• You are here:
  • Home »
  • Tin tức »

Nhiều ưu đãi hấp dẫn với dịch vụ giao hàng thu tiền hộ trong ngày

dịch vụ giao hàng thu tiền hộ

           Nhu cầu tiêu dùng của con người ngày càng cao cùng với sự phát triển của các ngành dịch vụ nhằm phục vụ con người. Cùng với các trang thương mại điện tử  phát triển nhanh, các chủ kinh doanh online xuất hiện nhiều. Chính vì vậy, nhu cầu giao hàng tăng nhanh để phục vụ quý khách hàng. Và làm thế nào để giao hàng nhanh trong ngày thì cùng tìm hiểu về bài viết “Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ trong ngày” dưới đây nhé.

Lợi ích mà giao hàng thu tiền hộ trong ngày mang lại cho bạn

giao hàng thu tiền hộ

Giao hàng nhanh chóng cùng nhân viên shipper chuyên nghiệp

 

             Bạn bận rộn với công việc, bạn không thể đến ngay cửa hàng gần nhất để mua hàng. Bạn lo lắng về thời gian đi lại cũng như để đảm bảo sức khỏe của mình đã có dịch vụ giao hàng thu tiền hộ trong ngày  hỗ trở cho bạn.

          Bạn có thể mua nhiều hàng hóa cùng một lúc mà không phải lo mang nặng về nhà. Đặt hàng online với nhiều đơn hàng mà không có sẵn tại nơi cửa hàng bạn mua.

          Đơn hàng được giao đi trong ngày. Tiết kiệm chi phí, giá cả hợp lý nhất so với thị trường. Bạn hoàn toàn tin tưởng vào độ uy tín, chất lượng của dịch vụ vận chuyển Ecotrans chúng tôi.

Lí do mà bạn nên chọn dịch vụ vận tải Ecotrans chúng tôi

dịch vụ giao hàng thu tiền hộ

Ship Cod an toàn, tiện lợi cùng vận tải Ecotrans

   Tỷ lệ giao hàng thành công cao, đảm bảo hàng hóa đến tay bạn một cách an toàn và nhanh nhất.

   Giao hàng với giá rẻ nhất thị trường, cước phí thấp 5- 15% so với mặt bằng chung, giao hàng đi trong ngày. Không những tiết kiệm được chi phí mà hàng hóa được bảm đảm, cam kết an toàn 100%.

   Hàng hóa được kiểm tra trước khi thanh toán. Nếu phát hiện lỗi, hàng kém chất lượng được đổi trả kịp thời.

   Bạn là khách hàng thân thiết gửi hàng đi, được chiết khấu ưu đãi hàng tháng từ 5- 15% trên tổng cước phí giao hàng.

   Với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiêp, nhiệt tình, hỗ trợ tận tâm. Đơn hàng của bạn luôn được giao đến người nhận nhanh nhất.  Lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực cho sự phát triển của công ty chúng tôi.

Với những vấn đề phát sinh được thông báo kịp thời đến người gửi hàng. Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ trong ngày của Ecotrans luôn làm bạn yên tâm ở bất cứ đâu.

Giao hàng trong ngày nhận ship Cod tiện lợi

          Với ba bước đơn giản hàng hóa của bạn về ngay tại nhà mà không cần phải đi lại thật dễ dàng.

         Trước hết, bạn cần tạo đơn hàng trên trang thông tin vận chuyển. Cần đăng nhập, kiểm tra mã và đơn hàng có được khuyến mãi hay không. Tổng phí cước, số tiền phải thanh toán khi giao hàng. Bạn càng tạo đơn hàng nhanh và sớm trong buổi sáng thì được giao hàng trong ngày thuận lợi đáp ứng cho bạn.

         Tiếp theo là nhân viên giao hàng  sẽ qua lấy hàng tận nơi hoặc bạn có thể mang hàng trực tiếp tới địa điểm nhận hàng để được giao hàng nhanh chóng hơn.

           Hàng đến tay khách hàng được kiểm tra trước khi thanh toán. Sau khi thanh toán, tiền thu hộ sẽ được chuyển trực tiếp  hoặc qua tài khoản banking cho người gửi hàng .

Xem thêm

Thuê xe tải nội thành rẻ và chất dành riêng cho bạn

Cơn sốt mang tên “giao hàng thu tiền hộ”

          Sự hài lòng của khách hàng là cơ hội cho công ty vận chuyển chúng tôi phát triển và cho các chủ kinh doanh có được khách hàng mua hàng vào lần sau.

            Vận tải Ecotrans là lựa chọn mà bất cứ nhà kinh doanh online nào cũng không thể bỏ qua. Dịch vụ giao hàng nhanh trong ngày được nhiều người tin dùng. Ecotrans sẵn sàng phục vụ bạn, giao hàng tận nơi, nhận hàng tận tay cho bạn.

Hãy là khách hàng thân thiết với chúng tôi để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

         Cùng liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ liên hệ:

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095.

Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.