• You are here:
  • Home »
  • Tin tức »

Giao hàng chuyển phát nhanh tỉnh miền bắc dịp tết

chuyển phát nhanh hà nội

Bạn đang có nhu cầu chuyển phát nhanh Vĩnh Phúc, chuyển phát nhanh Hà Nam, chuyển phát nhanh Hà Nội, chuyển phát nhanh Hà Giang, chuyển phát nhanh Bắc Ninh. Giao hàng chuyển phát nhanh đi các tỉnh Miền Bắc dịp tết

Tel: 0936 233 599 – 093 467 829

Signing for the package. Smiling young delivery man holding a cardboard box while beautiful young woman putting signature in clipboard

Bạn đang có nhu cầu chuyển phát nhanh Vĩnh Phúc, chuyển phát nhanh Hà Nam, chuyển phát nhanh Hà Nội, chuyển phát nhanh Hà Giang, chuyển phát nhanh Bắc Ninh, chuyển phát nhanh Yên Bái, chuyển phát nhanh Hưng Yên, chuyển phát nhanh Nam Định , chuyển phát nhanh Lào Cai, chuyển phát nhanh Quảng Ninh, chuyển phát nhanh Cao Bằng, chuyển phát nhanh Điện Biên…Mà chưa tìm được một đơn vị chuyển phát nhanh uy tín chất lượng.

 

Đến với dịch vụ chuyển phát nhanh của Ecotrans dịch vụ ship hàng tết Miền Bắc, chuyển phát giao hàng hỏa tốc dịp tết giá rẻ uy tín nhất, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách. Bất kì ở đâu, khi nào quý khách đều có thể gọi điện, liên lạc với chúng tôi phục vụ 24/24.

Bưu cục trải dài từ Bắc đến Nam, vận chuyển hàng ngàn bưu phẩm mỗi ngày nên chúng tôi đã xây dựng được mạng lưới rộng khắp và nhanh gọn của mình. Có nhiều người hỏi chuyển phát nhanh các tỉnh trong khu vực phía Bắc có lâu không?

  • Thực ra sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh nên hàng hóa sẽ được chuyển từ 12 đến 72 tiếng tùy địa điểm cũng như tuyến hàng khách được chuyển đi. Vì với những tuyến chính, những tuyển tỉnh thành phố thì hàng được chuyển trong vòng 24h với các tỉnh phía Bắc.
  • Còn các tuyến huyện, tuyến hai thì thời gian chuyển sẽ lâu hơn, do bưu phẩm phải chuyển từ tuyến tỉnh về tuyến huyện xã, cước phí cũng có sự chênh lệch, thu thêm 25% giá trị đơn hàng thời gian có thể là T+1, T+2 ngày.

Dịch vụ chuyển phát nhanh Ecotrans dịch vụ ship hàng tết Miền Bắc, chuyển phát giao hàng hỏa tốc dịp tết giá rẻ uy tín nhât  tại khu vực miền Bắc :

Bạn đang có nhu cầu chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa tai hu vực miền bắc ?

Ecotrans dịch vụ ship hàng tết Miền Bắc, chuyển phát giao hàng hỏa tốc dịp tết giá rẻ uy tín nhất express xin giới thiệu dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, bưu phẩm tại các tỉnh miền bắc. Trên tất cả các tỉnh miền Bắc, chúng tôi đều đã sử dụng mạng lưới vận tải đa dạng để phục vụ nhu cầu của quý khách.

Ecotrans dịch vụ ship hàng tết Miền Bắc, chuyển phát giao hàng hỏa tốc dịp tết giá rẻ uy tín nhất express chúng tôi tự hào là công ty dẫn đầu trong cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín trên toàn khu vực. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, với các loại hình dịch vụ đa dạng. Ecotrans dịch vụ ship hàng tết Miền Bắc, chuyển phát giao hàng hỏa tốc dịp tết giá rẻ uy tín nhất luôn được khách hàng tin tưởng và đânh giâ cao vì sự nhanh chóng tiện lợi và mang đến nhiều lợi ích và ưu đãi với khách hàng.

Tại khu vực miền Bắc Ecotrans dịch vụ ship hàng tết Miền Bắc, chuyển phát giao hàng hỏa tốc dịp tết giá rẻ uy tín nhất có các hệ thống văn phòng đại lí tại các tỉnh thành và dễ dàng trao đổi với quý khách : Hà Nội, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Lào Cai,Yên Bái…..Quý khách không cần rời khỏi nhà mà hàng hóa vẫn được chuyển đến tận tay khách hàng, người thân một cách nhanh chóng và an toàn.