GIAO HÀNG NHANH NỘI THÀNH

Chỉ với 15 ngàn đồng, bạn có thể chuyển gửi 15.000 vnđ hàng hóa trong phạm vi nội thành của các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng. Đà Nẵng, Cần Thơ. Điều này chỉ có ở ECO. Dịch vụ giao hàng nội thành giá rẻ


☞ [BẢNG GIÁ CHI TIẾT]  ☞ [LIÊN HỆ]


Dịch vụ giao hàng nhanh
 đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

Đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như thúc đẩy nền kinh tế, xây dựng loại hình dịch vụ giao hàng nhanh. Tập trung vào thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh, nơi mà ngành thương mại điện tử đang phát triển không ngừng.

ECO sau khi đánh vào thị trường tiềm năng tại TP. HCM, mở rộng thêm thị trường tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đón đầu 2 thị trường mạnh nhất cả nước bằng dịch vụ giao hàng nhanh trong nội thành và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Nhằm giúp quý khách có thể ước lượng được chi phí khi sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh ECO, thì mời quý khách tham khảo bảng giá sau đầy của chúng tôi.

GIAO THẤT BẠI VÀ CHUYỂN HOÀN:

– Hỗ trợ giao lại lần 2 cho người nhận, hỗ trợ thay đổi số tiền ship COD nếu như có yêu cầu và xác nhận của người gửi.
– Miễn phí chuyển hoàn trong Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN:

– Công ty vận chuyển chấp nhận thanh toán qua ngân hàng Vietcombank, Eximbank và ACB hoặc nhận tiền mặt tại văn phòng.
– Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam sẽ gửi email xác nhận công nợ và khấu trừ cước phí giao hàng tại thời điểm thanh toán công nợ
– Phí chuyển tiền: người nhận chịu phí này.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

– Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7: 8h đến 20h.
– Làm việc Chủ nhật: 8h đến 16h.

Dịch vụ thay đổi thông tin người nhận

Trường hợp khách hàng muốn thay đổi thông tin người nhận sau khi nhân viên đã nhận hàng, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ. Khách hàng được miễn phí 2 lần thay đổi thông tin người nhận trong cùng một khu vực, với lần thứ 3 thay đổi thì đơn hàng đó sẽ được tính phí như một đơn hàng mới.

Dịch vụ trả hàng

Khách hàng muốn hủy đơn hàng thì gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng,nếu hàng vẫn đang ở trong kho thì chúng tôi sẽ trả hàng lại cho quý khách và hoàn trả 50% cước phí đã thu.

Nếu hàng đang được chuyển đi hoặc khách hàng không nhận thì chúng tôi sẽ miễn phí cước vận chuyển hàng lại cho quý khách. Hàng giao 2 lần nhưng không được thì sẽ được hoàn trả hàng miễn phí lại cho quý khách. Nếu khách hàng yêu cầu giao lần 3, chúng tôi sẽ tính cước phí như một đơn hàng mới.

Dịch vụ theo dõi đơn hàng

Khách hàng có thể vào website: https://ecotrans.vn để cập nhật thông tin về đơn hàng hoàn toàn miễn phí.
Liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6360 95 để được hướng dẫn và giải đáp dịch vụ của chúng tôi một cách tốt nhất.

Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh:
Nhằm giúp bảo vệ quyền lợi của đôi bên và tin tưởng một cách tuyệt đối cũng như là tránh những khiếu nại, rắc rối không đáng có sau này khi sử dụng dịch vụ giao hàng tại ecotrans.vn, chúng tôi có đưa ra một vài chính sách như sau:

Chính sách vận chuyển:
Sau khi hàng hóa của quý khách được chuyển vào kho và bảo quản, nhân viên sẽ tiến hành phân phối và phân loại hàng hóa để giao đến tận nơi địa chỉ quý khách yêu cầu. Việc giao hàng đến địa chỉ quý khách yêu cầu được tiến hành nhanh hay chậm là tùy thuộc vào gói dịch vụ mà quý khách đã đăng ký với ecotrans.vn.

– Là dịch vụ giao hàng nhanh nội thành có thu hộ đảm bảo an toàn, nhanh chóng, với chi phí tiết kiệm nhất.

– Cung cấp giải pháp giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho khách hàng bởi dịch vụ tốt nhất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất. Ecotrans.vn xây dựng để mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với cam kết nhằm giúp quý khách tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi.

Chính sách bảo mật:

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website www.ecotrans.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà www.ecotrans.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để www.ecotrans.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.