GIAO HÀNG NHANH ĐI ĐÀ NẴNG

GIAO HANG NHANH ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ. Việc giao lưu phát triển kinh tế giữa các tỉnh thành trong cả nước là một điều hết sức quan trọng. Với các thành phố lớn trong đó có Đà Nẵng nhu cầu này càng tăng cao. Thông thương phát triển, nhu cầu chuyển hàng hóa, tài liệu, hàng mẫu…cho các đối tác tăng nhanh vì thế lĩnh vực chuyển phát không thể thiếu trong chiến lược phát triển các ngành dịch vụ tại Đà Nẵng.

tel: 0903 467 829

Dịch vụ giao hàng nhanh đi Đà Nẵng giá rẻ

Chính vì thế chuyển phát ECO chúng tôi mong muốn được làm cầu nối để các tỉnh có thể giao lưu kinh tế giữa các tỉnh thành với Đà Nẵng và ngược lại nên dịch vụ Giao hàng nhanh đi Đà Nẵng ra đời.

  1. ĐẶC ĐIỂM DỊCH VỤ

Với  tiêu chí không ngừng nâng cao các dịch vụ của mình, chúng tôi không ngừng mở rộng mạng lưới Giao hàng nhanh quốc tế lên đến hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới. Quý khách cũng có thể gửi hàng từ Đà Nẵng và ngược lại đến các tỉnh thành khác trong cả nước.

 

Với thời gian 1 ngày duy nhất cho quá trình vận chuyển hàng từ các tỉnh thành trên cả nước đi Đà Nẵng và ngược lại, chúng tôi sẽ nhận hàng của quý khách tại văn phòng hoặc tại nhà riêng, công ty sau đó sẽ kết nối vào Đà Nẵng và phát tận tay người nhận theo địa chỉ ghi trên bưu kiện.

Quý khách có thể chuyển các loại hàng hoá như : quần áo, giày dép, thực phẩm, đồ dùng sinh hoạt, thiết bị văn phòng, thiết bị dùng trong công việc và các loại tài liệu quan trọng.

 

Tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng theo các hình thức:
– Dịch vụ chuyển phát nhanh
– Dịch vụ chuyển tiết kiệm
– Dịch vụ chuyển siêu tiết kiệm
– Dịch vụ vận chuyển đường biển giá rẻ.

PHƯƠNG THƯC NHẬN VÀ PHÁT HÀNG TẠI CHUYỂN PHÁT ECO

– Nhận hàng tận tay người gửi ( nhận tại văn phòng hoặc đến tận nhà , cơ quan lấy hàng không tính thêm phí dịch vụ đến lấy hàng )

– Kết nối hàng bằng hàng không ( Hàng về được làm thủ tục bay vào trong sân bay Đà Nẵng )

– Khai thác trong Đà Nẵng và phát hàng theo địa chỉ yêu cầu.

– Kết thúc báo tin người nhận cho quý khách hàng.

Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, Khách hàng giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận.ECO sẽ cung cấp mã phiếu gửi cho khách hàng, liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển hàng tới quý khách hàng.

  1. ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ

Với mong muốn phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu cầu của khách hàng, công ty giao hàng nhanh ECO cam kết :
– Nhận hàng và giao thực phẩm tận nơi hoặc nhận/ giao ngay tại sân bay;
– Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận;
– Làm thủ tục thông quan nhanh chóng;
– Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng;
– Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát;
– Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

Dịch vụ giao hàng nhanh đi Đà Nẵng của chúng tôi sẽ giúp Quý Khách gửi  tới bạn bè, người thân của Quý Khách  theo ngày giờ yêu cầu của Quý Khách hàng. Đến với dịch vụ giao hàng nhanh ECO của chúng tôi, Quý Khách sẽ được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và đảm bảo về chất lượng.