Đơn vị chuyên cho thuê xe tải uy tín tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường Ecotrans là đơn vị chuyên cho thuê xe tải chở hàng với giá rẻ mà bạn đang tìm kiếm. Đơn vị chúng tôi sở hữu một đội xe tải có chất lượng rất cao. Bên cạnh đó quy trình vận tải chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên tận tụy với nghề. Hãy cùng tìm hiểu thêm bạn nhé!

Luôn tư vấn đúng nhu cầu của các quý khách hàng 

Khi bạn có nhu cầu: 

  • thuê xe tải chở hàng
  • hoặc xe tải chở đồ đạc trong quá trình chuyển nhà, chuyển văn phòng
  • cần một số nhân viên bốc, xếp hàng hóa.

Dù bạn đang có nhu cầu nào như trên thì Ecotrans cũng sẽ đưa ra phương án tối ưu nhất. Trong đó có:

  • loại xe tải có tải trọng phù hợp
  • cùng với số lượng nhân viên cần để bốc dỡ lượng hàng hóa của bạn 

Căn cứ vào tình hình và nhu cầu chở hàng của quý khách hàng, Ecotrans tránh tuyệt đối không có tình trạng tư vấn cho khách hàng chọn xe tải trọng lượng lớn hơn khối lượng hàng hóa để thu thêm lợi nhuận. Đây là mánh lới mà nhiều đơn vị thường chọn. Tuy nhiên, Ecotrans là đơn vị uy tín, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm. Nếu như khách hàng chưa rõ mình cần loại xe nào, chúng tôi sẽ cử người đến tận nơi các bạn để khảo sát. Từ đó giúp các bạn chọn loại xe tải phù hợp nhất. 

Chúng tôi sẽ báo giá chính xác và không phát sinh thêm chi phí nào khác 

Ecotrans  đưa ra một dịch vụ cho thuê xe tải giá cực rẻ để cạnh tranh với thị trường. Từ đó sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa. Nhân viên của chúng tôi sẽ khảo sát thật kỹ lưỡng khối lượng hàng hóa của các bạn. Sau đó, báo giá một cách chính xác nhất. 

Một điểm đáng chú ý là khi chọn dịch vụ cho thuê xe tải giá cực rẻ của Ecotrans, quý khách hàng chỉ phải trả giá cước theo hai bên đã thỏa thuận lúc ban đầu. Cam kết với khách hàng rằng sẽ không phát sinh thêm bất kỳ một chi phí nào sau khi vận chuyển hàng hóa như:

  • chi phí do thời gian, neo xe
  • phí cầu đường phà…

Đây là điều mà không phải đơn vị nào cũng có được.

Xe tải của đơn vị chúng tôi mới và đa dạng tải trọng 

Dịch vụ cho thuê xe tải của chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại xe tải trọng từ 3 tạ đến 5 tấn. Sẽ luôn đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu chợ hàng hóa của các quý khách hàng. Xe taxi tải mới 100% và thùng bạt che chắn rất cẩn thận, rộng rãi và chu đáo. Xe của chúng tôi chuyên chở nhiều loại hàng hóa, từ hàng gia  dụng, thức ăn chăn nuôi, hoa quả, vật liệu xây dựng… Hơn nữa khách hàng còn được hỗ trợ một cách rất đầy đủ các vật dụng như: xe kéo, thùng cát tông, dây thừng… với mục đích giúp vận chuyển hàng hóa cho khách hàng tiện lợi, nhanh chóng và an toàn nhất. 

Quy trình vận tải tải với phong cách chuyên nghiệp 

Ecotrans có dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng được tiến hành theo quy trình chuyên nghiệp. Từ các khâu: 

  • tư vấn chọn xe
  • điều xe
  • đóng gói và bốc dỡ hàng hóa 
  • giao hàng.

Chúng tôi cam kết luôn đảm bảo tiến độ chở hàng diễn ra một cách rất an toàn và nhanh chóng. 

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi xếp hàng hóa đúng trọng tải. Quá trình lái xe cẩn thận và tuân thủ luật giao thông và vận chuyển đúng hẹn, đúng địa điểm của khách hàng. Nhân viên có nhiều kinh nghiệm đã được đào tạo bài bản và làm việc thật nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm rất cao để đảm bảo độ an toàn cho hàng hóa của khách hàng cho tận đến nơi giao ở địa điểm cuối cùng. 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện 

Chúng tôi luôn hiểu rằng mỗi một nhân viên là một hình ảnh đại diện Ecotrans. Nên chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hùng hậu, tận tâm, cởi mở và  thân thiện với khách hàng.

Khách hàng có thể liên hệ cho Ecotrans chúng tôi thông qua một trong những số điện thoại như sau: 

  • 0903467829 
  • 1900636095
  • 0936233599

Tư vấn viên của chúng tôi luôn túc trực 24/24. Vì thế, khách hàng có thể gọi đến bất kỳ khi nào để được hỗ trợ và tư vấn. Nhất là đối với những trường hợp khẩn cấp, cần vận chuyển nhanh và cho thuê xe tải giá rẻ. 

Xem thêm:

XE TẢI CHỞ HÀNG TẠI HÀ NỘI

THÔNG TIN CHUYỂN PHÁT NHANH

KÊNH YOUTUBE