Dich vụ ship Cod – giao hàng dành riêng cho bạn

ship cod

            Bạn là chủ của một cửa hàng kinh doanh shop online, bạn bán hàng trên các trang thương mại điện tử. Bạn không thể giao hàng tới tay khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và sự khó khăn của bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn dịch vụ ship Cod an toàn, uy tín, tận tâm và có trách nhiệm. Chúng tôi, công ty vận tải Ecotrans luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ bạn khi cần. Tôi và các bạn cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Giao hàng thu tiền – giải pháp tối ưu cho bạn và chúng tôi

giao hàng thu tiền hộ

Giao hàng nhanh chóng cùng nhân viên shipper chuyên nghiệp

         Nhằm đảm bảo cho hàng vận chuyển gửi đi được an toàn. Dịch vụ ship Cod hỗ trợ giao hàng tới nhà, thu tiền tận tay khách hàng.

          Công ty vận tải Ecotrans sẽ thay người gửi giao hàng và thu tiền thanh toán từ người nhận. Với sự quan tâm và ủng hộ lựa chọn của quý khách hàng, Vận tải Ecotrans ngày càng khẳng định vị thế của mình trong đơn vị chuyển phát nhanh trong thị trường. Dịch vụ ship Cod được nhiều người lựa chọn, mang lại lợi ích đáp ứng nhu cầu khách hàng.

         Khách hàng hoàn toàn an tâm về độ bảo mật thông tin cá nhân. Người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm mà mình mong muốn, gọi ngay dịch vụ Ship Cod và giao hàng tại nhà. Giao hàng thu tiền, thanh toán tiền sau khi nhận hàng.

        Cam kết hoàn trả lại hàng hóa cho khách hàng, bảo đảm hàng hóa an toàn, đền bù thiệt hại 100% hư hỏng của hàng hóa.

       Giao hàng nhanh chóng và thu tiền chính xác

ship cod

Giao hàng nhanh chóng tận tay với bạn

         Ngay sau khi nhận được đơn hàng từ người gửi, nhân viên của vận tải chuyển phát nhanh Ecotrans sẽ nhận hàng và giao hàng tận nơi. Nếu có thu tiền hộ thì nhân viên chúng tôi sẽ thu hộ và trả Cod cho khách hàng ngay sau khi giao hàng thành công. Khách hàng có thể đến công ty vận chuyển để nhận tiền thu hộ trực tiếp. Giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và an toàn.

           Người giao hàng hay còn gọi là Shipper là nhân tố chính của dịch vụ Ship Cod. Tùy thuộc vào số lượng hàng hóa giao đi mà shipper chọn phương thức giao hàng bằng xe tải hay xe máy.

        Thời gian giao hàng đúng cam kết, hoàn trả lại hàng hóa nếu không đạt yêu cầu, hàng không đảm bảo chất lượng.

        Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tâm có trách nhiệm trong công việc. Xử lý, hỗ trợ mọi thắc mắc từ khách hàng một cách nhanh chóng.

Ưu điểm mà việc sử dụng ship Cod mang lại cho bạn và chúng tôi

      Đối với người tiêu dùng, bạn có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu hàng không đảm bảo, không đúng theo yêu cầu có thể trả lại cho chủ kinh doanh.

      Đối với chủ kinh doanh: Hàng hóa tốt, tạo niềm tin cho quý khách hàng quan tâm về sản phẩm lần sau. Nhu cầu tiêu dùng của khách hàng tăng lên, tin tưởng vào sản phẩm của shop. Quá trình mua bán sẽ được thuận lợi cho lần mua hàng sau.

        Đối với người vận chuyển hay còn gọi là Shipper: kỹ năng thành thạo, vận chuyển nhiều đơn hàng dẫn đến doanh thu thu nhập của các shipper được tăng lên, giúp cải thiện mức lương tốt hơn. Giao trả Cod cho người bán hàng một cách dễ dàng và đảm bảo uy tín.

Xem thêm

Thuê xe tải nội thành rẻ và chất dành riêng cho bạn

Cơn sốt mang tên “giao hàng thu tiền hộ”

Cho thuê xe tải theo dự án – Giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp.

         Vận tải Ecotrans là đối tác hợp tác lâu dài, là đơn vị đi đầu về chất lượng đảm bảo, thu hút mọi khách hàng ngay lần sử dụng dịch vụ đầu tiên. Mọi sự thắc mắc cần được giải đáp, hỗ trợ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095.

Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans 

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.