Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế

Từ ngày 01/08/2017, Ecotrans Express chính thức hoàn thiện và khai mở dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế áp dụng trên phạm vi toàn cầu. Quý khách hàng có thể chuyển phát tài liệu, thư tín, vật phẩm, hàng hóa tới mọi nơi trên thế giới. Ecotrans  sẽ thực hiện công tác gửi hàng, dò tìm, vận chuyển, giao nhận và đảm bảo tối đa cho kiện hàng của quý khách.

Dịch vụ chuyển phát quốc tế của Ecotrans Express giúp khách hàng

kết nối với 220 quốc gia và vùng lãnh thổ

 Bài viết:

Với lợi thế là đơn vị trực thuộc Vietnam Airlines cùng mạng lưới đối tác khắp thế giới nên khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Ecotrans, bạn sẽ nhận được:

– Giá cước thấp kỷ lục khi gửi hàng đến các quốc gia thuộc khu vực châu Á (mức giá có thể tương đương với giá cước khi gửi trong nước).

– Chi phí chuyển phát hàng hóa tới các quốc gia khác rẻ hơn từ 30 – 50% so với giá công bố của các hãng vận chuyển đang có trên thị trường.

– Kết nối tới tất cả các quốc gia và địa chỉ trên thế giới.

– Hỗ trợ trọn gói các thủ tục, giấy tờ gửi hàng quốc tế cần thiết từ đội ngũ các chuyên gia với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực khai thuê hải quan và xuất nhập khẩu.

Ngoài ra, Ecotrans quốc tế còn hỗ trợ, tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn các gói vận chuyển phù hợp, ít phụ phí nhất tuy nhiên vẫn đảm bảo thời gian đi nhanh nhất và an toàn nhất cho kiện hàng của bản thân.

Đặc biệt: Trong tháng 10, Ecotrans sẽ tiến hành chương trình ưu đãi: “Gửi bưu phẩm đi quốc tế với giá chỉ từ 206.000đ”. Theo đó, khi gửi bưu phẩm, tài liệu, hàng hoá đi quốc tế, các khách hàng của Ecotrans quốc tế sẽ nhận được chính sách giảm từ 30 – 50% giá gốc đi các nước, cước phí vận chuyển bưu phẩm quốc tế rẻ nhất chỉ từ 206.000đ/bưu phẩm (chưa tính phụ phí và thuế VAT).

Nhanh chân tới các văn phòng của dịch vụ Ecotrans quốc tế ngay hôm nay để nhận được ưu đãi đặc biệt này các bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN PHÁT NHANH ECOTRANS

Tổng đài chăm sóc KH: 1900 6360 95

Hotline: 0903 467 829 (Chi nhánh miền Bắc) –  (Chi nhánh miền Trung) –  (Chi nhánh miền Nam)

Email: info@ecotrans.vn

Website: www.ecotrans.vn