Cơn sốt mang tên “giao hàng thu tiền hộ”

giao hàng thu tiền hộ

             

Ngày nay, xã hội phát triển, thu nhập của con người càng cao, nhiều dịch vụ phát sinh. Dịch vụ vận chuyển Ecotrans mang đến cho bạn một niềm tin. Với dịch vụ giao hàng thu tiền hộ cam kết giao hàng trong thời gian giao hàng nhanh nhất, luôn lấy khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu về dịch vụ này nhé.

Bạn đã biết đến giao hàng thu tiền hộ

        Làm sao để giao hàng nhanh cho khách hàng, thu tiền hộ mà tốn ít thời gian, chi phí nhất. Bạn có từng nghĩ đến những rủi ro cao như không nhận đủ số tiền hay hàng hóa không đảm bảo chất lượng, không tới tay khách hàng. Công ty chúng tôi, Ecotrans xây dựng một nền tảng đầy vững chắc, uy tín, hỗ trợ khách hàng đạt được mong muốn cao nhất.

Thu tiền hộ ship Cod nhanh chóng, an toàn

Thu tiền hộ ship Cod nhanh chóng, an toàn

       Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ là dịch vụ tốt nhất mang đến cho người kinh doanh bán hàng online hiện nay. Chẳng hạn với Quy trình giao hàng nhanh chóng của chủ kinh doanh được thực hiện qua bốn bước:

  • Bước 1: Gửi yêu cầu giao hàng. Khách hàng giao hàng hóa cần gửi đến bộ phận vận chuyển, bộ phận của công ty ghi nhận lại hàng hóa cần giao.
  • Bước 2: Nhận hàng tại nơi gửi. Dịch vụ vận chuyển nhận hàng từ khách hàng gửi theo yêu cầu, địa điểm cần nhận.
  • Bước 3: Giao hàng cho khách hàng và thu tiền hộ gửi lại chủ bán hàng
  • Bước 4: Chuyển khoản thu tiền hộ lại cho người bán hàng, chủ kinh doanh.
giao hàng thu tiền hộ

Ship hàng miễn phí, thu hộ tiền trên Toàn quốc

       Việc hạn chế đi lại trong mùa đại dịch “Covid- 19” đã có bộ phận giao nhận hàng 24/24 chuyên nghiệp, nhiệt tình, chăm chỉ, tận tâm với nghề. Thái độ lịch sự, lễ phép, xử lý  khéo léo, phục vụ khách hàng.

            Lợi ích mà dịch vụ giao hàng thu tiền hộ mang lại cho bạn và tôi  

    Với nhiều gói dịch vụ giao hàng mà chúng tôi cung cấp, bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình.

giao hàng siêu thị 1

Miễn phí thu hộ ship Cod

     Tiêu chí nhanh, chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí là ưu điểm mà dịch vụ Ship Cod chúng tôi mang lại cho quý khách hàng.

     Với nhiều ưu thế, vận chuyển Ecotrans miễn phí thu tiền hộ với nhiều đơn hàng cùng một lúc. Tiết kiệm được chi phí, chiết khấu cước phí thấp.

Dịch vụ chuyển phát nhanh Ecotrans giá rẻ

     Việc cho ra nhiều đơn hàng, thường xuyên được nhận nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi. Cùng các món quà hấp dẫn từ dịch vụ giao hàng vận chuyển được tích điểm lại.

      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi. Làm hài lòng khách hàng luôn là tiêu chí đối với chúng tôi.

      Thành công của bạn là tốc độ của chúng tôi

     Dịch vụ ship Cod là một hình thức giao hàng thu hộ cho chủ kinh doanh và khách hàng. Loại hình giao hàng này đem lại lợi ích cho ba bên: khách hàng, chủ kinh doanh và shiper. Giao hàng thu tiền hộ cam kết bảo đảm an toàn về tiền thu hộ và hàng hóa. Thái độ nhân viên giao nhận hàng luôn niềm nỡ, phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Lấy sự hài lòng của khách hàng là chất lượng của Công ty.

       Chúng tôi mong muốn làm một phần nhỏ bé trong chính thành công của bạn.

Để biết thêm thông tiết chi tiết về dịch vụ giao hàng thu tiền hộ, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Mọi thắc mắc xin gửi về thông tin liên lạc:

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ:1900636095.

Hotline:0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans 

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.