Giao hàng hỏa tốc quận Hà Đông

Ecotrans

Dịch vụ ship hàng khu vực Quận Hà Đông – Hà Nội

Bạn đang cần tìm shiper để ship hàng của bạn từ khu vực Quận Hà Đông đi trong nội thành Quận Hà Đông hoặc đi bất cứ khu vực nào trong nội thành Hà Nội. Nhận chuyển phát nhanh Quận Hà Đông đi toàn quốc giá rẻ. Ship hàng hỏa tốc nội thanh Hà Nội, Giao hàng COD thu tiền hộ Quận Hà Đông giá rẻ, Dịch vụ vận chuyển chuyển phát thanh tại Quận Hà Đông. Bên cạnh đó Ecotrans cho thuê xe tải quận Hà Đông giá rẻ, vận chuyển hàng hóa Quận Đông với đầy đủ trọng tải xe khách nhau:  Đầu tư hệ thống xe, phương tiện hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu về vận tải hàng hóa. Vận chuyển hàng hóa bằng xe tải đường dài với việc đầu tư hệ thống xe tải nhẹ từ 1.5 tấn, 2.5 tấn,…đến tải nặng 15 tấn, 20 tấn,…Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng với những chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Gọi ngay: 0903 467 829

Nhận hàng của Bạn trong vòng 20 phút đến 30 phút.
Phát hàng cho khách hàng của bạn trong 1h -2h tiếp theo.
Dịch vụ không Ứng trước 100% COD.( Ứng trước COD là gì?)

 

 

 

Bảng cước phí ship hàng khu cực Quận Hà Đông:

Dịch Vụ Hỏa Tốc (Giao Ngay) Tiết Kiệm
Vùng 1 30.000 18.000
Vùng 2 40.000 30.000
Thời Gian Phát 1h > 3h/ hẹn giờ 3h > 6h

Lưu ý:
– Vùng 1: Nguyễn Trãi, Mộ Lao, Văn Quán, Xa La, Phúc La, Vạn Phúc, Yết Kiêu, Yên Phúc, Hà Cầu, Quang Trung.
– Vùng 2: Biên Giang, Đồng Mai, Dương Nội, Kiến Hưng, La Khê, Phú Lãm, Phú Lương,  Yên Nghĩa.
– Miễn phí thu hộ COD 100% với bưu phẩm, bưu kiện phát tại Nội Thành hà Nội, trong vùng 1 khu vực Quận Hà Đông.
– Thanh toán COD Trước 24h kể từ khi xác nhận thành công đơn hàng.
– Miễn phí phụ thu phát ngoài giờ hành chính.
– Ưu đãi đặc biệt với khách hàng tiềm năng, cửa hàng, shop ruột với công ty.

Các đơn hàng được vận chuyển đi khu vực khác trong Thành Phố Hà Nội thuộc nội thành Hà nội sẽ được tính vào Vùng 1 của chúng tôi. Còn các khu vực khác sẽ được công ty tính sang hàng hóa chuyển phát nhanh và được tính cước phí của chuyển phát nhanh.

Trong khu vực Quận chúng tôi hiện đang có mặt và nhập đơn ship hàng thuê cho các chủ cửa hàng, công ty, doanh nghiệp, tổ chức… tại hầu hết các Xã, Phường, thị trấn trong khu vực này như;
– Nhận ship hàng khu vực dọc các tuyến đường Trần Phú, Quang Trung, Phan Trọng Tuệ, Vạn Phúc, Lê Trọng Tấn,….
-Trong đó có các Hà Đông gồm 17 phường: Biên Giang, Đồng Mai, Dương Nội, Hà Cầu, Kiến Hưng, La Khê, Mộ Lao, Nguyễn Trãi, Phú La, Phú Lãm, Phú Lương, Phúc La, Quang Trung, Vạn Phúc, Văn Quán, Yên Nghĩa, Yết Kiêu. Tại đây Ship đã có đủ lượng shiper chạy trên một số tuyến đường trọng yếu. Hiện tại thì chúng tôi chưa thể chạy xa xuống các khu vực phía Tây và phía Nam được bởi vậy rất mong Khách hàng thông cảm.

 

Quận Hà Đông có toạ độ địa lý 20059 vĩ độ Bắc, 105045 kinh Đông, nằm trên tuyến Quốc lộ 6 Hà Nội <-> Hòa Bình và Quốc lộ 70A. Khởi đầu của quốc lộ 21B, nối trung tâm thành phố Hà Nội với các huyện phía nam của Hà Nội và  điểm kết nối với các tỉnh Hà Nam, tỉnh Ninh Bình. Quận Hà Đông có ranh giới tiếp giáp với các khu vực khác như sau:
Phía Bắc giáp huyện Từ Liêm và huyện Hoài Đức.
Phía Nam giáp huyện Thanh Oai và huyện Chương Mỹ.
Phía Đông giáp huyện Thanh Trì và quận Thanh Xuân.
Phía Tây giáp huyện Hoài Đức và huyện Quốc Oai.

Hà Đông giờ đây đã và đang phát triển rất mạnh mẽ, đang dần trở thành con chim đầu đàn trong phát triển kinh tế Thủ Đô. Các trung tâm dự án cơ sở hạ tầng đang được nhà nước và chính phủ đầu tư cao độ. Hệ thống siêu thị, cao ốc, trung tâm thương mại,văn phòng cho thuê ngày càng nhiều. Người dân các tỉnh đổ về sinh sống, thuê nhà, thê chung cư tại đây rất đông. Các chuỗi cửa hàng tạo hóa, nhà ăn cũng từ đó mà phát triển lên. Nhu cầu cần vận chuyển hàng hóa tại khu vực tại đây hiện đang rất cấp thiết bởi vậy Chuyển phát nhanh Ecotrans đang đầu tư rất mạnh đội ngũ shiper ở khu vực này mục đích cung ứng dịch vụ chuyển phát nhanh toàn quốc nói chung chuyển phát nhanh trong nội thành nói riêng tới những người khách hàng tại khu vực.

 

Ngoài chuyển phát nhanh ship hàng thuê trong khu vực Hà Đông chúng tôi còn cung cấp các gói ship hàng nội thành Hà Nội khác như;

Ship hàng khu vực Thanh Xuân

Ship hàng khu vực Đống Đa

Ship hàng khu vực Cầu Giấy

Ship hàng khu vực Từ Liêm

Ship hàng khu vực Hai Bà Chưng

Ship hàng khu vực Hoàng Mai

Ship hàng khu vực Ba Đình

Ship hàng khu vực Tây Hồ

Ship hàng khu vực Hoàn Kiếm