Giao hàng nội thành 18k

cho thuê xe tải hn

giảm ngay 10 % phí vận chuyển cho người gửi giao hàng nội thành 18k. Áp dụng cho đơn hàng < 3kg đi khu vực nội thành Hà Nội, HCM ” Sài Gòn”, Gia tăng cơ hội bán hàng do 95% nguời mua thích thanh toán khi nhận sản phẩm với hình thức “giao hàng COD” ….. v.v . Chúng tôi tự hào vì chỉ có chúng tôi mới làm được điều đó !

giao hàng thu tiền hộ, ship hàng COD với giá rất rẻ. Chỉ với 18 ngàn đồng, bạn có thể chuyển gửi được 3kg hàng hóa trong phạm vi nội thành các thành phố lớn như Hà Nội – Hải Phòng – Đà Nẵng – TẠI SÀI GÒN, HÀ NỘI.

Thời gian chuyển phát nhanh mất bao lâu? Chuyển phát nhanh là gì ? Thông tin chuyển phát nhanh giá rẻ toàn quốcDịch vụ hỏa tốc áp tải giá rẻ? Chuyển phát nhanh trong nước quà tặng bánh trung thu hỏa tốc và chuyển phát nhanh hỏa tốc quốc tếmất bao lâu “ CPN đi nước ngoài”. Lịch trình, quy trình, phương thức, thời gian chuyển phát” vận tải, vận chuyển, ship hàng” mất bao lâu? Chuyển phát thư quốc tế, tài liệu trong nước và quốc tế mất bao lâu?. Bảng giá dịch vụ chuyển phát nhanh.

  Tất cả các khách hàng yêu quý !
Một số người hiện nay vẫn còn xa lạ với khái niệm COD. Vậy COD là gì? mục đích của COD để làm gì ?
1,   Thực chất chất COD là từ viết tắt của từ cash on delivery trong tiếng Anh có nghĩa là giao hàng thu tiền hộ. Tức là bạn sẽ trả tiền khi nhận hàng.
2,   Mục đích của COD là thu Hộ người gửi ( người bán hàng ) 1 khoản tiền mà người nhận ( người mua hàng ) sau khi nhận được hàng mới thanh toán,
Điều này khác với việc thanh toán tiền trước khi nhận hàng. Như vậy, COD có thể xa lạ về mặt ngôn ngữ nhưng lại là hình thức mua hàng mà hầu hết hiện nay mọi người đều đang thực hiện. Tại Việt Nam hầu hết các đơn vị bán hàng online đều áp dụng hình thức này, bên cạnh đó thói quen cũng như tâm lý của người mua hàng cũng đều thích hình thức giao hàng tận nơi rồi mới trả tiền. Do đó Dịch vụ ship hàng COD ra đời để phục phụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống.


Dịch vụ ship COD

Vấn đề của các doanh nghiệp thương mại điện tử đó chính là làm sao khách hàng  nhận được hàng hóa sớm nhất? Làm sao để giao hàng nhanh  thu tiền hộ COD mà hao tốn ít thời gian và chi phí nhất? Dịch vụ giao hàng nhanh của  NỘI THÀNH HÀ NỘI, HCM “ SÀI GÒN” 18K sẽ giải quyết mọi vấn đề cho các doanh nghiệp thương mại điện tử và cho cả khách hàng yêu quý.

Thời gian là tiền bạc, điều này bất cứ doanh nghiệp nào làm kinh doanh đều hiểu rõ, chúng tôi cũng vậy, Công ty chuyển phát nhanh  NỘI THÀNH HÀ NỘI, HCM “ SÀI GÒN” 18K cung cấp mọi giải pháp tối ưu, trong đó bao gồm dịch vụ thu tiền hộ hay còn gọi là dịch vụ ship hàng COD cho khách hàng cũng sẽ được chú trọng. Chúng tôi cam kết giao hàng cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất, thu tiền hộ và chuyển khoản ngay cho khách hàng. Đối với chúng tôi, mọi vấn đề của khách hàng đều được ưu tiên hàng đầu, Dịch vụ Ship COD – Giao hàng thu tiền hộ toàn quốc giá rẻ  nội thành HÀ NỘI, HCM “ Sài Gòn” 18k cũng được chúng tôi xây dựng những giải pháp, những cách thức hoạt động để mang đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
Dịch vụ phát hàng thu tiền COD nhiều tiện ích
Hiện nay, vấn đề mở rộng kênh bán hàng và phân phối sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng đang là vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp bán buôn, có nhiều ngành hàng đa dạng hay bán hàng qua mạng. Bởi để mở rộng kênh bán hàng, phục vụ tận nơi tạo thuận lợi cho người tiêu dùng doanh nghiệp sẽ phải tăng chi phí (chi phí này có thể chiếm tới 40% đến 60% giá thành của sản phẩm). Dịch vụ COD là dịch vụ mà  NỘI THÀNH HÀ NỘI, HCM “ SÀI GÒN” 18K  đảm nhận việc nhận hàng, vận chuyển hàng, phát bưu gửi, thu tiền và trả tiền người gửi hoàn toàn thông qua mạng lưới của chúng tôi.
Ngoài việc, thay mặt nhà cung cấp phân phối hàng hóa, sản phẩm đến tận tay khách hàng và thu tiền về cho người gửi,  nội thành HÀ NỘI, HCM “ Sài Gòn” 18k còn có thể hỗ trợ nhà cung cấp công tác chào hàng, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, chuyển đơn đặt hàng của khách hàng đến nhà cung cấp, phát tờ rơi, catalogue quảng cáo… v..v..

Phạm vi cung cấp dịch vụ COD 
Dịch vụ COD của chúng tôi không quy định mức gửi tối đa cho một bưu gửi, Người gửi, người nhận có quyền ủy quyền cho người khác nhận bưu gửi, nhận tiền và giải quyết các vấn đề khác phát sinh liên quan đến dịch vụ. Khi sử dụng dịch vụ này người gửi sẽ được bảo đảm về chất lượng hàng hóa, bưu gửi nếu bị hư hỏng hoặc mất mát.

Dịch vụ phát hàng thu tiền COD được  nội thành HÀ NỘI, HCM “ Sài Gòn” 18k Triển khai trên toàn quốc, 63 tỉnh thành . Việc nhận hàng, vận chuyển, phát bưu gửi, thu tiền và trả tiền người gửi hoàn toàn thông qua mạng lưới của chúng tôi. Với những khách hàng là các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu phân phối hàng hóa với số lượng lớn, thường xuyên đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau trên địa bàn, có thể liên hệ để ký hợp đồng cung cấp dài hạn các sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa của mình với Ecotrans. Chúng tôi giúp bạn thu hộ tiền người nhận một cách an toàn nhất, nhanh nhất, uy tín nhất.

Các Shop online hay cửa hàng chỉ cần tạo đơn hàng tại trang Giao hàng COD nội thành HÀ NỘI, HCM “ Sài Gòn” 18k, tiếp đến shipper sẽ đến tận nơi để lấy hàng cho Shop. Các Shop sẽ không phải mất thêm một khoản chi phí nào cho dịch vụ lấy hàng tận nhà này. Tiếp đến hàng hóa sẽ được các shipper giúp Shop giao đến tận tay khách hàng.  nội thành HÀ NỘI, HCM “ Sài Gòn” 18k còn cung cấp dịch vụ thu tiền hộ, dịch vụ này hỗ trợ các Shop thu tiền từ khách hàng sau khi hàng hóa được giao đến, khách hàng sẽ có thể thanh toán bằng tiền mặt, không phải chuyển khoản trước cho Shop. Đặc biệt là  nội thành HÀ NỘI, HCM “ Sài Gòn” 18k thực hiện chuyển khoản tiền lại cho các Shop 3 lần/ tuần nên các Shop có thể yên tâm, và các Shop cũng không phải mất chi phí cho dịch vụ thu tiền hộ. Dịch vụ ship hàng nhanh HÀ NỘI, HCM “ Sài Gòn” và TP.HCM của  nội thành HÀ NỘI, HCM “ Sài Gòn” 18k quá tiết kiệm và tuyệt vời phải không nào.

Chúng tôi luôn coi trọng chữ tín và lấy sự hài lòng của quý khách làm động lực. Hiện tại chúng tôi có nhiều gói dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa trong nước để đáp ứng nhu cầu của  khách hàng như gói cấp tốc 50k, gói qua đêm 18k, giao nhanh 18k, gói tiết kiệm 18k…  Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ của chúng tôi,  bạn có thể nhận được:

* Lấy hàng tận nơi , hỗ trợ đóng gói.
* Giao nhận đúng thời gian, địa điểm thỏa thuận để thuận tiện cho khách hàng.
* Làm các thủ tục, hồ sơ bàn giao hàng hoá nhanh chóng gọn lẹ tiết kiệm thời gian.
* Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
* Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát.
* Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
* chế độ đãi ngộ và chiết khấu cao.
* đặc biệt hơn nữa là ứng trước tiền cho người gửi, hỗ trợ tài chính.

Định hướng của  chuyển phát nhanh Ecotrans là xây dựng một nền tảng vững chắc uy tín hỗ trợ cho sự phát triển của nghành thương mại điện tử. Bất cứ yêu cầu nào của khách hàng chúng tôi sẽ thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, chúng tôi tin chắc chắn quý khách sẽ hài lòng !

Ngoài dịch vụ giao hàng thu tiền hộ (COD). Quý khách có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ vận chuyển khác của chúng tôi Khi quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm, thư từ, quà tặng đi tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc như :

– Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước 18k
– Dịch vụ giao hàng thu hộ (COD) 18k Toàn quốc.
– Dịch Vụ giao hàng tiết kiệm.
– Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế giá rẻ .
– Dịch Vụ Giao hàng Hỏa tốc 4-12h Tại 63 Tỉnh Thành
– dịch vụ kho bãi. …