Tìm hiểu dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc của Ecotrans 

Chuyển phát nhanh là một loại hình vận chuyển hàng hóa ưu việt. Tuy nhiên nhiều lúc, chúng ta cần hàng hóa vận chuyển gấp mong muốn được ưu tiên hơn so với các khách hàng sử dụng cùng dịch vụ chuyển phát nhanh? Ecotrans đã đưa ra thị trường gói dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc để đáp ứng nhu cầu trên. Thời gian chuyển phát hỏa tốc quốc tế? gửi hàng quốc tế mất bao lâu?

1. Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc của Ecotrans là gì?

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc là gói dịch vụ đặc biệt của Ecotrans trong đó bưu gửi, hàng hóa tới tận tay người nhận nhanh nhất nội trong một ngày như thỏa thuận trước giữa Ecotrans và khách hàng.. Nó là loại hình dịch vụ ưu tiên được sử dụng cho những bưu phẩm có yêu cầu cấp thiết về thời gian.

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc được áp dụng cho tất cả các khách hàng trên phạm vi thu phát của dịch vụ.

Quý khách hàng sử dụng dịch vụ này sẽ được ưu tiên về nhiều mặt hơn so với các dịch vụ chuyển phát nhanh mà giá cả vô cùng hợp lý.

 

2. Các loại hình của chuyển phát nhanh hỏa tốc Ecotrans

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc được phân chia làm 3 loại: hỏa tốc nội thành và hỏa tốc đi tỉnh, hỏa tốc đi quốc tế. Những loại dịch vụ này, mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Sự xuất hiện của các loại hình này làm bổ sung hoàn hảo cho tất cả những dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế Ecotrans cung cấp cho khách hàng.

1. Hỏa tốc nội thành

  • Khi sử dụng dịch vụ chuyển hỏa tốc nội thành, bưu gửi của quý khách sẽ được Ecotrans phát đến tay người nhận sau 2 đến 3h tại các quận nội thành của Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
  • Hỏa tốc nội thành giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức đi lại, do có nhiều tuyến đường, dù trong nội thành cũng không thể tránh khỏi khó khăn phát sinh do tắc đường hoặc đường xá xấu

  2. Hỏa tốc đi tỉnh

  • Ecotrans luôn nỗ lực để đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu về chuyển phát của khách hàng, nhất là đối với các nhu cầu chuyển phát cấp thiết.
  • Do đó khi có nhu cầu gửi hỏa tốc đi bất kỳ nơi nào, khách hàng hãy gọi tới Ecotransđể nhận được tư vấn về giải pháp chuyển pháp phù hợp nhất.
  • Đi liên tỉnh dù gần cũng tốn không ít thời gian của bạn, vì vậy còn chần chừ gì mà không sử dụng những dịch vụ của Ecotrans để tiện lợi cho chính mình.
  • Chúng tôi tôn trọng mọi yêu cầu của khách hàng và luôn nỗ lực đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

   3. Hỏa tốc đi quốc tế

Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hỏa tốc là dịch vụ rút ngắn thời gian vận chuyển của người gửi và người nhận

Chúng tôi sẽ có những liên lạc với đối tác chuyển phát nhanh quốc tế tại nước ngoài để có các giải phát tốt nhất cho các bưu gửi được chuyển đi hỏa tốc. Thời gian tuy không nhanh bằng chuyển phát nhanh hoar tốc trong nước, nhưng cam kết sẽ không dưới 2 ngày.

Danh sách các tỉnh/thành phố dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc nasco phục vụ?

– Miền Bắc: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa
– Miền Trung: Đà Nẵng, Huế
– Miền Nam: Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Phú quốc, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Lạt

 

3. Thời gian và cước phí của chuyển phát nhanh hỏa tốc Ecotrans

Hà Nội – TpHCM: Quý khách gửi trước 9h30 sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.

Hà Nội đến các tỉnh khác: Quý khách gửi trước 11h sẽ được nhận sau 16h cùng ngày.

Chuyển phát nhanh hỏa tốc nội thành Hà Nội khách hàng sẽ được nhận sau 2h chuyển phát

Cước phí được tính = cước CPN Nội Thành Hà Nội + 30.000đ

Phạm vi phục vụ phát hỏa tốc tại nội thành hà nội gồm: quận Đống Đa, Q Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân.

Bảng giá cước 

Trọng lượng (gr) Dưới 300 km Trên 300 km
Đến 2 Kg 180.000 250.000
Mỗi 500g tiếp theo 30.000 50.000

–          Bảng giá chưa gồm phụ phí đóng gói;

–          Hàng lạnh bao gồm: đồ đông lạnh, hoa quả, thực phẩm…

–          Hàng linh kiện thực phẩm = cước chính + Phí bảo quản

Các mặt hàng ecotrans nhận chuyển phát nhanh nội địa ” trong nước” và  quốc tế như:

Chuyển phát nhanh là hình thức nhận một yêu cầu cụ thể của khách hàng, sau đó tiến hành cho người tới làm thủ tục nhận hàng, đóng gói hàng hóa, có trách nhiệm, đóng gói bảo quản và sự an toàn của hàng hóa, bao gồm các thủ tục , ký của người gửi và người nhận, hóa đơn thanh toán … các loại hàng hóa này được thu gom , chuyển và phát theo yêu cầu cụ thể về thời gian cũng như địa điểm của người nhận. Nhận chuyển phát nhanh tất cả bưu kiện bưu phẩm là: thư, tài liệu, giấy tờ, đồ điện tử, hàng may mặc, tiêu dùng, hàng mẫu,….. không giới hạn về trọng lượng cũng như kích cỡ. Vận tải vận chuyển hàng “ Nặng, quá khổ quá tải, siêu trọng siêu trường, cồng kềnh,…..”. Bên cạnh đó cũng không ít những câu hỏi đặt ra cho CPN Ecotrans, Ship COD thu tiền hộ & vận chuyển hàng hóa như: “ Ship hàng và CPN câu hỏi thường gặp

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi công ty chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ để quý khách hàng được nhận Báo giá cụ thể nhất cho từng lô hàng chuyển phát nhanh hỏa tốc!