Giao hàng nhanh siêu thị giải pháp tối ưu cho mọi nhà

Ecotrans- giao hàng siêu thị

            Ecotrans là đơn vị vận chuyển hàng nhanh chóng, giao hàng tiện lợi. Giao hàng nhanh siêu thị đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của quý khách hàng. Để tìm hiểu và khám phá dịch vụ Giao hàng nhanh siêu thị là như thế nào? Tôi và các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đa dạng các mặt hàng khi giao hàng siêu thị tại các siêu thị lớn 

      Siêu thị là nơi kinh doanh các mặt hàng tổng hợp, đa dạng về chủng loại và mẫu mã hàng hóa. Phục vụ bày bán nhiều mặt hàng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho mọi người. Đa dạng các mặt hàng như thực phẩm, đồ uống, thiết bị gia dụng, quần áo, … Nhận giao hàng siêu thị cho người tiêu dùng. Với các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Lotte, Co.op mart,… Nhận hàng hóa từ các đại lý, nhà cung cấp. Được kiểm tra chất lượng hàng hóa cẩn thận trước khi đưa vào kho chứa hàng.

Giao hàng siêu thị

Giao hàng siêu thị tại hệ thống Co.opmart

       Ecotrans giao hàng đến toàn bộ hệ thống siêu thị, phân phối đến các của hàng tạp hóa bán lẻ. Và nhận giao hàng siêu thị tại nhà cho quý khách hàng. Nhằm đảm bảo được thời gian và đảm bảo công sức cho bạn. Giao hàng nhanh siêu thị nhận giao hàng về nhà cho quý khách. Bạn đi siêu thị mua sắm đồ đạc nhưng không thể mang hàng về nhà do số lượng nhiều. Hoặc hàng hóa nặng, cồng kềnh. Ecotrans chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ giao hàng siêu thị tại nhà. Dịch vụ hiện nay được đông đảo quý khách hàng quan tâm và ủng hộ.

Ecotrans giao hàng siêu thị giải pháp nhanh cho mọi nhà  

Ecotrans- giao hàng siêu thị

Ecotrans – giao hàng siêu thị nhanh chóng cho bạn

            Với hệ thống hàng hóa siêu thị lớn. Chúng tôi cung cấp lượng xe tải nhiều. Phục vụ vận chuyển hàng hóa siêu thị nhanh chóng và cam kết chất lượng đảm bảo. Đội xe tải mới, được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ trước khi vận chuyển hàng hóa. Nhằm phát hiện được hư hỏng, sửa gấp đảm bảo chất lượng an toàn cho xe. Với đầy đủ kích thước thùng, trọng lượng khác nhau. Đáp ứng được mọi hàng hóa mà bạn yêu cầu. Với sự uy tín của mình. Ecotrans là đơn vị vận chuyển giao hàng, là đối tác tin cậy cho nhiều siêu thị, khách hàng trong nhiều năm nay.

            Với đội ngũ nhân viên giao hàng được đào tạo chuyên nghiệp về các quy trình tiếp nhận hàng hóa. Hướng dẫn đóng gói, bốc xếp hàng lên xe đảm bảo chất lượng và đúng quy chuẩn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm chỉ, tận tâm với công việc. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực phát triển công việc.

            Bạn hoàn toàn an tâm về thông tin tài xế sẽ được cung cấp cho  bạn qua hệ thống SMS miễn phí. Bạn dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình theo lộ trình mà tài xế cung cấp. Các tài xế chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24 cho bạn. Nhân viên chúng tôi tiếp nhận mọi yêu cầu giao hàng từ nhỏ đến lớn cho bạn. Nhằm đảm bảo tiết kiệm với mức giá hợp lý, đem lại lợi ích cho khách hàng. Việc đặt hàng online qua mạng. Các chi phí vận chuyển sẽ được tính toán ngay sau khi bạn điền vào mẫu mua hàng online.

Xem thêm

Cơn sốt mang tên “giao hàng thu tiền hộ”

            Cam kết hàng hóa vận chuyển đầy đủ các chứng từ, hồ sơ thỏa thuận. Đảm bảo hàng hóa đầy đủ không mất mát hay hư hỏng. Nếu phát hiện hàng hóa thiếu trước khi kiểm tra tại hệ thống siêu thị. Đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm và hoàn trả hàng hóa cho siêu thị và khách hàng. Cam kết làm hài lòng khách hàng, hàng hóa được bào hiểm  an toàn. Giao hàng nhanh, đảm bảo đúng giờ, không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Hóa đơn rõ ràng mình bạch sau khi giao hàng. Nhiều ưu đãi cho khách hàng là nhà cung cấp hàng hóa lâu dài. Với cước phí rẻ nhất trên thị trường. Nhanh chóng, tiết kiệm với dịch vụ giao hàng siêu thị là ưu điểm Ecotran mang lại cho bạn. Chúng tôi cam kết đem lại cho bạn dịch vụ giao hàng tối ưu và nhanh chóng.

Quy trình giao hàng nhanh siêu thị có tại Ecotrans

giao hàng siêu thị co.opmart

Vận chuyển Ecotrans tự tin giao hàng

            Dịch vụ giao hàng siêu thị tại Ecotrans giúp bạn giải quyết vấn đề về thời gian giao nhanh. Quá trình xử lý đơn hàng được tối ưu. Mức độ tin cậy của đơn vị vận chuyển đối với nhà cung cấp, khách hàng và hệ thống siêu thị.

            Với các bước giao hàng nhanh Siêu thị tại Ecotrans:

            Chúng tôi nhận hàng trực tiếp tại các nhà cung cấp. Bạn gửi yêu cầu đặt giao hàng tại các siêu thị qua địa chỉ của Ecotrans. Đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu Khách hàng . Và hỗ trợ gọi lại để xác nhận lại việc đặt giao hàng của quý khách.

            Tiếp nhận hàng hóa tận nơi. Kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa trước khi nhận hàng. Cần niêm phong, đóng gói các mặt hàng dễ vỡ. Nhằm giúp quá trình vận chuyển được đảm bảo an toàn. Cân đo trọng lượng, kích thước hàng hóa để tính chi phí vận chuyển.

            Sau khi kiểm tra hàng hóa. Nhân viên tiến hành lập hóa đơn, hợp đồng thỏa thuận của hai bên. Giao hàng tới siêu thị theo đúng hợp đồng đã ký, đảm bảo thời gian và chất lượng hàng hóa.

Xem thêm

Chuyển phát quốc tế tại Hà Nội

            Sau khi hệ thống siêu thị kiểm đếm lại số lượng. Hoàn tất các hồ sơ, chứng từ. Đơn vị vận chuyển Ecotrans nhận bàn giao lại hoá đơn, chứng từ cho người gửi.

            Đơn vị vận chuyển Ecotrans, nơi vận chuyển trung gian. Kết nối nhà cung cấp và các siêu thị cung cấp hàng hóa. Phục vụ quý khách hàng về hàng hóa, đặt lợi ích cho cả hai bên. Nhằm tiết kiệm được chi phí và thời gian vận chuyển. Giao hàng thành công lên đến 96%. Các nhà cung cấp ngày càng tin tưởng và hài lòng vào đơn vị vận chuyển của chúng tôi.

            Ecotrans tự hào là nơi cung cấp dịch vụ uy tín. Cam kết chất lượng, tạo độ tin cậy cao cho bạn lựa chọn dịch vụ tại chúng tôi.

            Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và miễn phí ngay bây giờ. Mọi giải đáp, thắc mắc quý khách hàng xin gửi về địa chỉ liên lạc:

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095

Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans 

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.