Giải pháp bán hàng Online hiệu quả nhất

Bán hàng online – Giúp bạn mở rộng thị trường, tăng doanh thu từ Internet!  Những Giải pháp bán hàng Online hiêu quả nhất

Theo thống kê của Google ở Việt Nam có hơn 45 triệu người sử dụng Internet thường xuyên và việc mua sắm online cũng ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, khi bạn đem sản phẩm của mình bán trên Internet có nghĩa là bạn đang bán hàng trên một thị trường vô cùng rộng lớn, tiềm năng. Nhưng bên cạnh bán hàng Online gặp vô vàn những khó khăn thử thách “ Chiến lược kinh doanh ra sao? Vốn ít nên kinh doanh mặt hàng nào? Hàng hóa bán theo thời vụ? bán hàng thu tiền COD như thế nào? Vận tải vận chuyển phí có cao không? Thời gian CPN qua Ecotrans bao lâu? Khiếu  nai dịch vụ CPN như thế nào? …. Hãy để Ecotrans vận tải, vân chuyển, CPN, giao hàng nhanh thu tiền COD và Ship hàng của bạn đi 63 tỉnh thành phố trên toàn quốc giá cước thấp nhất.

 

/// Ship hàng và CPN câu hỏi thường gặp – Giao hàng linh hoat là gì ? –  Bí kíp giao hàng nhanh thu tiền hộ COD ///

 

Ecotrans được biết như là một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh tốt, nhanh chóng, giá rẻ, an toàn, uy tín Tại TP HCM “ Sài Gòn”, tại Tp Hà Nội. Tại Tp Đà Nẵng. Mang đến bạn dịch vụ CPN, ship  hàng thu tiền COD, vận tải và vận chuyển hàng tốt nhanh giúp Bạn & Shop:

  • Giúp bạn chăm sóc khách hàng 24/7 Các kênh online như Website, Facebook, Zalo… giúp bạn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Đồng thời giúp bạn có những quyết đinh kinh doanh chính xác hơn, phù hợp với nhu cầu của khách hàng hơn.

  • Tăng doanh thu nhờ bán hàng khắp mọi nơi Khách hàng xuất hiện ở rất nhiều nơi trên Internet, từ các mạng xã như Facebook, Zalo, Instagram đến các website, sàn TMĐT. Vì vậy, khi bạn tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh khác nhau có nghĩa là tỉ lệ hàng bán ra sẽ tăng lên, doanh thu và lợi nhuận cũng sẽ tăng trưởng nhanh chóng.

  • Tiết kiệm chi phí Kinh doanh theo cách truyền thống, bạn sẽ phải tiêu tốn rất nhiều chi phí cho mặt bằng, nhân công và các chi phí cơ hội khác, tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.Thế nhưng, khi bán hàng online, chỉ với 6.600 đồng mỗi ngày là bạn đã sở hữu một website chuyên nghiệp để bán hàng ngay lập tức.

 

 

Đăng ký DV CPN Ecotrans ngay !

 

4 lời khuyên dành cho người bán hàng online để tối ưu chi phí.

Phát triển theo định hướng “ cuốn chiếu ”

Để bắt đầu bán hàng online bạn cần xác định rõ ràng mục tiêu kinh doanh của mình cũng như có một kế hoạch sử dụng các nguồn lực hợp lý

 

  • Giai đoạn 1: 
    Bạn không nên đầu tư dàn trải cho tất cả các hạng mục mà nên tập trung đầu tư mạnh vào những yếu tố quyết định trực tiếp đến doanh thu cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến sự sống còn của cửa hàng của bạn.Việc làm này giúp bạn giảm bớt các áp lực về chi phí, vốn đầu tư và thuế.
  • Giai đoạn 2: 
    Khi cửa hàng của bạn đã có doanh thu ổn định, bạn cần phải “lấp đầy” các lỗ hổng bạn đã bỏ qua khi trước đây chỉ tập trung đầu tư vào những hạng mục đem lại doanh thu trực tiếp. Khi đó, bạn sẽ cần phân bổ nguồn lực phục vụ cho các hoạt động marketing, làm thương hiệu, ….
  • Giai đoạn 3: “Bạn cần DV CPN Uy tín – An toàn  – Chuyển nghiệp – CPN nhanh chóng”. Giao hàng thu tiền COD nhanh nhất. Trên thực tế những shop nhỏ lẻ, kinh doanh tự phát có thể áp dụng hình thức tự ship hàng để tiết kiệm chi phí vận chuyển, không mất tiền thuê nhân viên hay bên thứ ba và có thể cân đối mọi thứ cho phù hợp.

Tuy nhiên với những cửa hàng lớn, nhiều sản phẩm, số lượng đơn hàng mỗi ngày cao và có ý định làm ăn lâu dài nên lựa chọn các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ ship hàng như: Ecotrans.vn, Shipchung.vn, giaohangnhanh.vn hay giaohangtietkiem… Ưu điểm chính của loại hình này là chi phí không quá cao, chủ shop hoàn toàn chủ động tính toán được mức phí phải chăng để cân đối và báo giá cho khách hàng. Công ty sẽ tới tận nơi nhận hàng sau đó phân loại thành từng khu vực.

 

Sử dụng dịch vụ hỗ trợ bán hàng online của các đơn vị chuyên nghiệp

Quy trình bán hàng online có rất nhiều khâu, bạn là một người mới bắt đầu kinh doanh và chưa có nhiều kinh nghiệm, thì lời khuyên dành cho bạn đó chính là hãy sự dụng các dịch vụ hỗ thợ kinh doanh online chuyên nghiệp.

Lợi ích khi sử dụng các dịch vụ hỗ trợ bán hàng online của các đơn vị chuyên nghiệp :

  • 1. Hỗ trợ trên nhiều lĩnh vực
    Bất kể bạn cần trợ giúp trong khâu nào của quá trình bán hàng thì luôn có các cá nhân, tổ chức sẵn sàng hỗ trợ bạn từ thiết kế website, dịch vụ giao hàng,thanh toán trực tuyến, tư vấn thiết kế, chụp ảnh sản phẩm….
  • 2. Chuyên nghiệp 
    Các đơn vị này được chuyên môn hóa rõ ràng và sở hữu đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực, đảm bảo đem đến kết quả tối ưu cho công việc kinh doanh của bạn đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian.
  • Tuy nhiên, thị trường hiện nay có vô số các cá nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ hỗ trợ người bán hàng online cho nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn ra đối tác phù hợp nhất với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình. An toàn nhất, bạn hãy lựa chọn các đơn vị được nhiều người bán hàng online tin dùng.

Kết hợp nhiều kênh bán hàng khác nhau trên internet

Bán hàng online không chỉ là giới thiệu và đăng bán các sản phẩm trên trang cá nhân Facebook, Spam các group, diễn đàn. Hiện nay, người bán hàng có rất nhiều sự lựa chọn kênh bán hàng trên Internet

  • Các kênh bán hàng hiệu quả hiện nay có thể kể đến :
  • 1. Bán hàng trên website
    Giúp bạn bán hàng nhiều hơn và xây dựng uy tín cho cửa hàng của bạn trong mắt người tiêu dùng. Ngoài ra, đây còn là kênh bán hàng trung tâm kết nối các kênh bán hàng khác.
  • 2. Bán hàng trên Facebook
    Bạn bán hàng online chắc chắn Facebook là một kênh bán hàng không thể bỏ qua với 20 triệu người truy cập mỗi ngày. Bán hàng trên Facebook phù hợp với rất nhiều ngành hàng khác nhau như thời trang, mĩ phẩm, thực phẩm sạch …
  • 3. Bán hàng trên Zalo
    Kênh bán hàng tiềm năng với 50 triệu người dùng tại Việt Nam. Đây là một kênh bán hàng mới chưa được các chủ shop khai thác nhiều cho nên rất thuận lợi cho bạn khi bán hàng trên Zalo.

Thiết kế ngay một website bán hàng chuyên nghiệp

Trong thời đại Internet phát triển như hiện nay, lợi ích của việc có một website bán hàng chuyên nghiệp là không thể phủ nhận vì nó không chỉ giúp bạn bán hàng mà còn giúp bạn thực sự làm chủ việc kinh doanh của mình.

  • Một website bán hàng đẹp mắt và thân thiện sẽ giúp bạn:
  • 1. Xây dựng hình ảnh uy tín trong mắt khách hàng và vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh.
  • 2. Mở rộng thị phần, tiếp cận nhiều khách hàng hơn và bán hàng ở mọi nơi không bị giới hạn về địa lý, miễn là nơi đó có mạng Internet.
  • 3. Bán hàng dễ dàng và quản lý tập trung hàng hóa trên các kênh bán hàng khách nhau như website, Facebook, Zalo, Instagram …

Tuy nhiên trong mọi khâu của quá trình bán hàng , hãy lưu ý luôn luôn bán thứ khách hàng cần, bán hàng ở nơi khách hàng lui tới, nói những điều khách hàng quan tâm, chắc chắn bạn sẽ thành công !