• You are here:
  • Home »
  • Tin tức »

Dịch vụ phát tận tay an toàn, nhanh chóng đến tay người nhận không lo thất lạc

Giao hàng tận tay với shipper chuyên nghiệp

            Bạn đang muốn gửi hàng quan trọng đến tay người nhận một cách nhanh chóng, chính xác, an toàn nhất. Với dịch vụ phát tận tay của Ecotrans sẽ thay bạn thực hiện. Cùng tìm hiểu dịch vụ phát tận tay qua bài viết dưới đây nhé.

Thế nào là dịch vụ phát tận tay?

Ecotrans sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn với dịch vụ phát tận tay

Ecotrans sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn với dịch vụ phát tận tay

            Với dịch vụ phát tận tay bạn phải cung cấp đầy đủ và đúng thông tin người nhận ghi trên bưu gửi. Nhằm tiết kiệm được thời gian giao hàng cho bạn và đảm bảo hàng hóa đến tay người nhận một cách an toàn nhất. Chúng tôi nhận chuyển phát nhanh Hà Nội, nhận chuyển phát nhanh các mặt hàng không giới hạn về trọng lượng và kích thước, số lượng hàng hóa gửi tới bạn. Không nhận các đơn hàng nguy hiểm, hàng cấm theo quy định của Pháp luật. Không nhận dịch vụ phát tận tay đối với các cơ quan cấp trên như lãnh đạo Nhà nước, Đảng, Chính quyền gồm các Đoàn thể, các tổ chức doanh nghiệp, trường học,…

Tại sao nên lựa chọn Ecotrans là nơi tin tưởng giao hàng đi cho bạn

Giao hàng tận tay với shipper chuyên nghiệp

Giao hàng tận tay với shipper chuyên nghiệp

            Với đa dạng các gói dịch vụ chúng tôi mang đến cho bạn sự hài lòng khi đến với chuyển phát nhanh Hà Nội. Bạn hoàn toàn an tâm, tin tưởng, lựa chọn gói dịch vụ thích hợp với hàng hóa của mình. Dịch vụ phát tận tay, uy tín, nhanh chóng, đảm bảo mọi quyền lợi cho quý khách hàng.

            Miễn phí, đóng gói cung cấp bao bì, thùng carton khi sử dụng dịch vụ của Ecotrans. Nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa khi giao tới tay người nhận.

            Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn lấy khách hàng đặt lên hàng đầu. Thái độ nhiệt tình, tận tâm, cởi mở, tư vấn chi tiết. Báo giá chính xác, hỗ trợ lựa chọn gói dịch vụ thích hợp với hàng hóa cần vận chuyển.

            Nhằm tiết kiệm được chi phí và thời gian giao hàng giúp quá trình vận chuyển dễ dàng hơn.

Thu tiền hộ ship Cod an toàn nhanh chóng bởi giao hàng Ecotrans

Thu tiền hộ ship Cod an toàn nhanh chóng bởi giao hàng Ecotrans

            Đội ngũ giao nhận hàng chuyên nghiệp. Được đào tạo quy trình xử lý, giải quyết kịp thời mọi tình huống có thể xảy ra.

Xem thêm:

Thuê xe tải nội thành rẻ và chất dành riêng cho bạn

Cơn sốt mang tên “giao hàng thu tiền hộ”

            Chúng tôi cam kết chất lượng hàng hóa khi giao tới tay người nhận đảm bảo. Nếu phát hiện mất mát, hư hỏng do đơn vị chúng tôi gây ra. Xin nhận bồi thường và hoàn trả lại theo đúng giá trị hàng hóa của bạn.

            Tải nhanh ứng dụng Chuyển phát nhanh Ecotrans về điện thoại của mình. Tải dễ dàng trên các hệ điều hành Android/ IOS một cách nhanh chóng. Bạn dễ dàng theo dõi, quan sát đơn hàng của mình theo lộ trình vận chuyển của chúng tôi. Hàng hóa được giao đến tận tay người nhận trong thời gian nhanh nhất.

            Ecotrans với đa dạng các gói dịch vụ cho bạn lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi mang lại cho bạn sự uy tín, độ tin cậy cao. Phục vụ quý khách hàng bằng cái tâm của người làm nghề, hàng hóa đến tay người nhận bởi chất lượng của đơn vị vận chuyển.

            Mọi sự giải đáp cần được tư vấn. Xin liên hệ với chúng tôi để được giá ưu đãi ngay trong tháng. Nhanh tay đăng ký, lựa chọn gói dịch vụ qua địa chỉ của Ecotrans.

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095

Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Xem thêm:

Cho thuê xe tải theo dự án – Giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp.