Giao hàng chuyển phát dịp tết đi Miền Trung

giao hàng nhanh

COD ở Việt Nam được phát triển và gắn liền với nhiều tên gọi như: Dịch vụ ship hàng COD, dịch vụ gửi hàng COD, dịch vụ giao hàng COD, dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ COD. Hầu như các công ty về vận chuyển giao hàng ở Việt Nam đều có dịch vụ COD. Một số nơi không gọi là COD mà gọi bằng từ thuần việt như là dịch vụ giao hàng thu tiền hộ. Hiện nay Ecotrans cũng là một đơn vị vận tải đang áp dụng hình thức chuyển hàng thu tiền hộ trên phạm vi toàn quốc. Dịch vụ giao hàng chuyển phát ship hàng đi các tỉnh miền trung dịp tết giá rẻ

Tel: 0936 233 599

Miền Trung Việt Nam (Trung Bộ) có phía Bắc giáp khu vực Đồng bằng Sông Hồng và trung du miền núi vùng Bắc Bộ; phía Nam giáp các tỉnh Bình Phước, Đồng Nai và Bà Rịa-Vũng Tàu vùng Nam Bộ; phía Đông giáp Biển Đông; phía Tây giáp 2 nước Lào và Campuchia. Dải đất miền Trung được bao bọc bởi những dãy núi chạy dọc bờ phía Tây và sườn bờ biển phía Đông, vùng có chiều ngang theo hướng Đông – Tây hẹp nhất Việt Nam (khoảng 50 km) và nằm trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

– Các Tỉnh Bắc Trung Bộ gồm có 6 tỉnh: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế.

– Các Tỉnh Nam Trung Bộ gồm có 8 tỉnh: Đà Nẵng, Quảng Nam,Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và cuối cùng là Bình Thuận.

– Các Tỉnh Tây Nguyên gồm có 5 tỉnh: Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.

Danh sách các tỉnh thuộc ba miền Bắc, Trung, Nam. Riêng hai vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Nam Trung Bộ được gọi chung là Duyên hải miền Trung. Ranh giới giữa Bắc và Nam Trung Bộ là Khối núi Bạch Mã, nơi có đèo Hải Vân. Vùng Duyên hải Nam Trung Bộ có khi được gọi tắt là Nam Trung Bộ

Dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ toàn quốc của Ecotrans

Hiểu được tâm lý mua sắm và tiêu dùng của người Việt. Ecotrans cũng áp dụng hình thức chuyển phát nhanh thu tiền hộ COD toàn quốc.

Ecotrans nhận chuyển phát nhanh hàng hóa và thư từ tới tất cả các địa phương trên cả nước không giới hạn về kích thước cũng như là trọng lượng. Dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ của Ecotrans giúp quý khách đảm bảo hàng hóa được chuyển một cách nhanh chóng nhất với chi phí thấp nhất thị trường hiện nay.

 

Ngay khi nhận được đơn hàng yêu cầu, nhân viên của Ecotrans sẽ nhận hàng và chuyến phát tận nơi, nếu có thu hộ tiền thì nhân viên của chúng tôi sẽ thu hộ và lập tức chuyển khoản cho khách hàng ngay sau ngày giao hàng thành công, trong những trường hợp đặc biệt khách hàng có thể đến địa chỉ công ty để nhận tiền thu hộ trực tiếp. Chúng tôi giải quyết vấn đề nhanh chóng và hạn chế tối thiểu chi phí cho khách hàng.

Chúng tôi luôn coi trọng chữ tín và lấy sự hài lòng của quý khách làm động lực. Hiện tại chúng tôi có nhiều gói dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa trong nước để đáp ứng nhu cầu của quãng đại khách hàng như gói cấp tốc, gói qua đêm, giao nhanh, gói tiết kiệm…

 

Ưu điểm lợi ích cho khách hàng khi sử dụng chuyển phát thu COD là gì?

  • Hàng hóa sẽ được chuyển có thu hộ(COD) đến mọi nơi ở Việt Nam tất cả các huyện xã và tỉnh thành cả nước.
  • Quản lý bằng sổ sách, bưu đơn hàng, ghi chú đơn hàng hằng ngày sẽ được thay bằng Tạo và Quản lí vận đơn khoa học và hiệu quả,hoàn toàn bằng công nghệ bởi Ecotrans.vn
  • Ecotrans miễn phí thu hộ với các đơn hàng tuyến Nội thành và ngoại thành 1 của 63 tỉnh thành
  • Chi phí quản lí đơn hàng, hàng hóa kiểm soát việc mất/thất lạc hàng hóa được giảm thiểu do 100% đơn hàng đều xử lý bằng công nghệ.
  • Không cần phải chờ tiền, không cần phải đến bưu cục lấy tiền, không cần phải đối soát khi Tiền chuyển về nhanh chóng, đối soát tự động và báo cáo gửi về email cho bạn nhờ hệ thống Thanh toán chuyển Tiền thu hộ COD tự động một tuần 2 lần.
  • Thông tin vận đơn và dòng tiền rõ ràng minh bạch.
  • Giao nhận đúng thời gian, địa điểm thỏa thuận để thuận tiện cho khách hàng.
  • Làm các thủ tục, hồ sơ nhanh chóng gọ lẹ đẻ tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
  • Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
  • Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát.
  • Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
  • Tiến hành giảm giá và nhiều ưu đãi khác.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ COD toàn quốc của công ty chuyển phát nhanh Ecotrans chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ vào tổng đài chăm sóc khách hàng theo số Hotline: 1900 6360 95 hoặc truy cập: https://ecotrans.vn vào để được tư vấn cụ thể.