• You are here:
  • Home »
  • Tin tức »

ECOTRANS nhận hàng tại Hải Phòng, Thanh Hóa đi Hà Nội, Sài Gòn

Bên cạnh các tuyến Hà Nội <-> Sài Gòn, Hà Nội <-> Đà Nẵng, Sài Gòn <-> Đà Nẵng thì Hải Phòng <-> Sài Gòn (Tp. Hồ Chí Minh) cũng là một trong những tuyến chuyến phát nhanh có mức độ trao đổi hàng hóa lớn nhất cả nước.

 

Tel: 0936 233 599 

Tại Thanh Hóa: Lô 06 Bào Ngoại, Phường Đông Hương, TP Thanh Hóa

Tại Hải Phòng: Số 5, Đường Đồng Xá 2, P Cát Bi, TP Hải Phòng

=> Xem thêm: bảng giá cước dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước

Nắm bắt được xu thế đó, Ecotrans đã phát triển các dịch vụ chuyển phát nhanh chuyên tuyến Hải Phòng, Thanh Hóa đi Sài Gòn, Hà Nội và ngược lại để giúp quý khách tối ưu nhất thời gian và cước phí khi vận chuyển hàng hóa/bưu phẩm trên hành trình này.

  1. Cách thức gửi hàng từ Hải Phòng, Thanh Hóa đi Sài Gòn (Tp. Hồ Chí Minh), Hà Nội tại Ecotrans

Hải Phòng, Thanh hóa cách Sài Gòn khoảng gần 1700km – 1900km, tùy theo yêu cầu về thời gian giao nhận hàng hóa/bưu phẩm tới tay người nhận mà quý khách có thể sử dụng các phương án chuyển hàng thông qua các hình thức khác nhau.

Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hải Phòng, Thanh Hóa đi Hà Nội, Sài Gòn nhanh chóng và tiết kiệm

 

Với khoảng cách nói trên, đường bộ và đường hàng không là hai hình thức giao nhận được sử dụng phổ biến nhất cho hành trình này. Tuy nhiên,Ecotrans cũng có thể sử dụng đường thủy (thông qua hệ thống cảng biển lớn) và đường sắt để gửi hàng hóa/bưu phẩm tới địa chỉ nhận theo yêu cầu.

  1. Các dịch vụ chuyển phát nhanh Hải Phòng, Thanh Hóa – Sài Gòn & Hà Nội mà Ecotrans cung cấp

Tại Hải Phòng & Tại Thanh Hóa, Ecotrans đang từng bước khẳng định vị thế là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước có tốc độ giao hàng nhanh nhất hiện nay. Với hơn 25 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, công ty luôn mang tới các giải pháp vận chuyển “Nhanh hơn – Tiết kiệm hơn – An toàn hơn” cho các khách hàng của mình.

Tham khảo thêm dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc tại Ecotrans

 

Với hành trình gửi hàng từ Hải Phòng tới Sài Gòn, Gửi hàng từ Thanh Hóa đi Sài Gòn và ngược lại, công ty đưa ra các giải pháp chuyển phát nhanh với đa dạng lựa chọn dịch vụ như:

– Gói dịch vụ hỏa tốc: chuyển hàng hóa/bưu phẩm Hải Phòng, Thanh Hóa <-> Sài Gòn trong vòng từ 10 – 15 tiếng thông qua đường hàng không. Đơn hàng nhận buổi sáng trước 10h sẽ được phát tại Sài Gòn (Hồ Chí Minh) ngay trong buổi chiều tối.

– Gói dịch vụ bay thẳng: thông qua đường bay thẳng giữa Hải Phòng , Thanh Hóa và Sài Gòn (Hồ Chí Minh), dịch vụ giúp hàng hóa/tài liệu tới tay người nhận trong vòng 12 – 24 tiếng kể từ khi nhận được đơn hàng.

– Gói dịch vụ đường bộ: Hàng hóa được chuyển thông qua đường bộ và tới Sài Gòn trong khoảng từ 1,5 – 2 ngày (tính từ 17h ngày gửi hàng)

– Gói dịch vụ tiết kiệm: với thời gian khoảng 2 – 3 ngày, người nhận sẽ nhận được hàng tại Hải Phòng, Thanh Hóa hoặc Sài Gòn, Hà Nội theo yêu cầu.

=> Xem thêm thông tin về các dịch vụ chuyển phát nhanh COD  trong nước của Ecotrans

  1. Những đặc điểm nổi bật trong dịch vụ chuyển phát nhanh Hải Phòng, Thanh Hóa – Sài Gòn, Hà Nội

“Ecotrans – Luôn nhanh hơn” – Đó là tiêu chí hàng đầu khi xây dựng và phát triển các dịch vụ. Với dịch vụ chuyển phát nhanh chuyên tuyến từ Hải Phòng, Thanh Hóa tới Sài Gòn, Hà Nội và ngược lại, chúng tôi luôn mang tới các giải pháp gửi hàng tối ưu hơn về cước phí và nhanh hơn về mặt thời gian so với các dịch vụ chuyển phát nhanh thông thường khác đang có trên thị trường.

ECOTRANS nhận hàng tại Hải Phòng, Thanh Hóa đi Hà Nội, Sài Gòn

Khi sử dụng dịch vụ dịch vụ chuyển phát nhanh Hải Phòng, Thanh Hóa đi Hà Nội, Sài Gòn tại Ecotrans, quý khách sẽ được trải nghiệm:

– Dịch vụ vận chuyển với thời gian nhanh hơn từ 20 – 30% thông thường
– Cảm giác chủ động kiểm soát thông tin, hành trình đơn hàng mọi lúc mọi nơi với hệ thống app và website chuyên dụng của công ty
– Mức bảo hiểm lên tới 100% giá trị lô hàng khai giá/bảo hiểm
– Quy trình đóng gói hàng hóa an toàn, chuyên nghiệp
– Hỗ trợ, tiếp nhận yêu cầu thường xuyên, 24/24 tất cả các ngày trong tuần

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chuyển phát nhanh công ty chúng tôi với:

  • Các tư vấn viên nhiệt tình nhiều kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh.
  • Đội ngũ giao nhận đông đảo không ngại đường xa.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng ân cần, chu đáo, nhiệt tình.
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình dịch vụ phù hợp và tiết kiệm nhất.
  1. Dịch vụ chuyển phát nội thành Hải Phòng, Thanh Hóa & Chuyển phát nhanh quốc tế từ Hải Phòng, Thanh hóa.

Dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa:

Ngoài dịch vụ chuyển phát nhanh thông thường trong cả 63 tỉnh thành trên cả nước, còn đảm nhận dịch vụ hỏa tốc hẹn giờ “ nhận tận tay, phát tận tay ” luôn đảm bảo giao – nhận hàng đúng giờ hẹn theo cam kết. Hàng hóa của các bạn sẽ được chuyển phát ngay trong ngày.
Hiện tại, chúng tôi đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như : đóng gói, lưu trữ, phân phát, giao nhận thư từ, hàng mẫu, tài liệu thông tin quảng cáo, thư mời tham gia hội nghị, …

Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế:

Bao gồm chuyển phát chứng từ, hàng mẫu, hàng hóa trên toàn cầu. còn có dịch vụ nhận chứng từ, hàng hóa tứ các nước khác trên thế giới về Việt Nam với giá cạnh tranh và dịch vụ uy tín. Ngoài ra, còn đảm nhận các dịch vụ chuyển quà mừng cho các dịp lễ, đóng gói bao bì hàng hóa và dán nhãn, phân nhỏ từng kiện hàng.

Với một mạng lưới giao nhận trải rộng toàn cầu, không ngừng phát triển các loại hình dịch vụ chuyển phát nhanh với mục đích hổ trợ hoạt động kinh doanh của bạn thêm trôi chảy.

Chọn một trong những dịch vụ chuyển phát nhanh của chúng tôi : chuyển phát nhanh trong ngày, chuyển phát định giờ giao hàng cụ thể hoặc định ngày giao hàng, và bạn có thể yên tâm rằng toàn bộ chứng từ, bưu kiện và hàng hóa sẽ được vận chuyển đến bất cứ nơi nào trên thế giới một cách an toàn và nhanh chóng.

Bằng những thế mạnh vận chuyển và sự đa dạng trong các dịch vụ, đảm bảo sẽ luôn mang tới cho quý khách các giải pháp gửi hàng phù hợp nhất.
Bạn đang cần chuyển phát nhanh Hải Phòng Sài Gòn?, Chuyển phát nhanh Thanh Hóa Sài Gòn? và mong muốn được tư vấn

Hãy liên hệ với Ecotrans ngay hôm nay: 0936 233 599