Địa chỉ giao hàng siêu thị uy tín tại Hà Nội

giao hang sieu thi

Bạn đang là nhà phân phối, nhà cung cấp, tổng kho? Bạn muốn tìm địa chỉ giao hàng siêu thị uy tín tại Hà Nội? Ecotrans sẽ là địa chỉ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Tại sao lựa chọn Ecotrans là đơn vị giao hàng cho siêu thị?

  • Như các bạn đã biết, Ecotrans là địa chỉ giao hàng siêu thị lớn nhất Hà Nội trong suốt 9 năm liền. Chúng tôi luôn tiên phong trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, giao hàng siêu thị, giao hàng thu tiền hộ, vận chuyển đường bộ…
  • Tính đến nay, Ecotrans đã và đang cung cấp dịch vụ trên tất cả 63 tỉnh thành. Cũng như phủ sóng tại các quận, huyện trên cả nước.
  • Ecotrans sở hữu nhiều phương tiện vận tải chuyên dụng. Hợp tác với nhiều phương tiện vận tải đường biển, đường hàng không… Chính vì vậy, khi dịch vụ giao hàng cho siêu thị mở ra, chúng tôi sẽ tiến hành kết hợp nhiều hình thức vận tải khác nhau nhằm đem đến sự nhanh chóng, thuận tiện và an toàn nhất cho đối tác.
  • Tiếp nhận mọi yêu cầu giao hàng từ phía khách hàng dù chỉ là số lượng nhỏ.
  • Mỗi mặt hàng khác nhau sẽ có đơn giá linh hoạt khác nhau, ứng biến phù hợp với từng loại hàng hóa.
  • Đã có kinh nghiệm trong việc giao hàng cho các siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại… trên toàn quốc.
giao hang sieu thi

Big C là đối tác lâu năm của Ecotrans

Thủ tục giao hàng siêu thị tại Ecotrans diễn ra như thế nào?

Nếu bạn đang là nhà phân phối, nhà cung cấp, tổng kho mà muốn giao hàng cho các siêu thị hay giao hàng giữa các kho, các cửa hàng với nhau nhưng lại khá mập mờ về tiến trình làm việc tại Ecotrans. Chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau đây.

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu giao, nhận hàng cho Ecotrans

Bạn có thể gửi yêu cầu thông qua website: https://ecotrans.vn, gọi cho tổng đài hỗ trợ hoặc qua app Ecotrans (hiện đã có mặt với cả 2 phiên bản dành cho Androi và IOS).

Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được nhân viên nhanh chóng xử lý và phản hồi ngay lập tức bằng email hoặc điện thoại xác nhận.

Bước 2: Tiếp nhận đơn hàng

Khi đạt được thỏa thuận của cả 2 bên, Ecotrans sẽ cử nhân viên điều phối đến trực tiếp tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp trước đó để tiếp nhận đơn hàng. Đồng thời bố trí phương tiện phù hợp với loại hàng hóa mà khách hàng đã thông báo.

Hai bên tiến hành kiểm kê số lượng, khối lượng hàng hóa và được ghi chép số liệu cụ thể trước khi đóng gói, niêm phong.

Sau khi đã chắc chắn hàng hóa đã đủ số lượng và được đóng gói an toàn. Ecotrans tiến hành lập vận đơn và ký xác nhận bàn giao hàng hóa cho Ecotrans. Hàng sẽ được đưa về kho và quản lý theo gói dịch vụ đã ký kết.

giao hàng nhanh siêu thị

Ecotrans giao hàng toàn quốc

Bước 3: Vận chuyển hàng hóa đến nơi nhận

Ecotrans sẽ tiến hành vận chuyển hàng đến các siêu thị, cửa hàng, đại lý theo hợp đồng bằng các phương tiện vận chuyển thích hợp.

Hàng hóa sẽ được kiểm tra lại một lần nữa trước khi nhận hàng. Nhằm đảm bảo không có bất kỳ một sai sót nào xảy ra trong quá trình giao hàng nhanh cho siêu thị.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, toàn bộ chứng từ đã được ký xác nhận sẽ được nhân viên Ecotrans bàn giao lại cho Nhà cung cấp.

Xem thêm: Chuyển phát nhanh quốc tế tại Hà Nội

Đến với Ecotrans – địa chỉ giao hàng siêu thị đáng tin cậy mọi nhà. Với một vài thủ tục đơn giản nhưng đảm bảo. Bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ giao hàng cho siêu thị của Ecotrans. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá dịch vụ sớm nhất nhé!

Công ty Cổ Phần Vận Chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095

Hotline: 0903.467.829 –  0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.