• You are here:
  • Home »
  • Tin tức »

Dịch vụ giao hàng cho siêu thị uy tín chất lượng có tại Ecotrans

Giao hàng siêu thị cho các hệ thống siêu thị trên Toàn quốc

      Đại dịch “Covid- 19” đang có diễn biến phức tạp. Người dân đổ xô tích trữ hàng hóa cho mình với số lượng lớn. Nhưng không để bạn lo lắng. Nhà cung cấp đã có phương án thống nhất sẵn sàng thực chiến trong mọi tình huống. Ecotrans sẽ đưa ra Dịch vụ giao hàng cho siêu thị để đáp ứng nhu cầu của bạn. 

Ecotrans- giao hàng siêu thị giải pháp tối ưu cho các nhà cung cấp

Dịch vụ giao hàng siêu thị tại Ecotrans

Dịch vụ giao hàng siêu thị tại Ecotrans

        Những ngày qua, Ecotrans ghi nhận với số lượng đơn hàng được xuất giao cho hệ thống siêu thị tăng nhanh. Đơn vị đã chủ động bổ sung thêm nhân sự, đội ngũ tài xê, nhân viên làm tăng ca. Tăng tần suất giao hàng cho hệ thống siêu thị đảm bảo sẵn sàng, phục vụ khách hàng.

       Hàng hóa siêu thị được phân phối, mở rộng đến các thị trường bán lẻ trong cả  nước. Hàng hóa được đến các thị trường bán lẻ nhanh nhất và tiếp cận tới người tiêu dùng nhanh chóng. Với sự mở rộng các tuyến đường vận chuyển nhằm đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng. Phục vụ nhu cầu của khách hàng.

      Dịch vụ giao hàng cho siêu thị luôn cung ứng, hỗ trợ cho khách hàng bởi số lượng hàng hóa dồi dào. Hàng hóa luôn trong trạng thái sẵn sàng. Bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn hàng hóa, thực phẩm trong thời gian tới. Việc của bạn là tuân thủ các quy định phòng chống dịch của chính phủ. Còn giao hàng đến nhà bạn là trách nhiệm của đơn vị vận chuyển.

Xem thêm:

Cơn sốt mang tên “giao hàng thu tiền hộ”

         Liên hệ với chúng tôi trong thời gian nhanh nhất. Để được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình trong khâu giao hàng siêu thị tới nhà bạn.

        Với hệ thống trang thiết bị và các phương tiện phục vụ việc vận chuyển hàng hóa vào các siêu thị lớn trên toàn quốc như siêu thị Big C, Lotte, Co.op mart,… Cam kết giao hàng đúng giờ cho các siêu thị đảm bảo được số lượng, chất lượng hàng hóa. Cùng với giá cả hợp lý nhất.

        Ecotrans cung cấp dịch vụ giao hàng cho các nhà cung cấp, phân phối. Giao hàng tới các siêu thị trên Toàn quốc. Nhận hàng đúng số lượng, kiểm tra chất lượng. Giao hàng cho siêu thị và trả lại hóa đơn, chứng từ cho nhà cung cấp. Bạn chỉ việc mở rộng thị trường và sản xuất. Việc vận chuyển hàng hóa đến các siêu thị đã có chúng tôi. Ecotrans nhận giao hàng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng cho bạn và cho chúng tôi.

        Các mặt hàng Ecotrans nhận vận chuyển giao hàng siêu thị như bánh kẹo, hàng gia dụng. Các loại mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, đồ ăn, thức uống,…

Giao hàng cho siêu thị an toàn trên toàn hệ thống siêu thị

Giao hàng nhanh, an toàn, đảm bảo chất lượng

Giao hàng nhanh, an toàn, đảm bảo chất lượng

         Ecotrans là đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ giao hàng cho nhiều hệ thống siêu thị. Với các siêu thị lớn như Lotte, Big C, Co.op mart… Việc giao hàng cho các nhà phân phối, nhà cung cấp, đảm bảo hàng hóa. Chất lượng được kiểm định chặt chẽ trước khi nhập hàng vào hệ thống siêu thị.

         Ecotrans nhận giao hàng, tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng. Với số lượng lớn nhỏ khác nhau theo nhà cung cấp. Với giá cả giao hàng được áp dụng với đơn giá linh hoạt cho từng mặt hàng. Cước phí rẻ nhất so với giá toàn thị trường. Bảng giá chi tiết, rõ ràng, được minh bạch. Hợp đồng thỏa thuận, thủ tục nhanh chóng, dễ thao tác. Không phát sinh thêm chi phí, phụ thu thêm ngoài hợp đồng đã ký kết giữa hai bên.

        Dịch vụ giao hàng cho siêu thị của Ecotrans luôn được đánh giá giao đúng thời gian. Theo giờ quy định tại các siêu thị.

         Nhận hàng linh hoạt, giao hàng tận nơi, đầy đủ chứng từ, thủ tục. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Xử lý giao hàng thuận tiện, nhanh chóng qua nhiều năm vận chuyển. Cung cấp hàng hóa cho các siêu thị lớn.

       Ecotrans nhận được sự hài lòng từ nhà cung cấp, phân phối về thời gian giao, chất lượng đảm bảo. Nhân viên nhiệt tình. Hàng hóa bảo đảm an toàn khi giao hàng đến siêu thị. Giá cả của đơn vị vận chuyển ổn định. Cùng nhiều ưu đãi cho nhà cung cấp, phân phối sử dụng vận chuyển hàng hóa lâu dài.

Cam kết dịch vụ giao hàng siêu thị sẽ đảm bảo an chất lượng với vận tải Ecotrans       

Giao hàng siêu thị cho các hệ thống siêu thị trên Toàn quốc

Giao hàng siêu thị cho các hệ thống siêu thị trên Toàn quốc

        Thời gian, giá cả luôn được người gửi hàng quan tâm khi lựa chọn đơn vị vận chuyển. Nhằm đảm bảo hàng hóa được tốt nhất, vận chuyển hàng hóa đến nơi an toàn. Quy trình giao nhận đảm bảo chặt chẽ.

        Dịch vụ giao hàng cho siêu thị với mạng lưới được mở rộng khắp bảo đảm hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ecotrans cung cấp tiến trình vận chuyển theo các bước như:

       Gửi yêu cầu giao nhận hàng. Ecotrans đến nhận hàng và giao hàng đến hệ thống siêu thị. Khách hàng đặt giao hàng đến các hệ thống siêu thị qua địa chỉ của vân tải Ecotrans. Đội ngũ nhân viên tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng. Xử lý thông tin, mọi phản hồi, những thắc mắc về dịch vụ qua điện thoại, emai cho bạn.

        Khách hàng tự đăng ký, tạo tài khoản trên Website của công ty, gửi thông tin yêu cầu đến Ecotrans. Sau khi quý khách gửi thông tin, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ gọi lại cho bạn. Và hỗ trợ, tư vấn cho bạn sử dụng gói dịch vụ hợp lý.

      Đơn vị Ecotrans nhận hàng tận nơi. Đội ngũ nhân viên đến tận nơi để lấy hàng theo yêu cầu của nhà cung cấp, phân phối. Chúng tôi tiến hành kiểm tra từng sản phẩm, hàng hóa được đóng gói, niêm phong. Hỗ trợ đóng gói đảm bảo trong quá trình vận chuyển đến siêu thị an toàn.

Xem thêm:

Thuê xe tải nội thành rẻ và chất dành riêng cho bạn

      Sau khi kiểm đếm sản phẩm. Nhân viên chúng tôi sẽ lập hóa đơn, cân đo trọng lượng, kích thước hàng (hàng nặng, hàng cồng kềnh). Hai bên kí kết nhận hàng hóa giữa nhà cung cấp và đơn vị vận chuyển. Hàng hóa được vận chuyển, đưa về kho và đưa đến từng siêu thị.

       Nhân viên giao hàng sẽ thực hiện giao hàng cho hệ thống các siêu thị. Đảm bảo đúng thời gian theo thỏa thuận trong hợp đồng thống nhất ban đầu.

      Hệ thống siêu thị sẽ kiểm đếm số lượng hàng hóa thực tế trước khi nhập vào kho chứa hàng. Nếu hàng thiếu hụt, bị tổn thương, mất mát. Thì đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm, đền bù thiệt hại và bồi thường cho siêu thị. Sau khi hoàn tất việc giao hàng đến siêu thị. Các hóa đơn, chứng từ, ký nhận từ siêu thị được trả lại nhà cung cấp, người gửi hàng.

      Ecotrans đơn vị vận chuyển, hỗ trợ giao hàng cho hệ thống siêu thị. Uy tín cùng với chất lượng. Hàng hóa đảm bảo, đúng thời gian giao nhận. Giá cả hợp lý. Chúng tôi- Ecotrans tự hào sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

      Hãy gọi cho chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn về việc sử dụng gói dịch vụ thích hợp. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095

Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

 

Giao hàng siêu thị, thuê xe tải chở hàng đi các tỉnh  GIÁ RẺ