Giao hàng thu tiền hộ giá rẻ

ship cod

Để có thể tiết kiệm tối đa thời gian giao hàng, cũng như là phục vụ cho những khách hàng ở xa thì các cửa hàng, Shop online thường lựa chọn sử dụng dịch vụ ship hàng nhanh thu tiền hộ COD giá rẻ Hà Nội, HCM “ Sài Gòn” của các công ty vận chuyển Ecotrans để hỗ trợ trong việc giao hàng.

 

Khách hàng chỉ cần gọi điện nhờ Giao hàng nội thành, ship hàng đi tỉnh chúng tôi công ty chuyển phát Ecotrans chuyển hàng, đội ngũ nhân viên tại Hà Nội sẽ chuyển hàng đến bất kỳ địa chỉ nào tại Hà Nội và giao hàng tận nơi cho khách hàng. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, Ecotrans – dịch vụ giao hàng nhanh, Ship COD toàn quốc cũng vận chuyển hàng hóa đến tận tay cho bạn. Tiêu biểu trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp có thể kể đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội, gửi hàng đi Nha Trang, gửi hàng đi Huế và dịch vụ gửi hàng nhanh đi Đà Nẵng

giao hàng thu tiền hộ, ship hàng COD với giá rất rẻ. Chỉ với 18 ngàn đồng, bạn có thể chuyển gửi được 3kg hàng hóa trong phạm vi nội thành các thành phố lớn như Hà Nội – Hải Phòng – Đà Nẵng – TẠI SÀI GÒN, HÀ NỘI.

Thời gian chuyển phát nhanh mất bao lâu? Chuyển phát nhanh là gì ? Thông tin chuyển phát nhanh giá rẻ toàn quốcDịch vụ hỏa tốc áp tải giá rẻ? Chuyển phát nhanh trong nước quà tặng bánh trung thu hỏa tốc và chuyển phát nhanh hỏa tốc quốc tếmất bao lâu “ CPN đi nước ngoài”. Lịch trình, quy trình, phương thức, thời gian chuyển phát” vận tải, vận chuyển, ship hàng” mất bao lâu? Chuyển phát thư quốc tế, tài liệu trong nước và quốc tế mất bao lâu?. Bảng giá dịch vụ chuyển phát nhanh.

Là một công ty giao nhận với chất lượng hàng đầu tại TP. HCM nay đã có mặt tại Hà Nội. Giao hàng hỏa tốc Ecotrans cung cấp dịch vụ giao hàng tốc hành với cước phí vô cùng cạnh tranh. Cước phí vận chuyển do Giao hàng hỏa tốc Ecotrans cung cấp sẽ giúp cho các Shop tiết kiệm đến 20% chi phí. Giao hàng hỏa tốc Ecotrans sẽ giúp cho các Shop tại Thủ Đô giao hàng trong khu vực nội thành và ngoại thành Hà Nội.

Khu vực nội thành bao gồm: Quận Tây Hồ, Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.

Khu vực ngoại thành bào gồm: Quận Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoàng Mai, Long Biên.

Cước phí giao hàng tại khu vực nội thành Hà Nội là 18 000 đồng và khu vực ngoại thành là 25 000 đồng. Đặc biệt, biệt đội giao hàng siêu đẳng của Giao hàng hỏa tốc Ecotrans sẽ giúp cho các Shop giao hàng ngay trong ngày. Vừa tốc độ vừa tiết kiệm chi phí, hỗ trợ các Shop tối đa.

Không chỉ có dịch vụ ship hàng nhanh Hà Nội, Giao hàng hỏa tốc Ecotrans còn hỗ trợ các Shop giao hàng liên vùng từ Hà Nội đi TP.HCM và ngược lại. Cước phí vận chuyển cho tuyến liên vùng là 35.000 đồng khi giao đến các khu vực nội thành, ngoại thành là 40.000 đồng và khu vực huyện là 45.000 đồng.

Quy trình ship hàng nhanh Hà Nôi và TP. HCM được Giao hàng hỏa tốc Ecotrans được thực hiện vô cùng rõ ràng và luôn được tối ưu hóa để hỗ trợ các Shop, tạo cho Shop sự thuận tiện nhất có thể và thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ giao hàng tại Giao hàng hỏa tốc Ecotrans.

 

Cách thức tạo đơn qua hệ thống chuyển phát Ecotrans?

GỌI SHIP VỚI 3 BƯỚC ĐƠN GIẢN

+ Chọn loại dịch vụ.

+ Nhập địa chỉ nhận – giao hàng và thông tin người nhận hàng.

+ Kiểm tra giá, nhập mã KM (nếu có) và xác nhận Đặt đơn.

SHIPPER TỚI NHẬN HÀNG

Tài xế gần nhất sẽ tới địa chỉ của bạn và lấy hàng đi giao.

DÕI THEO Đơn hàng

Theo dõi tình trạng đơn hàng và đường đi của tài xế theo thời gian thực.

GIAO HÀNG THÀNH CÔNG

Hàng hóa được giao an toàn và trọn vẹn tới tay người nhận.

 

Vậy dịch vụ nhận ship hàng nội thành tại Hà Nội giá rẻ của Ecotrans có gì đặc biệt?

 

 

– Giao hàng nội thành, ship hàng đi tỉnh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 

– Chúng tôi có đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm cũng như là xử lý cách tình huống nhanh để phúc vụ quý khách tốt nhất.

 

– Đúng giờ là một tiêu chí hàng đầu được chúng tôi chú trọng và luôn thực hiện một cách tốt nhất để việc ship – giao hàng nội thành Hà Nội đến tay quý khách hàng nhanh chóng giúp tiết tiệm thời gian vàng bạc của quý khách hàng.

 

– Chúng tôi cam kết rằng trong quá trình vận chuyển sẽ đảm bảo an toàn cho hàng hóa của quý khách trong quá trình vận chuyển. Dịch vụ giao hàng nội thành hàng đầu với đa dạng các gói: Siêu Tốc, Siêu Rẻ, Trong Ngày, Đồng Giá 25 giúp bạn đặt giao hàng nhanh chóng, đơn giản khắp Hà Nội và TP.HCM.

 

– Giao hàng nội thành, ship hàng đi tỉnh luôn có những giải pháp vận chuyển hàng hóa tối ưu nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

 

– Giao hàng nội thành, ship hàng đi tỉnh mang đến dịch vụ ship hàng nội thành tại Hà Nội với chi phí thấp nhất, cạnh tranh nhất so với các công ty vận chuyển Bắc Nam, công ty vận tải khác nhưng không vì thế mà giảm đi chất lượng vận chuyển, vận tải hàng hóa… Theo dõi đơn hàng và đường đi của tài xế mọi lúc mọi nơi.