• You are here:
  • Home »
  • Tin tức »

Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ – Lợi ích cả bên bán bên mua

Giao hàng thu tiền hộ

         Vận tải Ecotrans đồng hành cùng bạn trong mọi thời đại. Dịch vụ gửi hàng và thu hộ tiền hàng từ khách hàng đến tay người giao hàng. Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ hỗ trợ bạn khi bạn mọi lúc mọi nơi. Cùng tìm hiểu dịch vụ giao hàng thu tiền hộ như thế nào? Tôi và bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

chuyen phat nhanh ha noi

Ecotrans đồng hành cùng bạn

Bạn biết gì về dịch vụ giao hàng thu tiền hộ?

          Bạn là chủ cửa hàng kinh doanh Online, làm việc trong ngành thương mại điện tử, hay là nhân viên bán hàng trả tiền sau khi nhận hàng.

        Dịch vụ Ship Cod nhận thu tiền hộ cho khách hàng ngay sau khi nhận hàng. Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ là như thế nào? Tức là người mua hàng sẽ thanh toán cho người giao hàng (hay còn gọi là Shipper) sau khi nhận được hàng hóa của mình. Đơn vị vận chuyển hàng hóa sẽ chyển lại thu tiền hộ cho người gửi hàng. Nếu người nhận không thanh toán hay không nhận hàng thì sẽ trả lại cho người gửi hàng.

Giao hàng thu tiền hộ

Giao hàng thu tiền hộ an toàn, đảm bảo uy tín chất lượng

          Công ty vận chuyển Ecotrans chỉ nhận hàng từ người bán một cách uy tín và đảm bảo chất lượng hàng tới tay người nhận. Khách hàng thanh toán lo sợ vấn đề thu tiền hộ của đơn vị vận chuyển giao hàng.  Bạn an tâm bởi đơn vị chuyển phát nhanh Ecotrans là một đối tác mà bạn hoàn toàn tin cậy.

         Với nhiều năm kinh nghiệm, là đối tác lâu năm với các doanh nghiệp lớn. Ecotrans là lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ giao hàng thu tiền hộ.

Ưu điểm mà dịch vụ ship cod mang lại cho bạn

          Dịch vụ ship Cod là người nhận thanh toán tiền cho shipper sau khi nhận được hàng.

          Với đội ngũ giao nhận hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp, vui vẻ, tận tâm. Giao hàng nhanh chóng, đảm bảo thời gian đã cam kết với khách hàng. Thời gian vận chuyển và thời gian trả Cod được quy định vào các ngày trong tuần được quy định giữa bên gửi hàng và đơn vị vận chuyển.

giao hàng thu tiền hộ

Giao hàng nhanh chóng cùng nhân viên shipper chuyên nghiệp

         Giá cước rẻ so với thị trường. Miễn phí tiền ship đối với các đơn hàng trong nội thành.

          Cam kết hàng hóa được đóng gói cẩn thận, kĩ càng, chuyên nghiệp. Hàng đến tay người nhận còn nguyên vẹn, đảm bảo. Nếu phát hiện gửi nhầm hàng, sai số lượng hay không đúng địa chỉ gửi lại cho người gửi. Người gửi chịu chi phí cho hai chiều vận chuyển.

Tiện ích dành cho khách hàng từ dịch vụ ship cod

         Người tiêu dùng có thể đặt hàng những món hàng mình muốn qua kinh doanh online. Rủi ro thường nằm ở phía người bán và người giao hàng.

         Dịch vụ Ship Cod giúp người tiêu dùng tránh những rủi ro mất thông tin cá nhân hay thẻ thanh toán bởi các trang Web ảo, độ bảo mật không có tính tuyệt đối.

       Cùng với hệ thống thông tin phát triển, nhiều phần mềm mở rộng giúp khách hàng quản lý đơn hàng của mình một cách tốt nhất. Khách hàng chủ động tra cứu đơn hàng của mình, quản lý trạng thái hàng đến, hàng đi và thông tin đơn hàng như thế nào.

        Trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi, nếu gặp bất cứ khó khăn, trở ngại nào hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài CSKH. Hỗ trợ mọi giải đáp, thắc mắc từ khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm thông tin chương trình ưu đãi mà bạn có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ Giao hàng thu tiền hộ nhé.

       Mọi thông tin chi tiết xin gửi về địa chỉ:

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095.

Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Xem thêm

Cho thuê xe tải Hà Nội đi tỉnh giá rẻ

Chuyển phát quốc tế tại Hà Nội

Cơn sốt mang tên “giao hàng thu tiền hộ”