hàng.

Tuy nhiên nếu chuyển phát hàng hóa đi quốc tế, chưa có dịch vụ chuyển phát nào áp dụng được hình thức hỏa tốc, đảm bảo giao hàng trong vòng 24h. Các dịch vụ giao hàng quốc tế chỉ có một lựa chọn cho người gửi và chỉ những đơn vị chuyển phát lớn, chuyên nghiệp mới cung cấp an toàn chuyển phát quốc tế. Một số dịch vụ chuyển phát quốc tế chuyên nghiệp hiện nay bạn có thể lựa chọn như: UPS, FedEx, DHL, TNT, VNPost, Viettel Post, Nhất Tín Logistics…

Thời gian chuyển phát quốc tế phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, vừa xuất phát từ năng lực của đơn vị vận chuyển vừa do sự tác động bởi các yếu tố khách quan bên ngoài. Vì thế các công ty chuyển phát thường không có thời gian cam kết chính xác cho hàng hóa ra nước ngoài, việc bưu kiện bị chậm trễ hoặc thời gian hàng đến nơi thay đổi xảy ra thường xuyên khi vận chuyển quốc tế.

Một số nguyên nhân ảnh hưởng đến thời gian chuyển phát quốc tế

Hàng hóa ra nước ngoài phải trải qua nhiều khâu kiểm tra, giám sát, quản lý… bởi cơ quan trong nước và quốc tế trước khi đến quốc gia nhận hàng. Dưới đây là một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển quốc tế.

  • Thủ tục hải quan tại sân bay các quốc gia: Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến thời giao vận chuyển. Đôi khi việc hoàn thành các thủ tục để hàng hóa được chấp nhận ra nước ngoài và nhập khẩu vào quốc gia nhận gặp nhiều khó khăn.
  • Tình hình bất ổn tại các quốc gia: Một số tuyến vận chuyển quốc tế phải đi qua nhiều quốc gia có tình hình chính trị bất ổn, chiến tranh cũng khiến hàng hóa bị chậm trễ, thậm chí là tạm dừng việc vận chuyển.
  • Lịch bay bị hủy, dời chuyến bay, hoãn giờ bay: Đây là những vấn đề phổ biến xảy ra khi hàng hóa đi qua đường hàng không vì hầu hết các dịch vụ chuyển phát quốc tế đa phần phải dùng dịch vụ vận tảihàng không.
  • Sự thay đổi về các một số quy định xuất nhập khẩu tại quốc gia: Một số quốc gia nhập khẩu có sự thay đổi đột ngột về các quy định nhập khẩu, thủ tục hải quan khiến đơn vị chuyển phát không kịp thời cập nhật làm ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển.

Điểm nhận hàng tại Hà Nội và HCM ” Sài Gòn” các quận huyên như:  Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân,Cầu Giấy,Hoàng Mai,Hai Bà Trưng,Tây Hồ, Quận Hoàng Mai, … Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, QuậnThủ Đức, Các huyện Hóc Môn, Cần Giờ, Củ Chi, Bình Chánh, Nhà Bè