Giao hàng nhanh

Dịch vụ giao hàng nhanh là gì?

Tên gọi quốc tế là Fast delivery được hiểu là dịch vụ giao hàng sử dụng các phương tiện vận tải tốc độ cao tại mỗi quốc gia

Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Để tăng cường sự cạnh tranh với các đơn vị vận chuyển khác, công ty vận chuyển hàng hóa Ecotrans áp dụng một mức cước giá giao hàng nhanh nội thành Hà Nội & HCM” Sài Gòn” rẻ nhất thị trường. Chỉ với 15 ngàn đồng, bạn có thể chuyển gửi các món hàng cho khách trong phạm vi nội thành Hà Nội & Sài Gòn với thời gian nhanh nhất.

Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công. Loại hình dịch vụ giao nhận gắn liền với sự phát triển của thương mại điện tử này có những đặc điểm thú vị nào? Những yêu cầu và chính sách trong giao nhận ảnh hưởng như thế nào đến khách hàng? Bài viết này sẽ đánh giá một chút về loại hình dịch vụ đang gây được nhiều sự chú ý trên thị trường hiện nay.

Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng. Khách hàng của dịch vụ giao nhận là doanh nghiệp thương mại điện tử và cả khách hàng của họ. Với tính chất như vậy, để xây dựng được một dịch vụ giao nhận hoàn thiện, vấn đề không chỉ ở con người, cơ cấu tổ chức mà còn phải quan tâm đến các quy định, chính sách giao nhận hàng hóa.

Đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như thúc đẩy nền kinh tế, công ty vận chuyển hàng hóa xây dựng loại hình dịch vụ giao hàng nhanh. Tập trung vào thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh, nơi mà ngành thương mại điện tử đang phát triển không ngừng. Sau khi đánh vào thị trường tiềm năng tại TP. HCM, mở rộng thêm thị trường tại Hà Nội. Đón đầu 2 thị trường mạnh nhất cả nước bằng dịch vụ giao hàng nhanh chóng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Dịch vụ giao hàng nhanh tại Hà Nội giúp khách hàng vận chuyển hàng hóa tại TP. HCM đến Hà Nội mà vẫn tiết kiệm chi phí, thủ tục đơn giản. Khách hàng chỉ cần gọi điện nhờ chuyển hàng đến Hà Nội, đội ngũ nhân viên tại TP. HCM chuyển hàng đến Hà Nội và tại Hà Nội có nhân viên giao hàng sẽ giao hàng tận nơi cho khách hàng. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, ……Dịch vụ giao hàng nhanh toàn quốc cũng vận chuyển, vận tải hàng hóa đến tận tay cho bạn.

Dịch vụ giao hàng nhanh tại HCM Thị trường TP.HCM là khu vực tiềm năng cho dịch vụ vận chuyển, giao hàng, tuy nhiên với mỗi đối tượng khách hàng thì yêu cầu về dịch vụ giao hàng sẽ không giống nhau. Để đáp ứng cho sự đa dạng trên, phát triển nguồn nhân lực có nghiệp vụ chuyên môn trong lĩnh vực giao nhận. Đặc biệt, chú trọng đến thái độ, trách nhiệm và sự chuyên nghiệp với mục tiêu mang đến sự hài lòng và lợi ích cao nhất cho khách hàng. Không chỉ phục vụ giao hàng tận nơi, tận nhà ở TP.HCM chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng nhanh nội thành Hà Nội, Dịch vụ giao hàng nhanh nội thành ở tại Đà Nẵng để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng ở thủ đô, Đà Nẵng. Cũng như các dịch vụ khác có thể kể đến như dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước, Dịch vụ giao hàng COD, Vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội, vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng…

 

Sử dụng dịch vụ của Ecotrans.vn tôi sẽ được những quyền lợi gì ?

  • Nhanh và Chính Xác: Nhanh và đúng cam kết: thời gian là tiền bạc, chúng tôi hiểu điều đó,vì vậy đơn hàng của bạn sẽ đến đúng địa điểm nhanh chóng nhất.
  • Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn thiện nhất bởi thái độ và trách nhiệm chuyên nghiệp nhất.
  • Linh hoạt:  Dịch vụ của chúng tôi mang đến nhiều gói dịch vụ khác nhau, đó là những giải pháp giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho nhu cầu phát triển của từng loại hình kinh doanh.
  • Uy tín: Qui trình giao nhận của chúng tôi không thể hoàn thiện hơn được nữa bởi sự chính xác của qui trình đóng gói, bảo quản và sự cẩn thận, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.
  • Tiết Kiệm: Chúng tôi mang đến cho bạn sự cạnh tranh về giá cả tốt nhất.

Tại Ecotrans chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh đúng nghĩa, để đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng tại nước ta hiện nay, ngoài việc sử dụng các phương tiện vận tải tốc độ cao là máy bay, ô tô, chúng tôi còn có mạng lưới phủ khắp toàn quốc đi cùng cách làm tiên tiến và hiệu quả, chúng tôi luôn đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với:

  1. Thời gian giao hàng cực nhanh: 1-2 ngày đối với hàng vận chuyển nội miền, 2-3 ngày đối với hàng vận chuyển liên miền.
  2. Chúng tôi nhận hàng tận nơi và giao hàng tận tay.
  3. Miễn phí dịch vụ đồng kiểm (kiểm tra hàng hóa trước khi nhận)