Giao hàng hỏa tốc liên tỉnh

[av_textblock size=” font_color=” color=” av-medium-font-size=” av-small-font-size=” av-mini-font-size=” admin_preview_bg=”]

TẢI ỨNG DỤNG: TẠO ĐƠN, TRACKING ONLINE, ĐỐI SOÁT TIỀN THU HỘ COD, … QUA ĐIỆN THOẠI

[/av_textblock] [av_one_half first min_height=” vertical_alignment=” space=” custom_margin=” margin=’0px’ padding=’0px’ border=” border_color=” radius=’0px’ background_color=” src=” background_position=’top left’ background_repeat=’no-repeat’ animation=” mobile_breaking=” mobile_display=”] [av_image src=’https://ecotrans.vn/wp-content/uploads/2018/07/IOS-app-store.png’ attachment=’4635′ attachment_size=’full’ align=’center’ styling=” hover=” link=’manually,https://itunes.apple.com/us/app/ecotrans-giao-h%C3%A0ng-to%C3%A0n-qu%E1%BB%91c/id1410171933?l=vi&ls=1&mt=8′ target=” caption=” font_size=” appearance=” overlay_opacity=’0.4′ overlay_color=’#000000′ overlay_text_color=’#ffffff’ animation=’no-animation’ admin_preview_bg=”][/av_image] [/av_one_half][av_one_half min_height=” vertical_alignment=” space=” custom_margin=” margin=’0px’ padding=’0px’ border=” border_color=” radius=’0px’ background_color=” src=” background_position=’top left’ background_repeat=’no-repeat’ animation=” mobile_breaking=” mobile_display=”] [av_image src=’https://ecotrans.vn/wp-content/uploads/2018/07/Android-app-store.png’ attachment=’4633′ attachment_size=’full’ align=’center’ styling=” hover=” link=’manually,https://play.google.com/store/apps/details?id=com.newgate.ecotrans’ target=” caption=” font_size=” appearance=” overlay_opacity=’0.4′ overlay_color=’#000000′ overlay_text_color=’#ffffff’ animation=’no-animation’ admin_preview_bg=”][/av_image] [/av_one_half][av_hr class=’default’ height=’50’ shadow=’no-shadow’ position=’center’ custom_border=’av-border-thin’ custom_width=’50px’ custom_border_color=” custom_margin_top=’30px’ custom_margin_bottom=’30px’ icon_select=’yes’ custom_icon_color=” icon=’ue808′ av-desktop-hide=” av-medium-hide=” av-small-hide=” av-mini-hide=”] [av_textblock size=” font_color=” color=” av-desktop-hide=” av-medium-hide=” av-small-hide=” av-mini-hide=” av-medium-font-size=” av-small-font-size=” av-mini-font-size=”] Giao hàng hỏa tốc liên tỉnh là Chuyển phát nhanh hỏa tốc là một dịch vụ chuyển phát nhanh có thời gian toàn trình ngắn nhất trong tất cả các loại hình gửi chuyển phát hiện nay. Chuyển phát nhanh hỏa tốc trong ngày đặc biệt phù hợp với những ai đang có nhu cầu gửi cấp tốc hàng hóa, giấy tờ tới địa chỉ nhận ngay trong ngày gửi. Vậy, mức giá gửi giao hàng nhanh hỏa tốc liên tỉnh trong ngày là bao nhiêu?

Goi ngay: 0903 467 829

Gói giao hàng hỏa tốc ECO

Dịch vụ chuyển phát nhanh, gói giao hàng nhanh  hỏa tốc liên tỉnh là gì?

Giao hàng lô hỏa tốc liên tỉnh là dịch vụ nhận và chuyển phát nhanh tất cả các mặt hàng trong thời gian ngắn nhất có thể. Giao hàn hỏa tốc trong ngày liên tỉnh, là dịch vụ chuyển phát nhanh tối ưu. Chỉ nội trong ngày là khách hàng có thể biết được thông tin.

Ưu điểm của nó là thời gian ngắn và được xác định đảm bảo. Trong khi dịch vụ chuyển phát thường, tốn khá nhiều thời gian vì đi qua các khâu trung gian: bưu chính uỷ thác, bưu kiện đảm bảo và không có khoảng thời gian đảm bảo.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được:

Thời gian nhận: nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt sau 30 phút khi khách hàng gọi đến văn phòng.

Thời gian phát: sau khi nhận được hàng, bưu điện sẽ chuyển ngay thư của bạn đến bưu cục phát và nhân viên bưu tá đi phát ngay mà không cần đợi chia tuyến thư phát.

Các gói dịch vụ Giao hàng nhanh hỏa tốc hỏa tốc liên tỉnh

Hiện nay công ty chuyển phát nhanh chúng tôi đang có các gói chuyển phát nhanh hỏa tốc như sau:

  • Gói dịch vụ giao hàng nhanh, chuyển phát nhanh hỏa tốc nội thành: với gói này bưu gửi của quý khách sẽ đến tận tay người nhận chỉ trong khoảng 2, 3 giờ.
  • Gói giao hàng nhanh hỏa tốc, Chuyển phát nhanh hỏa tốc liên tỉnh: với gói này bưu gửi của quý khách sẽ đến tận tay người nhận chỉ trong khoảng 24 đến 26 giờ.
[/av_textblock]