• You are here:
  • Home »
  • Tin tức »

GIAO HÀNG TẬN NHÀ VÀ THU TIỀN TẬN NƠI COD CHO SHOP ONLINE TẠI TPHCM

KHỞI NGUỒN CỦA DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẬN NHÀ VÀ THU TIỀN TẬN NƠI COD CHO SHOP ONLINE TẠI TPHCM

Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin và công nghệ. Thương mại điện tử đã ngày càng phát triển và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tiếp theo. Các shop bán hàng online đang ngày càng thể hiện được hiệu quả kinh doanh của mình và ngày càng đe doạ đến sự phát triển của những cửa hàng kinh doanh truyền thống. Bằng sự phát triển của công nghệ và hạ tầng mạng, thông tin hàng hoá tiếp cận người tiêu dùng nhanh hơn, nhiều sự lựa chọn hơn và dễ dàng để mua sắm hơn bao giờ hết. Với thị trường trẻ, năng động đang trong khí thế phát triển của thương mại điện tử nói chung và các shop online nói riêng, tiềm năng thị trường trong việc kinh doanh trực tuyến vẫn là miếng bánh lớn còn bỏ ngỏ của thị trường thương mại tại Việt Nam

       GIAO HÀNG TẬN NHÀ VÀ THU TIỀN TẬN NƠI COD CHO SHOP ONLINE TẠI TPHCM

Với định hướng phát triển của một quốc gia khởi nghiệp, ngày càng nhiều shop online được lên kế hoạch và hoạt động tốt mang lại nhiều lựa chọn mua sắm cho khách hàng. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất trong thương mại điện tử ở Việt Nam vẫn là khâu giao nhận và thanh toán. Thấu hiểu được khó khăn của khách hàng, ECO cung cấp đến dịch vụ giao hàng tận nhà và thu tiền tận nơi COD cho shop online tại TPHCM nhằm giải quyết triệt để khúc mắc quan trọng của khách hàng trong việc kinh doanh shop online. Chúng tôi muốn cung cấp đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và những sản phẩm dịch vụ giao hàng nhanh, uy tín nhất. Với phương châm luôn là người đứng sau lưng ủng hộ khách hàng trong con đường kinh doanh.

 

DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẬN NHÀ VÀ THU TIỀN TẬN NƠI COD CHO SHOP ONLINE TẠI TPHCM BAO GỒM NHỮNG GÌ? 

Tập trung khách hàng kinh doanh shop online, chúng tôi muốn cung cấp đến khách hàng dịch vụ giao hàng nhanh trong nội thành TPHCM nhanh chóng và tiện lợi với nhiều gói dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng như:

Gói dịch vụ giao hàng nhanh 6 tiếng: với nhu cầu giao nhận nhanh, khi sử dụng dịch vụ này chúng tôi sẽ giao hàng nhanh chóng trong ngày. Với nhu cầu cao khách hàng muốn mua hàng và nhận hàng nhanh trong ngày, với gói dịch vụ này, trải nghiệm của người mua hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi mua hàng online.

Gói dịch vụ giao hàng nhanh siêu tốc: Chỉ với tối đa 4 tiếng đồng hồ, người mua hàng sẽ được trải nghiệm ngay sản phẩm mình vừa lựa chọn trên mạng, với nhịp sống ngày càng bận rộn, thời gian luôn là thứ mọi người luôn thiếu, việc giao hàng càng nhanh chóng tỷ lệ bán được hàng càng cao. Với gói dịch vụ này của chúng tôi khách hàng của các shop sẽ luôn hài lòng về chất lượng giao hàng và sẽ nâng cao khả năng mua hàng.

Gói dịch vụ giao hàng nhanh qua ngày: Với nhiều shop online, số lượng đơn hàng nhiều luôn là bài toán cần giải quyết, với gói dịch vụ giao hàng qua ngày sẽ cho các shop online có thêm nhiều thời gian để kiểm tra hàng hoá và lập kế hoạch giao nhận cho khách hàng vào ngày hôm sau, bảo đảm việc hàng hoá sẽ được trao đến tay người nhận 1 cách tốt nhất và luôn chính xác.

Gói dịch vụ giao hàng tiết kiệm: Việc kinh doanh ngày càng trở nên cạnh tranh, với gói dịch vụ giao hàng tiết kiệm các shop online sẽ giảm được tối đa chi phí giao nhận và nâng cao biên lợi nhuận của sản phẩm của mình nhưng vẫn được dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ uy tín và chuyên nghiệp giúp nâng cao hình ảnh của cửa hàng và khách hàng sẽ luôn hài lòng với sản phẩm của mình lựa chọn.

Gói dịch vụ giao hàng nhanh buổi tối: Thời gian là thứ luôn thiếu trong xã hội hiện đại, với sự phát triển của xã hội trẻ và năng động như Việt Nam, chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng vào buổi tối nhằm muốn tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng luôn có cơ hội mua sắm ở bất cứ thời điểm nào và nâng cao khả năng lựa chọn mua sắm cho các shop online sử dụng dịch vụ này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất trong việc mua sắm trực tuyến.

 

Với phương châm “Thành công của bạn là mục tiêu của chúng tôi”, mong muốn của ECO là được thấy khách hàng của mình ngày càng lớn mạnh và bán được càng nhiều sản phẩm. ECO mong muốn khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất và nâng cao được lợi nhuận của mình. Với các khách hàng có số lượng đơn hàng nhiều chúng tôi sẽ luôn có các mức cước phí và cách thức thanh toán phù hợp để tối đa hoá việc kinh doanh của khách hàng.

Đến với dịch vụ giao hàng tận nhà và thu tiền tận nơi tại TPHCM của ECO , khách hàng sẽ quản lý tốt nhất được đơn hàng của mình, cập nhật trạng thái hàng hoá của mình và luôn kiểm soát được tiền hàng của mình qua hệ thống website của chúng tôi. Chúng tôi muốn khách hàng luôn có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với dịch vụ giao hàng nhanh tại TPHCM. Chúng tôi giao hàng và thu tiền hộ miễn phí, khách hàng sẽ được nhận hàng tận nhà và giao hàng tận nơi. Thật dễ dàng kinh doanh shop online khi đến với dịch vụ giao hàng nhanh của chúng tôi. Với dịch vụ giao hàng tận nhà và thu tiền tận nơi COD cho shop online tại TPHCM của chúng tôi, nút thắt quan trọng của thương mại điện tử đã được giải quyết “Các shop chỉ việc lo kinh doanh – Giao hàng hãy để ECO lo”.

Hãy nhanh chóng đăng ký tài khoản và tạo nhanh đơn hàng để được:

+ Thu hộ miễn phí.

+ Giảm giá từ 10% đến 15% cho những khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên với số lượng nhiều.

+ Miễn phí bảo hiểm và đền bù 100% giá trị hàng hoá đến 2.000.000 đồng

Đến với ECO quý khách chỉ cần đăng ký tài khoản và tạo đơn hàng trên website: https://ecotrans.vn. Nhân viên chúng tôi sẽ đến nhận hàng tận nơi và giao hàng tận nhà cho khách hàng. Mọi thông tin đều được lưu trữ lại trên hệ thống, quý khách hàng sẽ theo dõi được tiến trình giao nhận của mình mọi lúc.