Dịch vụ chuyển phát nhanh – những điều cần biết

Trên thị trường hiện nay dịch vụ chuyển phát nhanh đã và đang là một loại hình vận chuyển rất được khách hàng ưa chuộng. Với nhu cầu đáp ứng về thời gian giao hàng và mong muốn của khách hàng thật nhanh chóng, các dịch vụ hiện nay có đó là dịch vụ chuyển hàng nhanh trong nước và chuyển hàng quốc tế. Để nắm bắt và hiểu rõ về dịch vụ một cách tốt nhất bạn hãy xem qua những điều cần biết về dịch vụ chuyển hàng nhanh với bài viết sau đây. 

Chúng ta hiểu dịch vụ chuyển hàng nhanh là gì? 

Dịch vụ chuyển bưu phẩm hay điện tín, thư từ, hàng hóa từ nơi này đến nơi khác trong một khoảng thời gian ngắn nhất có thể người ta gọi đó là dịch vụ chuyển phát nhanh.

Trên thị trường hiện nay nhu cầu vận chuyển hàng nhanh tăng cao chính vì vậy ngày càng có nhiều công ty chuyển hàng nhanh được thành lập để  thực hiện những nhiệm vụ quan trọng này. Quy trình của nó là nhận, vận chuyển, giao hàng đúng người, đúng nơi quy định sẽ do công ty vận chuyển đảm bảo từ A đến Z. Khách hàng sẽ có nhiệm vụ chi trả một khoản chi phí tương ứng với thời gian và quãng đường đi  với lô hàng của mình. 

Top 5 điều cần biết về dịch vụ chuyển hàng nhanh 

Những quyền lợi mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng nhanh 

  • Khách được nhận hàng và giao hàng tận nơi, tận tay và đúng giờ quy định theo hẹn. 
  • Thời gian nhận và giao hàng đúng như đã thỏa thuận.
  • Có chứng từ giao hàng và lộ trình giao nhận minh bạch. 
  • Luôn đặt lên hàng đầu quyền lợi của khách hàng. 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lịch sự và tâm huyết cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tư vấn đầy đủ trước khi khách gửi hàng luôn có trong một công ty với chất lượng dịch vụ tốt. Ecotrans sẽ tư vấn cho khách hàng về cách đo thể tích, cân nặng và quá trình đóng gói hàng hóa và lấy hàng. 

Luôn lưu trữ tất cả các thông tin giao nhận hàng của các đơn hàng. Đồng thời, gửi thông tin người nhận giúp cho việc tra cứu về sau thuận lợi và dễ dàng hơn. 

Điểm ưu tiên số 1 là thời gian chuyển hàng đi kèm với độ  an toàn hàng hóa

Với tốc độ của dịch vụ chuyển phát nhanh rất nhanh và chính xác tuyệt đối cả về chuyển hàng trong nước lẫn quốc tế cho nên nó rất phù hợp với cái tên gọi của nó. 

Hàng hóa được chuyển đi nhanh nghĩa là hàng hóa ra vẫn còn nguyên vẹn như trạng thái ban đầu   mà các dịch vụ chuyển hàng nhanh phải đảm bảo đến tận tay người nhận trong một thời gian ngắn nhất.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng nhanh bạn cần chú ý và cân nhắc đến vấn đề giá cả 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh. Chính vì vậy giá cả hiện nay rất cạnh tranh. Đây là một ưu điểm cho khách hàng. Bởi khi đó họ có thể dễ dàng chọn cho mình những đơn vị vận chuyển chất lượng. Mà giá cả lại được như mình mong muốn. 

Tất nhiên là giá cả phải đi kèm với chất lượng. Chính vì vậy khách hàng nên thận trọng trong việc lựa chọn công ty chuyển hàng nhanh cho mình được đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Với một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn đó là hãy chọn một công ty chuyển phát nhanh hàng đầu. Ở đó, Ecotrans có kinh nghiệm trong việc xuất nhập khẩu giấy tờ hải quan, thông quan để thật đảm bảo dù là trong nước hay nước ngoài. Khi đó đều được gửi đi nhanh nhất. Bên cạnh đó những công ty chuyên về chuyển hàng nhanh thì họ có thể giảm tối ưu chi phí hơn nhiều so với những công ty không chuyên nghiệp. 

Trong trường hợp hàng hóa đến chậm thì phần lỗi có thể không 100% xuất phát từ công ty vận chuyển 

Khi gặp trường hợp hàng hóa của bạn chuyển đi không may:

  • Đến tay người nhận bị chậm
  • Hoặc không giao hàng trong ngày như cam kết

thì vấn đề này lỗi có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khách quan. Phần lỗi đó không phải do 100% do dịch vụ. Một số nguyên nhân khách quan ví dụ như:

  • Khi hàng được chuyển đến một vùng  gặp thiên tai, bão lũ, thời tiết xấu
  • Hoặc không hẹn được người nhận để trả hàng.
  • Hoặc có thể trường hợp cơ quan không làm việc vào ngày thứ 7 và chủ nhật
  • Một nguyên nhân nữa là  do hải quan của nước mà đưa hàng đến gây chậm trễ. 

Trong số những công ty giao hàng nhanh không phải công ty nào cũng giao hàng nhanh trong toàn quốc 

Nếu như bạn ở thành phố lớn như thành phố Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh… thì bạn sẽ rất dễ dàng kiếm được dịch vụ dịch vụ chuyển phát nhanh. Tuy vậy không phải công ty nào cũng chấp nhận giao hàng trên toàn quốc. Dù là một công ty  phổ biến và được quảng cáo rất rộng rãi. 

Hầu hết những công ty vận chuyển ở các thành phố lớn chỉ cung cấp dịch vụ:

  • ship hàng thành phố Hồ Chí Minh
  • hoặc chuyển phát nhanh nội thành Hà Nội …

Hiện nay chỉ có Ecotran có đủ dịch vụ chuyển phát tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Đồng thời chúng tôi còn có: 

  • Hệ thống tra cứu mã vận đơn 
  • Tư vấn trực tiếp 24/24h 
  • Giá vận chuyển rẻ nhất hiện nay.

Xem thêm:

XE TẢI CHỞ HÀNG TẠI HÀ NỘI

THÔNG TIN CHUYỂN PHÁT NHANH

KÊNH YOUTUBE