Chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm

Ecotrans 8

Bạn đang tìm kiếm đối tác để chuyển hàng đi quốc tế?
Bạn đau đầu vì cước phí gửi hàng quốc tế đang quá cao?
Đừng quá lo lắng, với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm tại Ecotrans, chúng tôi sẽ giúp bạn gửi hàng tới các nước trên toàn thế giới với cước phí tiết kiệm tối đa nhưng vẫn đảm bảo về thời gian và chất lượng giao hàng tối ưu nhất.

Dịch vụ chuyển hàng quốc tế tiết kiệm tại Ecotrans như thế nào?

Chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm là dịch vụ “đặc biệt” giúp gửi hàng hóa, tài liệu  với mức cước phí tiết kiệm từ 30 tới 50% so với các dịch vụ gửi hàng quốc tế thông thường khác đang có trên thị trường.

Các quốc gia áp dụng dịch vụ gửi hàng quốc tế tiết kiệm?

Dịch vụ gửi hàng quốc tế tiết kiệm tại Ecotrans kết nối và vận chuyển hàng hóa/tài liệu tập trung tới các quốc gia tập trung nhiều cộng động người Việt Nam sinh sống, làm việc.

Một số quốc gia áp dụng dịch vụ gửi hàng quốc tế tiết kiệm như:
– Khu vực châu Á: Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Singapore, Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc
– Khu vực châu Âu: Pháp, Đức
– Khu vực châu Mỹ: Hoa Kỳ (Mỹ)

Ngoài ra, chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm còn được áp dụng cho nhiều quốc gia khác. Nếu bạn chưa tìm thấy quốc gia mà mình muốn gửi trong danh sách các quốc gia nói trên đây, bạn có thể click vào nút tư vấn phía dưới để các nhân viên kiểm tra và hỗ trợ trực tiếp cho bạn.

Tại sao nên lựa chọn gửi hàng tiết kiệm?

Chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm là giải pháp vận chuyển hàng hóa giá rẻ vô cùng thích hợp cho các cá nhân/doanh nghiệp có nhu cầu gửi hàng hóa/tài liệu ra nước ngoài mà không yêu cầu quá khắt khe về mặt thời gian chuyển phát. Trọng lượng, kích thước hàng hóa vận chuyển càng lớn thì cước phí gửi càng tiết kiệm.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng quốc tế tiết kiệm:
– Hàng hóa được kết nối thẳng từ trạm khai thác chính tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh”Sài Gòn” đến các quốc gia trên thế giới trong vòng từ 3 – 9 ngày.
– Giá cước vận chuyển minh bạch, rõ ràng và rẻ hơn 10 – 20% các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế thông thường
– Hỗ trợ xử lý, gửi nhiều các mặt hàng khó, phức tạp như thực phẩm, quần áo, các loại thuốc, đồ điện tử… đi các nước

Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng lợi thế là đối tác của các hãng vận chuyển lớn như: DHL, FedEx, UPS, TNT, SF Express… chúng tôi sẽ giúp bạn kết nối và gửi hàng quốc tế bảo đảm với cước phí thấp nhất.

Cùng bắt đầu chuyển phát và trải nghiệm dịch vụ gửi hàng quốc tế tiết kiệm ngay hôm nay.

=> Bạn có thể nhấn vào website: ecotrans.vn hoặc Kích vào nút đăng ký phía dưới để tiến hành liên hệ đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm