Chuyển phát nhanh nội thành TPHCM

Với thế mạnh là Thành phố đông dân và có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất cả nước, TPHCM hội tụ nhiều điều kiện để phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh nội thành và liên tỉnh cũng như quốc tế.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh COD – Công ty chuyển phát nhanh uy tín ở tại Hà Nội – Dịch vụ chuyển phát nhanh ở tại Đà Nẵng  – Công ty chuyển phát nhanh uy tín ở tại Đà Nẵng

Triển vọng phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh nội thành TPHCM?

Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong vùng chuyển tiếp giữa miền Đông Nam Bộ và Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đồng thời đây cũng chính là cửa ngõ kết nối các vùng kinh tế của đất nước.

Hiện nay Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm 19 quận và 5 huyện là Quận từ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Quận Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú Phú Nhuận, Bình Tân và các huyện Củ Chi, Hóc Môn Bình Chánh Nhà Bè, với tổng diện tích 2.095,06 km² với dân số là 7.955.000 người. TPHCM hiện là đầu tàu kinh tế của cả nước, chiếm tới 20,2% tổng sản phẩm, 29,38% tổng thu ngân sách, 27,9% giá trị sản xuất công nghiệp và 34,9% dự án vốn đầu tư nước ngoài. Thành Phố Hồ chí Minh là thành phố đông dân nhất cả nước nên nhu cầu vận chuyển, chuyển phát nhanh cũng cao hơn các địa phương khác.

 

TPHCM là thành phố có nhu cầu chuyển phát nhanh rất lớn

Quan hệ trao đổi mua bán hàng hóa trong nội thành TPHCM diễn ra hết sức sôi động và nhộn nhịp. sức mua của người dân tại TPHCM luôn cao nhất cả nước. Trong những năm qua, sự ra đời của các hình thức thương mại điện tử, hình thức giao hàng tận nhà của các công ty, các shop oneline vô cùng phát triển, điều này kéo theo nhu cầu chuyển phát nhanh ở nội thành TPHCM cũng tăng lên không ngừng. 

Là đơn vị công ty chuyển phát nhanh trong nước và công ty chuyển phát nhanh TPHCM hàng đầu với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi tiến hành vận chuyển phát nhanh thư từ, hàng hóa của các cá nhân , tổ chức, doanh nghiệp và nhận giao hàng COD cho các shop online.

Dịch vụ chuyển phát nhanh nội thành TPHCM có gì đặc biệt

Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều đơn vị vận tải cùng hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh nội thành, cty chuyển phát nhanh là một trong số đó. Trước đây để chuyển phát nhanh nội thành khách hàng thường phải tới các bưu cục khá tốn thời gian và ít tính linh động nên  hiệu quả vận chuyển không đạt được như mong muốn. Sự ra đời của các công ty chuyển phát nhanh tư nhân đã giải quyết được các vấn đề này. Chúng tôi nhận chuyển phát nhanh  trong khu vực nội thành TPHCM theo hình thức 24/7, bất kể là ban đêm chúng tôi cũng có thể vận chuyển hàng hóa theo nhu cầu của khách hàng.

Đem đến chất lượng cao nhất trong dịch vụ chuyển phát nhanh nội thành TPHCM

Hiện nay nhu gia hàng thu tiền COD của các shop, công ty thương mại điện tử chiếm tới 90% đơn hàng của chúng tôi. Với hình thức giao hàng chuyển phát nhanh này, chúng tôi tiến hành nhận và giao hàng theo đúng cam kết. Với Dịch vụ này, chúng tôi sẽ thu thêm phí COD cao hơn so với mức cước không thu COD từ 10.000đ – 20.000 đồng tùy thuộc vào vị trí giao hàng hoặc số lượng đơn hàng. Sẽ hoàn tiền thu hộ cho khách hàng nhanh nhất, chỉ từ 1 – 2 ngày. Giá ship hàng chỉ từ 15.000đ – 20.000đ cho khu vực ngoại thành và nội thành.

Miễn phí phát lại hàng nếu có sự cố trong quá trình phát hàng không thành công. Tất cả đơn hàng của quý khách hàng sẽ được phát trong ngày hoặc sớm nhất có thể.