• You are here:
  • Home »
  • Tin tức »

Dịch vụ Ship Cod Ecotrans – Giao hàng thu tiền hộ giá rẻ toàn quốc  

giao hàng

    

      Dịch vụ ship Cod Ecotrans tự hào là đơn vị bưu chính đi đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh. Giao hàng thu tiền hộ nhằm đáp ứng nhu cầu, phục vụ khách hàng. Lấy khách hàng làm động lực cho sự phát triển của công ty chúng tôi. Cùng tìm hiểu dịch vụ Ship Cod Ecotrans qua bài viết dưới đây nhé.

Dịch vụ Ship Cod Ecotrans – giao hàng tại nhà, thu tiền hộ tận tay   

giao hàng thu tiền

Giao hàng tận tay, thu tiền tại nhà

       Chỉ với các bước đơn giản, bạn nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi. Công ty chuyển phát nhanh Ecotrans nhận giao hàng, ship hàng đi nội thành hay đi tỉnh cho bạn uy tín nhất.

         Nhằm đáp ứng khách hàng ở xa không thể tới các đại lý kinh doanh mua hàng hóa. Để tiết kiệm được thời gian đi lại, hạn chế những rủi ro. Các shop online thường sử dụng dịch vụ Ship Cod thu hộ tiền thanh toán. Vận chuyển Ecotrans giao hàng nhanh tới tay khách hàng.

           Đội ngũ nhân viên sẽ chuyển hàng đến bất cứ địa chỉ nào và giao hàng tới tay khách hàng.

Quy trình ship Cod đơn giản qua hệ thống chuyển phát Ecotrans

 ship Cod Ecotrans

Dịch vụ ship Cod Ecotrans

         Sau khi mua hàng, người bán hàng đóng gói hàng hóa và gửi hàng đến công ty vận chuyển Ecotrans, với gói sử dụng dịch vụ Ship Cod. Cung cấp cho bên giao hàng địa chỉ thông tin người nhận hàng. Kiểm tra lại giá và xác nhận đặt đơn với người bán hàng.

        Người giao hàng sẽ tới địa chỉ của người bán hàng để lấy hàng đi giao. Hàng được giao đi trong ngày. Thời gian giao hàng nhanh hay chậm tùy thuộc vào địa chỉ người nhận ở nội thành hay các tỉnh.

         Người bán hàng có thể tra cứu, kiểm soát và theo dõi tình trạng đơn hàng của mình.

          Giao hàng tới tay người nhận đảm bảo uy tín, chất lượng an toàn. Người nhận thanh toán tiền cho người giao hàng sau khi kiểm tra lại hàng hóa. Nếu phát hiện lỗi, hàng không đúng yêu cầu có thể trả lại cho người bán hàng. Phí dịch vụ người bán hàng chịu chi phí vận chuyển 2 chiều.

Xem thêm

Cho thuê xe tải Hà Nội đi tỉnh giá rẻ

Chuyển phát quốc tế tại Hà Nội

  Cơn sốt mang tên “giao hàng thu tiền hộ”

         Tiền thu hộ mà người giao hàng nhận từ khách hàng sẽ được chuyển vào các ngày quy định trong tuần theo quy định của công ty chúng tôi.

        Chỉ với các bước đơn giản, khách hàng nhận ngay được các sản phẩm của mình. Người bán hàng bán được sản phẩm của mình, người giao hàng giao được nhiều đơn hàng. Công ty vận chuyển Ecotrans nhận giao hàng đem lại uy tín, lợi ích cho bạn và công ty chúng tôi.

Ưu đãi mà dịch vụ Ship Cod Ecotrans mang lại cho bạn       

        Với giá cả hợp lý so với thi trường, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Chất lượng dịch vụ đảm bảo, lợi ích của khác hàng đặt lên hàng đầu. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm, tận tâm, chăm chỉ, nhằm phục vụ khách hàng. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực phát triển cho công ty chúng tôi.

        Giao hàng đúng thời gian cam kết, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn, chất lượng. Hỗ trợ đóng gói sản phẩm miễn phí cẩn thận, kĩ càng trước khi giao hàng cho khách hàng.

ship code

Chỉ với 18.000 đồng/đơn hàng có ngay sản phẩm về nhà

          Giao hàng nhanh, tiết kiệm thời gian, giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo là tiêu chí mà công ty vận tải Ecotrans làm nên thương hiệu vận chuyển của mình. Vận tải Ecotrans đồng hành cùng bạn. Tự hào là đơn vị uy tín, chất lượng, độ tin cậy đảm bảo 100% bởi quý khách hàng.

        Mọi thắc mắc cần giải đáp và được hỗ trợ, xin gọi cho chúng tôi theo địa chỉ liên lạc:

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095.

Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.