FedEx “phấn khởi” vì người mua hàng trực tuyến tăng

Các đơn hàng nhẹ và rẻ hơn từ các nhà bán lẻ trực tuyến được chuyển thông qua dịch vụ SmartPost hợp tác với Bưu chính Mỹ USPS. Bản dự báo của FedEx xuất hiện đối nghịch với thực tế tăng trưởng kinh tế thế giới vô cùng ảm đạm.

Những mục có thể bạn quan tâm: Chuyển phát nhanh đường bộ, DỊch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc trong ngày  và chuyển phát nhanh Ecotrans.

Công ty dự kiến ngày 10/12 sẽ là ngày bận nhất với 19 triệu đơn hàng, tăng 10% so với năm 2011. Lượng hàng trong mùa lễ năm nay phần lớn là thiết bị điện tử cá nhân, hàng may mặc, hàng xa xỉ và hàng hóa từ các đại gia bán lẻ Internet lớn.

UPS – đối thủ sừng sỏ của FedEx vẫn chưa phát hành bản dự báo mùa lễ. FedEx và UPS có khả năng tăng gấp đôi lợi nhuận khi khách hàng lựa chọn mua hàng trực tuyến: Họ gửi hàng cho người nhận và trả lại đối với những món quà không mong muốn. FedEx SmartPost đã trở thành yếu tố thúc đẩy tăng trưởng cho công ty ngay khi được thành lập. Lượng bưu kiện hàng ngày trung bình tăng 18% trong quý tài khóa kết thúc tháng 8/2012. FedEx dự định thuê 20.000 lao động thời vụ để xử lí vào mùa cao điểm tương tự năm ngoái.

PVE News