GHTK Hà Nội đi HCM – Giao hàng tiết kiệm đi Sài Gòn

cho thuê xe tải

Giao hàng tiết kiệm từ TP.HCM đến Hà Nội và GHTK từ Hà Nội đi Sài Gòn mất bao lâu?

 

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm hay còn được gọi là dịch vụ giao hàng kết hợp. Đây là loại hình còn khá mới mẻ trên thị trường vận chuyển hiện nay và được khá ít các công ty vận chuyển áp dụng cho các dịch vụ vận chuyển của mình. Đây là loại dịch vụ phù hợp với hình thức vận chuyển đường dài, giúp người gửi tiết kiệm tối đa chi phí giao nhận.

Tại GHTK Hà Nội đi Sài Gòn “ HCM – Hồ Chí Minh”đây là dịch vụ vận tải được các nhân viên tư vấn khuyến khích các khách hàng sử dụng để vận chuyển Bắc Nam (từ TPHCM ra Hà Nội hoặc theo chiều người lại). Vì là hình thức vận chuyển mới nên giao hàng tiết kiệm còn gây nhiều e ngại cho các khách hàng khi mới biết đến loại dịch vụ vận chuyển này. Và câu hỏi luôn đặt ra đối với GHTK Hà Nội đi Sài Gòn “ HCM – Hồ Chí Minh”từ các khách hàng là: “Giao hàng tiết kiệm từ TP.HCM đến Hà Nội mất bao lâu?”.

Ship hàng, giao hàng tiết kiêm “GHTK” miễn phí tiền thu hộ COD hỏa tốc đi toàn quốc giá rẻ tại Ship COD Ecotrans như sau:

Miền bắc: Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh. Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.

Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Tp Đà Đẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận,Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông và Lâm Đồng.

Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu và Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và Thành phố Cần Thơ


Thời gian chuyển phát nhanh mất bao lâu?
 Chuyển phát nhanh là gì ? Thông tin chuyển phát nhanh giá rẻ toàn quốcDịch vụ hỏa tốc áp tải giá rẻ? Chuyển phát nhanh trong nước quà tặng bánh trung thu hỏa tốc và chuyển phát nhanh hỏa tốc quốc tếmất bao lâu “ CPN đi nước ngoài”. Lịch trình, quy trình, phương thức, thời gian chuyển phát” vận tải, vận chuyển, ship hàng” mất bao lâu? Chuyển phát thư quốc tế, tài liệu trong nước và quốc tế mất bao lâu?. Bảng giá dịch vụ chuyển phát nhanh.

Là một công ty giao nhận với chất lượng hàng đầu tại TP. HCM nay đã có mặt tại Hà Nội. Giao hàng hỏa tốc Ecotrans cung cấp dịch vụ giao hàng tốc hành với cước phí vô cùng cạnh tranh. Cước phí vận chuyển do Giao hàng hỏa tốc Ecotrans cung cấp sẽ giúp cho các Shop tiết kiệm đến 20% chi phí. Giao hàng hỏa tốc Ecotrans sẽ giúp cho các Shop tại Thủ Đô giao hàng trong khu vực nội thành và ngoại thành Hà Nội.

Khu vực nội thành bao gồm: Quận Tây Hồ, Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.

Khu vực ngoại thành bào gồm: Quận Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoàng Mai, Long Biên.

Tại HCM “Sài Gòn” nội thành: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.

Ngoại thành 1 HCM “ Sài Gòn”: Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân

Ngoại thành 2 HCM “ Sài Gòn”: Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè,Củ Chi

Điểm khác nhau giữa hai dịch vụ là ở thời gian và chi phí giao hàng

 

Giao hàng tiết kiệm thời gian sẽ như thế nào?

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm là gì?

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm, hay còn được gọi là dịch vụ giao hàng kết hợp MES. Hình thức này giúp bạn có thể lựa chọn kết hợp giữa các phương tiện như vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển,… lại với nhau nhằm giúp tối ưu thời gian cùng chi phí vận chuyển hàng hóa một cách tốt nhất. Chúng ta có thể kết hợp các hình thức để phù hợp với nhu cầu vận chuyển của mình như: đường hàng không, đường bộ, đường sắt, đường thủy.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ giao hàng tiết kiệm?

Việc sử dụng loại hình thức vận chuyển này giúp chúng ta có thể linh động về thời gian trong quá trình vận chuyển hoặc tiết kiệm chi phí một cách phù hợp nhất trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Nhất là hiện nay, hình thức vận tải container đang được phổ biến, các loại hàng có số lượng ít không đủ đóng thành một container cũng có thể vận chuyển bằng hình thức vận chuyển ghép (CLC) để giúp chi phí được tối ưu và thời gian giao hàng được rút ngắn.

Giao hàng từ TP.HCM đến Hà Nội thường mất 1-3 ngày.

Giao hàng từ TP.HCM đến Hà Nội mất bao lâu?

Vì được đề cao tiết kiệm chi phí nên nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ này vẫn thắc mắc rằng nó có nhanh hơn dịch vụ chuyển hàng nhanh hay không? Hoặc cụ thể hơn là khi họ giao hàng từ TP.HCM vận chuyển hàng đi Hà Nội thì mất bao lâu? Thực ra, nếu chính xác thì dịch vụ giao hàng tiết kiệm đáp ứng với từng nhu cầu vận chuyển của từng khách hàng.

Nếu chúng ta muốn hàng được nhanh chóng có thể vận chuyển đến Hà Nội thì sử dụng kết hợp giữa các phương tiện đường hàng không và đường bộ để vận chuyển. Nếu không phải là đơn hàng gấp thì có thể sử dụng các phương tiện đường bộ và đường sắt kết hợp để tiết kiệm chi phí và thời gian. Cho nên thông thường, dịch vụ này mất 1 – 3 ngày là hàng có thể đến được Hà Nội hoặc theo chiều ngược lại tùy theo cách lựa chọn phương thức kết hợp của người gửi.

Đây chỉ là khoảng thời gian vận chuyển trung bình hiện nay, bởi đôi khi có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài khác như thời tiết, người gửi, người nhận, đơn vị vận chuyển… Nhưng nhìn chung thì những công ty vận tải hàng hóa sẽ đảm bảo thời gian cam kết cho khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ giao hàng có thời gian và chi phí tối ưu từ TP.HCM ra Hà Nội hoặc dịch vụ ship hàng Hà Nội hợp lý thì hãy liên hệ với GHTK Hà Nội đi Sài Gòn “ HCM – Hồ Chí Minh”qua HOTLINE: 0903 467 829  hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được tư vấn tốt nhất nhé!

 

Giao hàng siêu thị, thuê xe tải chở hàng đi các tỉnh  GIÁ RẺ