• You are here:
  • Home »
  • Tin tức »

Giảm giá cực sốc, giao hàng cực nhanh chỉ có tại Ecotrans

Giao hàng nhanh trong ngay

       Cùng với sự phát tiển của ngành thương mại điện tử, dịch vụ giao hàng nhanh phát triển mạnh cùng với thị trường. Ecotrans đơn vị vận chuyển, là đối tác làm nên uy tín, thương hiệu cho dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong thị trường ngày nay. Cùng khám phá giao hàng cực nhanh, giao hàng trong ngày qua bài viết dưới đây nhé.

Giao hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng chỉ trong một ngày

         Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Vận tải Ecotrans sẵn sàng phục vụ quý khách hàng, mang đến sản phẩm hàng hóa một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

giao hàng nội thành

Giao hàng nhanh, tốc độ thành công

         Shipper giao hàng nhiệt tình, được đào tạo kỹ năng giao hàng chuyên nghiệp, thành thạo. Lấy sự hài lòng khách hàng làm uy tín cho thương hiệu vận chuyển Ecotrans.

        Thời gian giao hàng luôn được công ty chúng tôi chú ý nhằm không làm ảnh hưởng thời gian công việc của đơn vị vận chuyển và khách hàng.

         Với giá cả hợp lý phù hợp với thị trường, vận chuyển Ecotrans không làm thất vọng đối với các tín đồ săn giá cước vận chuyển giao hàng trong ngày. Lấy lợi ích của khách hàng làm niềm tin dịch vụ cho chúng tôi. Miễn phí đối với các khách hàng giao 2-3 đơn hàng liên tục trong ngày.

Tiện ích bất tận cùng giao hàng siêu tốc trong ngày

         Đồng hành cùng khách hàng, giao hàng cực nhanh trong ngày phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, khi bạn cần chúng tôi. Dịch vụ giao hàng nhanh nhằm đáp ứng nhu cầu, vì lợi ích cho khách hàng. Tiết kiệm thời gian, đảm bảo công sức cho quý khách hàng.

Giao hàng nhanh trong nội thành, miễn ship với các đơn hàng trên 200.000 đồng. Cùng với bán kính không quá 5km. Hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn trong quá trình giao hàng về nhà.

Giao hàng nhanh trong ngay

Giao hàng nhanh trong ngày

Phương thức hoạt động của giao hàng nhanh trong ngày mà bạn cần biết

Ecotrans nhận vận chuyển đơn hàng từ khách hàng qua hệ thống quản lý của đơn vị vận chuyển.

Shipper qua tại shop để nhận hàng cần vận chuyển giao cho khách hàng. Giao hàng cực nhanh trong ngày cho khách hàng và thu hộ tiền ship Cod (nếu có) cho chủ kinh doanh.

ship cod

Giao hàng nhanh chóng tận tay với bạn

Thanh toán lại tiền ship Cod cho người gửi hàng qua tài khoản ngân hàng hoặc người gửi đến trực tiếp tại đơn vị vận chuyển để nhận tiền. Và cuối cùng là giao hàng hoàn thành, đơn vị vận chuyển, người nhận hàng và chủ giao hàng đều hoàn thành mục đích vận chuyển hàng hóa của mình nhằm có lợi cho tất cả.

Xem thêm

Thuê xe tải nội thành rẻ và chất dành riêng cho bạn

Cơn sốt mang tên “giao hàng thu tiền hộ”

Cho thuê xe tải theo dự án – Giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp.

       Với hệ thống dịch vụ rộng rãi trên toàn quốc. Đơn vị vận chuyển Ecotrans cung cấp dịch vụ uy tín và tin cậy cho mọi khách hàng. Bạn có thể tải app miễn phí về điện thoại của mình một cách dễ dàng. Tải dễ dàng trên tất cả các hệ điều hành Android/ IOS của bạn. Cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nữa đang chờ đón bạn. Hãy là khách hàng thân thiết với chúng tôi nhận giao hàng cực nhanh với nhiều ưu đãi từ dịch vụ của chúng tôi ngay hôm nay.

       Mọi thông tin chi tiết, ý kiến đóng góp xin gửi về địa chỉ liên lạc:

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095.

Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.