Chuyển phát nhanh trong ngày giá bao nhiêu?

chuyển phát nhanh trong ngày giá báo nhiêu

Chuyển phát nhanh trong ngày giá bao nhiêu là câu hỏi được khá nhiều người thắc mắc khi chuyển phát nhanh hỏa tốc trong ngày. Bảng giá dịch vụ chuyển phát nhanh dưới đây sẽ là câu trả lời dành riêng cho bạn.

Nhanh như gió với dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc trong ngày

Ecotrans là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh tại Hà Nội đi 63 tỉnh thành trên cả nước. Tính đến nay, Ecotrans đã tham gia vào thị trường vận chuyển, chuyển phát nhanh đã gần 8 năm. Uy tín, thương hiệu trong ngành logistics đã được công nhận bởi chất lượng dịch vụ.

cho thuê xe tải

Có Ecotrans, chuyển phát nhanh trong ngày giá bao nhiêu không còn là nỗi lo

Hiện nay, Ecotrans chuyên nhận chuyển phát nhanh hàng hóa, thư từ, văn bản… hỏa tốc trong ngày. Nó sẽ giúp khách hàng giao hàng hóa đến tay người nhận trong thời gian ngắn nhất, an toàn nhất.

Không giới hạn về số lượng, kích thước… chính là những điều tuyệt vời chỉ có tại Ecotrans. Dù ở bất kỳ đâu, nơi nào, từ các tỉnh miền núi phía bắc đến miền Trung, miền Tây… chúng tôi luôn đảm bảo hàng hóa sẽ được giao đến tận tay người nhận.

Sốc với bảng giá chuyển phát nhanh tại Hà Nội

Chi phí chính là vấn đề khách hàng quan tâm hàng đầu khi tìm kiếm dịch vụ. Và chuyển phát nhanh hỏa tốc trong ngày cũng vậy. Vậy chuyển phát nhanh trong ngày giá bao nhiêu?

chuyển phát nhanh trong ngày giá báo nhiêu

Chuyển phát nhanh cứ gọi Ecotrans

Với mục tiêu đem đến những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng, bảng giá dịch vụ của Ecotrans luôn được linh động. Chi phí vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng và luôn làm hài lòng khách hàng.

Dưới đây là bảng chi phí chuyển phát nhanh tại Hà Nội bạn có thể tham khảo. Bảng giá áp dụng cho khách lẻ, gửi hàng tại điểm, khách không tự tạo vận đơn gửi hàng từ Hà Nội đi 63 tỉnh thành, quận huyện trên cả nước

bảng chi phí chuyển phát nhanh tại Hà Nội

Bảng chi phí chuyển phát nhanh tại Hà Nội

Trên đây là bảng giá tham khảo khi gửi hàng tại Hà Nội. Vậy là bạn đã biết chuyển phát nhanh trong ngày giá bao nhiêu rồi đúng không nào! Nếu muốn biết chi phí gửi hàng từ Tp. Hồ Chí Minh, truy cập website của chúng tôi để biết cụ thể.

Làm thế nào để có thể bắt đầu hợp tác với Ecotrans?

Muốn trở thành đối tác của Ecotrans, bạn có thể thực hiện dễ dàng qua hướng dẫn dưới đây.

Cách 1: Truy cập vào https://ecotrans.vn/ và nhấn vào Đăng ký khách hàng. Sau đó điền các thông tin cần cung cấp.

Cách 2: Tải ứng dụng Ecotrans dành riêng cho mobile, đã có cả 2 phiên bản dành cho Androi và IOS. Tiến hành đăng ký thành viên theo hướng dẫn.

Cách 3: Liên hệ tổng đài hỗ trợ của chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng và cụ thể nhất.

Xem thêm:

Thuê xe tải nội thành rẻ và chất dành riêng cho bạn

Công ty Cổ Phần Vận Chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095

Hotline: 0903.467.829 –  0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.