Giao hàng siêu thị uy tín, giá rẻ cùng Ecotrans

giao hàng siêu thị uy tín

Do nhu cầu tiêu thụ của người tiêu dùng tăng cao, hình thức mua bán online được phát triển. Để phục vụ quý khách hàng, dịch vụ giao hàng siêu thị uy tín Ecotrans đồng hành cùng bạn. Cùng tìm hiểu sâu về dịch vụ Ecotrans qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Giao hàng siêu thị – giải pháp tối ưu cho mọi nhà

         Bạn đang băn khoăn bởi địa chỉ giao hàng siêu thị uy tín? Bạn muốn tiết kiệm chi phí và thời gian đến mức thấp nhất. Bạn muốn hàng hóa đến nhà mình thật nhanh chóng và an toàn. Đến với dịch vụ giao hàng siêu thị Ecotrans là một sự lựa chọn hoàn hảo. Được đông đảo nhà tiêu dùng tin cậy và ủng hộ.

giao hàng siêu thị

Giao hàng tận tay thu tiền tại nhà

       Bạn không thể đến tại siêu thi để chọn những sản phẩm cho mình. Vận chuyển Ecotrans  hỗ trợ bạn lựa chọn những sản phẩm và nhận giao hàng về tới nhà cho khách hàng.

        Với sự phát triển lâu năm cùng hợp tác với nhiều đối tác doanh nghiệp/ đại lý được tin cậy. Dịch vụ Ecotrans được biết đến với dịch vụ siêu an toàn và siêu chất lượng. Cam kết thời gian giao hàng đúng hẹn, chính xác lên đến 98%. Mức phí luôn nằm ở mức trung bình so với các đối tác cạnh tranh. Là sự tin cậy đối với các siêu thị lớn trong cả nước như Big C, Co.op mart, Lottte,…trong nhiều năm nay.

Đa dạng các mặt hàng cùng Econtrans đến tận nhà cho bạn

         Việc lựa chọn những sản phẩm cho gia đình mình cần rất nhiều yếu tố: tươi ngon, đảm bảo hạn sử dụng, được đóng gói cẩn thận. Siêu thị là nơi cung cấp cho bạn các mặt hàng thiết yếu. Với đầy đủ các loại mặt hàng. Bạn có thể nhập hàng về để mở cửa hàng tạp hóa kinh doan cho nhà mình. Các mặt hàng không thể thiếu cho bạn như hàng thực phẩm bao gồm các loại đồ ăn, đồ uống,… Bên cạnh đó còn hàng tiêu dùng, hàng mỹ phẩm, đồ dùng văn phòng phẩm, đồ sinh hoạt cá nhân…

nhân viên

Nhân viên Ecotrans giao hàng tận tình, chu đáo

       Việc lựa chọn bất kỳ mặt hàng nào trong siêu thị nhằm đáp ứng phục vụ quý khách hàng. Nhưng không phải mặt hàng nào cũng cần giao về tận nhà. Khách hàng có thể tự mang hàng của mình. Hoặc với các mặt hàng đặc thù được vận chuyển thì sẽ có đội ngũ giao hàng riêng cho khách hàng. Bên cạnh đó thì sẽ có những mặt hàng cần đến dịch vụ giao hàng của siêu thị.

       Hỗ trợ dịch vụ cho thuê xe chở hàng bằng xe máy hoặc xe tải phù hợp với hàng hóa giá rẻ.

          Với các siêu thị lớn trên toàn quốc như Big C, Lotte, Co.op mart sử dụng dịch vụ vận chuyển Ecotrans làm đối tác. Phục vụ giao hàng tới tận nhà cho quý khách hàng, nhanh chóng, uy tín, cam kết đúng hẹn. Ecotrans được tin tưởng bởi sự hài lòng của quý khách hàng.

Cam kết giao hàng đi đầu về chất lượng dịch vụ

           Ecotrans tự hào là đối tác lâu dài cùng các bạn/ doanh nghiệp lớn trên toàn quốc. Bạn hoàn toàn tin tưởng vào uy tín, chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

           Giao hàng siêu thị với cam kết giao hàng đúng thời gian, không làm ảnh hưởng đến công việc của quý khách hàng. Dịch vụ cho thuê xe chở hàng đến tận nơi cho khách hàng. Đội ngũ xe tải đấy đủ kích thước và trọng lượng thùng khác nhau, với các loại xe mới. Đảm bảo phù hợp cho tất cả các loại hàng hóa phục vụ chở hàng theo yêu cầu của khách hàng. Với hệ thống các con đường trong thành phố chật hẹp, đông đúc, khó khăn trong việc di chuyển. Chính vì vậy dịch vụ thuê xe tải hỗ trợ giao hàng tận nhà, giao hàng trong nội thành cho khách hàng luôn được quan tâm.

giao hàng siêu thị uy tín

Cứ để Ecotrans lo giao hàng tận nhà

          Giá cá đảm bảo với từng các mặt hàng, chi phí rẻ nhất so với thị trường. Nhằm tiết kiệm được chi phí vận chuyển cho quý khách hàng. Mua hàng giá rẻ cùng với giá thành ổn định. Hàng hóa siêu thị được nhà tiêu dùng lựa chọn ngày càng nhiều. Số lượng hàng hóa tiêu thụ trên thị trường ngày càng nhiều.

Xem thêm

Thuê xe tải nội thành rẻ và chất dành riêng cho bạn

         Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong công việc, giao tiếp niềm nỡ và vui vẻ. Nhiệt tình, giúp đỡ hỗ trợ giao hàng tới tay khách hàng một cách nhanh nhất. Thành thạo với các tuyến đường, nhằm tiết kiệm được thời gian. Cam kết bảo đảm hàng hóa giao tới tay khách hàng an toàn. Hàng hóa được bảo đảm 100%, không trầy xước, hư hỏng. Nếu phát hiện gửi nhầm hàng hóa sẽ gọi điện trưc tiếp đến cửa hàng siêu thị mua hàng để xử lý kịp thời. Đổi hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

           Hàng hóa được cung cấp bởi hệ thống các siêu thị lớn đảm bảo an toàn cho quý khách hàng.  Hàng hóa với đầy đủ các mặt hàng. Công ty vận chuyển Ecotrans chúng tôi, tự hào là đơn vị phục vụ quý khách hàng. Cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng cho siêu thị. Với dịch vụ uy tín, đầy đủ hệ thống, trang thiết bị mới. Đảm bảo uy tín và chất lượng. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí phát triển của công ty vận tải Ecotrans.

         Giao hàng nhanh chóng, cam kết đúng thời gian, uy tín cùng chất lượng được đảm bảo. Giao hàng siêu thị  được đông đảo quý khách hàng tin tưởng lựa chọn.

          Mọi sự phản hồi, đóng góp ý kiến xin liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095.

Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.